Cinque Terre

Nhớ Em – Đằng La Vi Chi PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Nhớ Em

Thể Loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Ngược luyến, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Nữ chủ. Editor: Tiểu Hy
Khương Tuệ, một cô gái đáng yêu, nhưng luôn gặp sự lạnh lùng, tinh tế, và kiêu ngạo từ Trì Yếm.
Em trai của anh ta giải thích rằng anh ta đã trải qua quá nhiều khó khăn khi còn nhỏ, anh ta mới trở nên như vậy.
Năm 1997
Lúc này…
Khương Tuệ, chín tuổi, là một cô bé ngốc manh đáng yêu, được cha yêu thương như trân bảo.
Trì Yếm, mười hai tuổi, là một cậu bé lãnh đạm âm trầm, một đứa trẻ không cha không mẹ.
Khương Tuệ không phải suy nghĩ về ăn mặc, cứ mỗi tháng lại có tiền tiêu vặt để dùng.
Trì Yếm vì đói mà đau dạ dày, phải quỳ xuống đất.
Khương Tuệ ngã vì cơ thể yếu đuối.
Trì Yếm chịu đựng đòn hiểm đánh nhưng vẫn kiên cường.
Khương Tuệ thở dài, chẳng thể nào ngờ anh chịu đựng đến như vậy.
Cô biết rằng Trì Yếm sẽ trở thành một danh nhân không phải dạng vừa, nhưng cô không muốn tiếp cận anh.
Tuy nhiên, Khương Tuệ chưa biết rằng trong lòng Trì Yếm, cô luôn là nữ thần nhỏ nhất.

Review Nhớ Em – Đằng La Vi Chi:
Lâu lắm rồi tôi mới đọc xong một câu chuyện và muốn chia sẻ với bạn trên blog này. Tôi tình cờ đọc được truyện này, nhưng cảm giác thực sự trọn vẹn khi đọc đến chương cuối.
Trọng sinh mang lại cơ hội thay đổi số phận, lựa chọn và hiểu biết một phần về tương lai. Khương Tuệ được may mắn sống lại một lần, để có cơ hội sửa đổi quá khứ và không bị ràng buộc với người mà cô không yêu thương, Trì Nhất Minh. Vì vậy, điều đầu tiên cô nghĩ đến là tránh xa gia đình Trì, đặc biệt là giữ khoảng cách với Trì Nhất Minh càng xa càng tốt. Nhưng đối với Trì Yếm thì Khương Tuệ không thể làm được điều đó. Những khúc mắc trong quá khứ về thái độ của anh đối với cô, hay những hành động của anh khi trở thành người nổi tiếng khiến Khương Tuệ không kiềm chế được việc giúp đỡ anh trong cuộc sống hàng ngày.
Khương Tuệ, từ một cô gái yếu đuối không thể vận động bình thường, đã nỗ lực để trở thành một người hoàn hảo. Cô trở thànBộ sách mang đến cho bạn một câu chuyện đầy cảm xúc và sâu lắng về tình yêu và sự hy sinh. Từ những nhân vật tương phản như Trì Yếm và Khương Tuệ, chúng ta được chứng kiến sự phát triển và đổi mới không ngờ trong mối quan hệ của họ.

Có thể bạn thích sách  Sư Huynh Trên Đời Đều Đen Tối

Từ cách viết của tác giả, chúng ta có thể suy luận rằng sự tự trọng và tình yêu đều thường xuyên đối đầu với nhau trong lòng nhân vật chính. Điều này tạo ra một cung bậc cảm xúc phong phú và hấp dẫn cho người đọc.

Với sự phức tạp và sâu sắc của tình cảm được thể hiện trong cuốn sách, đọc giả sẽ chắc chắn không thể rời mắt khỏi trang sách. Để khám phá kết cục cuối cùng của câu chuyện này, hãy bắt đầu lật từng trang ngay hôm nay.Tôi rất ấn tượng với cuốn sách này vì nhiều lý do. Trước hết, sự phát triển của các nhân vật diễn ra một cách rất hài hòa, không lệch lạc như một số truyện khác mà tôi đã từng đọc. Tôi thực sự thích việc này.

Điều thứ hai, tính cách của các nhân vật được xây dựng rất một cách nhất quán. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm riêng, khiến họ trở nên sống động và đáng yêu trong lòng độc giả.

Việc tác giả đặt cốt truyện trong một bối cảnh phức tạp, nơi mà các nhân vật phải đối mặt với nhiều khó khăn, đã tạo ra một câu chuyện đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Tôi thật sự thích cách mà tác giả tập trung vào việc phát triển các nhân vật chính mà không làm mờ đi các nhân vật phụ.

Cuối cùng, dù không phải là một câu chuyện ấm áp hoàn toàn, nhưng nội dung của cuốn sách vẫn rất tròn trịa và đầy cảm xúc. Đây là một tác phẩm đáng đọc, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần lười biếng.Sau khi rời quê hương, Trì Yếm đến một hòn đảo rộng lớn và gặp một ông trùm ngọc trai. Mặc dù ông trùm thấy tài năng của Trì Yếm nhưng cũng lo sợ bị thay thế. Trải qua nhiều trận chiến và những lần thoát chết bí ẩn, Trì Yếm định lòng quay về quê nhà. Nhớ về Khương Tuệ, người cô gái mà anh không thể quên, cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi khi Khương Tuệ trọng sinh trở về. Hai con người đến từ hai thế giới khác nhau, nhưng tình yêu dịu dàng và cay đắng giữa họ dần nảy nở. Đây chính là một câu chuyện đầy cảm xúc và đầy hứng khởi, hứa hẹn mang đến những điều thú vị cho độc giả.Cuốn sách “Nhớ Em” kết hợp ngọt ngào và đau đớn một cách tinh tế, khiến Trì Yếm và Khương Tuệ trở nên sống động và cảm động đến lòng người. Tình yêu chân thành và sâu đậm giữa họ sẽ khiến bạn đắm chìm trong từng trang sách một cách không thể rời mắt.

Có thể bạn thích sách  Cực Phẩm Gia Đinh

Việc phân bổ thời gian trưởng thành của nhân vật và xây dựng tính cách chín chắn, dịu dàng, và mưu trí của họ được thực hiện một cách tài tình. Văn phong lôi cuốn và tinh tế của tác giả Đằng La Vi Chi thể hiện qua từng chi tiết, từng cảnh vật, và cảm xúc sâu thẳm của nhân vật.

Mình rất ấn tượng với cách mà câu chuyện “Nhớ Em” mang lại sự hấp dẫn không chỉ với đề tài “trọng sinh” mà còn qua sự logic và hợp lý trong nội dung. Nếu bạn đam mê các tác phẩm văn học tình cảm, hãy dành thời gian để thưởng thức cuốn sách này. Đừng bỏ lỡ cơ hội đọc “Nhớ Em” của Đằng La Vi Chi!