Cinque Terre

Miền Không Có Gió PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Văn Học Việt Nam
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Đường link tải sách Miền Không Có Gió bản đẹp của tác giả Đàm Huy Đông thuộc thể loại Thơ với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Miền Không Có Gió sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

Miền không có gió là tập thơ đầu tiên được xuất bản của nhà thơ Đàm Huy Đông vào năm 2014. Trong tập thơ, có rất nhiều bài đã được đăng trên báo Hoa học trò từ trước.

Trong tập thơ của Đàm Huy Đông cho thấy rất nhiều hình tượng đẹp, cả thiên nhiên lẫn con người, đặc biệt là sự xuất hiện của rất nhiều loài hoa và trò chơi mà có lẽ đã in dấu trong ký ức của tất cả chúng ta. Từ “hoa lộc vừng”, “cơm nguội vàng” (Không đề), “cúc bói hoa vàng”, “hoa sữa” (Hà Nội nhớ), “hoa loa kèn”, “hoa gạo” (Tháng tư)… cho đến hệ thống hình tượng như “sông Hồng xa xanh xao gân cát, tay chèo cào mòn vẹt lòng sông” (Hà Nội nhớ).

Tuy nhiên, điểm cốt lõi nhất, kết nối mảng thơ của anh sau này với mảng thơ học trò trước đây, vẫn là cái tôi trữ tình đầy lãng mạn, đa cảm nhưng lại rất rụt rè và sẵn sàng cam chịu thiệt thua, mất mát trong tình yêu.