Cinque Terre

Hillary Clinton – Bí Mật Quốc Gia Và Sự Hồi Sinh PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Lịch Sử - Chính Trị
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Cuốn sách “Hillary Clinton – Bí Mật Quốc Gia Và Sự Hồi Sinh” của tác giả Jonathan Allen được xuất bản vào năm 2017. Trong đó, tác giả đã tổng hợp và phân tích chi tiết những sự kiện chính trị quan trọng xung quanh bà Hillary Clinton trong suốt sự nghiệp chính trị của mình.

Cụ thể, cuốn sách đã mô tả chi tiết hành trình chính trị của bà Hillary Clinton từ khi còn là Đệ nhất Phu nhân Mỹ cho tới khi tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016. Tác giả đã phân tích kỹ lưỡng những thành công lẫn thất bại của bà Hillary trong suốt những năm tháng hoạt động trong lĩnh vực chính trị cũng như những lùm xùm, tranh cãi xung quanh bà.

Đặc biệt, cuốn sách đã dành nhiều trang giấy để phân tích chi tiết về chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2016 của bà Hillary, từ quá trình chuẩn bị, các chiến lược vận động tranh cử, các vấn đề nội bộ trong đội ngũ của bà cũng như những sai lầm đã được đưa ra. Tác giả cũng phân tích kỹ lưỡng về đối thủ của bà là ông Donald Trump, lý do tại sao ông Trump lại có thể giành chiến thắng bất ngờ trong cuộc bầu cử.

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đề cập đến những vấn đề khác như cuộc sống gia đình của bà Hillary, những ảnh hưởng của chồng bà Bill Clinton đối với sự nghiệp chính trị của mình. Ngoài ra, tác giả cũng phân tích chi tiết về những chính sách quan trọng mà bà Hillary đã tham gia soạn thảo và thực hiện khi còn giữ các vị trí quan trọng như Thượng nghị sĩ, Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ.

Có thể bạn thích sách  Đế Vương Trung Hoa - Nguyễn Tôn Nhan full prc pdf epub azw3 [Lịch Sử]

Mặc dù có quan điểm chính trị khác nhau nhưng tác giả Jonathan Allen đã cố gắng giữ thái độ trung lập, khách quan khi phân tích và đánh giá con người cũng như sự nghiệp chính trị của bà Hillary Clinton. Cuốn sách được viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu, trình bày logic và có nhiều chi tiết hữu ích. Nó góp phần cung cấp thêm nhiều thông tin và góc nhìn mới về một trong những nhân vật nổi bật nhất trong chính trị Mỹ hiện đại.

Tóm lại, cuốn sách “Hillary Clinton – Bí Mật Quốc Gia Và Sự Hồi Sinh” của tác giả Jonathan Allen là một tài liệu tham khảo quan trọng về cuộc đời và sự nghiệp chính trị của bà Hillary Clinton. Mặc dù có một số ý kiến tranh cãi nhưng tổng thể cuốn sách đã mang đến một cái nhìn toàn diện và khách quan về một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong chính trị Mỹ.

Mời các bạn đón đọc Hillary Clinton – Bí Mật Quốc Gia Và Sự Hồi Sinh của tác giả Jonathan Allen & Amie Parnes.