Cinque Terre

Ngạo Mạn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Ngạo Mạn là một câu chuyện ngôn tình hiện đại sủng ngọt. Tính đến từng chi tiết của tác phẩm này là một hành trình đầy cảm xúc từ sự ghét bỏ cho đến tình yêu giữa Phương Bạch Cảnh và Phó Phong. Phương Bạch Cảnh, với tính cách hài hước nhưng kiêu ngạo, cùng với Phó Phong, một doanh nhân thành công và quyền lực, đã cùng tạo ra một câu chuyện đầy mê hoặc.

Với nhân vật độc đáo và tráng lệ, đọc giả sẽ không thể rời mắt khỏi cuốn sách này. Phương Bạch Cảnh và Phó Phong mang đến một cảm xúc ấm áp và lôi cuốn. Câu chuyện không chỉ hấp dẫn bởi những tình huống bất ngờ mà còn bởi những tình yêu ngọt ngào sẽ làm bạn tan chảy.

Nếu bạn muốn tìm đến một trải nghiệm đọc sách ngôn tình đáng nhớ, Ngạo Mạn chính là lựa chọn hoàn hảo. Điều này không chỉ là về nội dung hấp dẫn mà còn về các nhân vật dễ thương, lãng mạn cũng như cốt truyện sâu sắc. Hãy để mình bị cuốn hút bởi Ngạo Mạn, và bạn sẽ không hối hận.Quạt không hiệu quả, chỉ thổi ra cảm giác nóng bức không chịu nổi. Nhân vật vung tay lên và la lên, “Cắt, cắt! Lại nữa!” Rồi cẩn thận quay đầu để nhìn đoàn làm phim đang chờ Phương Bạch Cảnh. Đạo diễn hỏi cậu, “Bạn Bạch Cảnh đợi thêm một chút được không?” Phương Bạch Cảnh, với bộ trang phục diễn, được bao quanh bởi các trợ lý mà đạo diễn đã sắp xếp. Cậu lắc đầu và trả lời, “Không sao cả.” Đạo diễn nhẹ nhõm thở dài.

Có thể bạn thích sách  Mạng Xem Mặt Vũ Trụ

Trong thời tiết oi bức như vậy, ông lo lắng Phương Bạch Cảnh sẽ cảm thấy không thoải mái khi phải chờ đợi, nếu cậu phải quay phim đoàn này về buổi tối, phim sẽ phá sảnừ vì lạnh. Trợ lý Kỷ Vĩ Nhạc của Phương Bạch Cảnh mang đến một chậu nước đá từ phòng hậu và để bên chân cậu, hỏi, “Cảm thấy thoải mái hơn chưa?” “Tạm ổn.”

Do thời tiết nóng, sự cá tính của Phương Bạch Cảnh bắt đầu hiện ra, nhưng cậu không bao giờ làm khó người khác vì công việc. Đôi mắt cậu vô tình phát hiện vết đỏ trên cổ, nhưng kịp thời che khuất nó. Cậu thậm chí còn đã nhận ra vết thương đó khi còn độ che giấu nó và không để lộ, không muốn làm phải quạu rớt với Phó Phong.

Trong bộ trang phục nặng nề, Phương Bạch Cảnh không muốn cô bé bên cạnh phải giúp cậu làm việc với cái quạt. Cậu che chắn cho mình, nhưng cảm thấy cảm giác ngột ngạt, cãi nhẹo tí. Cô bé trao cái quạt cho cậu và không thể không ngắm nhìn Phương Bạch Cảnh một lúc. Bộ dạng của Phương Bạch Cảnh không phải là giận, mặc dù có vẻ hơi giận, nhưng lại xa lánh, chỉ nhẹ nhàng phớt lời.

Với lớp trang điểm nhẹ nhàng để phản ánh nhân vật, Phương Bạch Cảnh trông giống một thiếu gia xinh đẹp từ truyện tranh. Gương mặt cười khi thấy ánh mắt của cô gái, khiến cô ấy đỏ mặt. Nhưng trước khi cậu kịp cười, bị Kỷ Vĩ Nhạc đẩy và cảnh báo. Phương Bạch Cảnh tránh mắt và mắng, “Anh mà không có tiền đồ hay sao! Sợ cái gì vậy!”

Có thể bạn thích sách  Gái Già Gả Bảy Lần PDF EPUB

Toàn bộ trang phục tron đoàn phim nổi lên từng chút bởi ánh nắng mặt trời đang thay đổi. Dưới đấy là chiếc ghế dựa của đoàn phim. Phương Bạch Cảnh thích nhất việc có chiếc ghế dựa và thoải mái xoay nó để hưởng bóng mát. Cậu hối thúc Kỷ Vĩ Nhạc, “Nhanh mang chậu đá lại đây, nắng gắt quá rồi!”

Kỷ Vĩ Nhạc là người theo sát từ khi Phương Bạch Cảnh mới debut và biết rõ cách đối xử với cậu. Ngồi trên chiếc xe lăn lười biếng, cậu giao nhiệm vụ cho Kỷ Vĩ Nhạc.Trái tim Phương Bạch Cảnh như muối cũ, cầu vương đá đã tan chưa đầy, anh ta lại đi lấy chai nước đá.
Lưng áo ướt đẫm, anh ta không nhịn được thở dài và nói: “Tổ tông ơi, trời nắng như vậy, cậu cứ khăng khăng muốn nhận kịch bản này để làm gì vậy?”
Phương Bạch Cảnh uống một ngụm nước đá lạnh, suy tư sâu trong lòng, chỉnh lại tóc giả, tính khí không sợ chết đứng nói: “Vì có rất nhiều cảnh thân mật giữa nam và nữ chính đó!”
Anh ta nắm chặt chai, tỏ ra tức giận và bất mãn nói: “Phó Phong lại đòi sửa kịch bản của tôi như thế sao.”
Phương Bạch Cảnh đập chai nước lên bàn, quát lớn: “Anh ta không cho tôi diễn cảnh thân mật, tôi càng muốn thể hiện!”
Đầu Kỷ Vĩ Nhạc đau đớn, anh vất lại chai nước từ tay Phương Bạch Cảnh, khuyên bảo: “Nếu cậu luôn cứ bướng bỉnh như vậy, thì người gánh chịu tổn thất chính là cậu đấy phải không?”
“Nếu không thì sao chứ?” Phương Bạch Cảnh nhíu mày, tức giận lên thì không biết nói gì thêm, “Liệu rằng tôi phải vâng lời để anh ta… để anh ta…”
Khuôn mặt đỏ bừng, cuối cùng cậu cũng không thốt nổi lời nào.
Phương Bạch Cảnh chỉ còn biết lắc đầu một cách tiếc nuối: “Dù anh ta khiến tôi khó chịu thì tôi sẽ khiến anh ta cũng không thoải mái.”
Ở bên Phó Phong không phải lúc nào cũng theo ý Phương Bạch Cảnh.
Mời các bạn đọc cuốn sách “Ngạo Mạn” của tác giả Giác Giác Kim Thiên Dã Tưởng Thụy Giác (Giác Giác Hôm Nay Cũng Muốn Ngủ).