Cinque Terre

Nhật Ký Sủng Ái Của Nữ Phụ Xinh Đẹp PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Giới thiệu: Truyện kể về Giang Kiều, vốn là một nữ phụ trong câu chuyện, với ngoại trừ vẻ đẹp, cô không có gì nổi bật. Cuối cùng, cô bị nhân vật phản diện tra tấn và qua đời. Tuy nhiên, sau khi xuyên không, Giang Kiều quyết định đổi thay số phận của mình.
Phong Dịch, nhân vật phản diện chính trong truyện, mang tính cách lạnh lùng và khó lường. Để thay đổi số phận, Giang Kiều bắt đầu thực hiện kế hoạch trêu chọc và quyến rũ anh ta. Tuy nhiên, liệu tình cảm thực sự có thay đổi khi họ dành thêm thời gian bên nhau?
Truyện mang đến những pha hồi hộp, tình cảm và bất ngờ, đồng thời khám phá những bí mật đã được che giấu. Một câu chuyện đầy thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ! Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ trải qua nhiều cảm xúc khác nhau, đôi khi thú vị và lạ, không giống với những gì bạn thường thấy. Truyện kể về Phong Dịch trong một giấc mơ kỳ lạ, với những khám phá đầy bất ngờ và hấp dẫn. Tình tiết hấp dẫn với những bí ẩn và sự kịch tính không ngừng, có thể khiến bạn ngạc nhiên và tò mò về diễn biến của câu chuyện. Hãy dành thời gian để khám phá câu chuyện này, bạn sẽ không hối tiếc đâu. Cuốn sách được giới thiệu là “Nhật Ký Sủng Ái Của Nữ Phụ Xinh Đẹp” của tác giả Bệ Hạ Không Thượng Triều, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.