Cinque Terre

Em Chỉ Tiếc Không Thể Bên Anh Đến Già PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Trong cuốn sách này, ta được chứng kiến cảm xúc phức tạp của nhân vật chính – Lương Mãn Nguyệt và cuộc tình đầy sóng gió với hai chàng trai La Duy và Thành Hề. Mỗi quyển sách đều là một chặng đường cùng những giấc mơ, hy vọng, và hối tiếc của nhân vật.
Mặc cho những trắc trở và thách thức, những chuyển biến trong tình yêu giữa họ đã được tả rất chân thực và cảm động. Có lẽ đó chính là lý do khiến người đọc không thể rời mắt khỏi từng dòng chữ, từng trang sách.
Tác giả đã khéo léo xây dựng câu chuyện, tạo nên những tình tiết lôi cuốn, và để lại trong lòng người đọc những suy tư sâu sắc về tình yêu, tuổi trẻ và trưởng thành. Điều này khiến cuốn sách trở nên đầy sức hút và ý nghĩa cho độc giả.
Rất khéo léo và gần gũi, cuốn sách này đã chạm đến trái tim của người đọc một cách đặc biệt, từ những tiếc nuối đâu rồi, đến những kỉ niệm ngọt ngào của quá khứ. Hãy dành thời gian của bạn để thưởng thức câu chuyện cảm động này!
—————-
Đánh giá bởi: #Cỏ Chiêu Nghi – fb/ReviewNgonTinh0105Xin chào. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một câu chuyện đầy cảm xúc và phức tạp về mối quan hệ gia đình và tình bạn.

Ở ngôi nhà của tôi, câu chuyện bắt đầu với sự chia ly và tái hôn của người thân. Chú tôi – Lương Kiến Huy – đã từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Từ việc gây rối đến kinh doanh thành công, chú luôn là điều tưởng như không thể thiếu trong huyện.

Có thể bạn thích sách  Đàn Ông + Đàn Bà = Cuộc Sống

Mối quan hệ giữa chú và bố tôi, giữa chính diện và phản diện, giữa quyền lực và tình thân đã tạo nên những bí ẩn và xung đột đáng chú ý. Sự xuất hiện của một người phụ nữ đẹp đẽ đã mang đến thêm màu sắc và sự phức tạp cho gia đình chúng tôi.

Những cung bậc cảm xúc, nỗi lo lắng và niềm vui của nhân vật chính – Viên Viên – đã khiến cho câu chuyện ngày càng hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Từ sự xa cách đến nụ cười ngọt ngào, từ những lời khuyên đắt giá đến giọt nước mắt không ngừng rơi, mỗi chi tiết trong câu chuyện đều đáng để ta suy ngẫm.

Qua từng biến cố, qua từng thăng trầm, chúng ta sẽ cùng nhau tìm ra câu trả lời cho những bí ẩn, những cảm xúc và hành động của mỗi nhân vật. Hãy cùng nhau khám phá trang sách cuốn hút này và thả mình vào thế giới tâm hồn của những nhân vật đầy tính cách và sâu sắc.Viên Viên sẵn lòng bước vào cuộc hành trình mới khi chú đến đón. Dù không khóc, mọi người xung quanh, từ bà nội xúc động đến bố, đều đặt niềm tin vào cô bé. Bà nội rơi nước mắt, nhấc lên khuôn mặt đầy yêu thương, nói với Viên Viên về việc phải ngoan, hứa sẽ chăm sóc cho cô bé khi quay trở. Chú ôm Viên Viên với đôi tay to lớn và ấm áp, chuẩn bị lên đường.

Có thể bạn thích sách  Mẫu Đơn Của Hắc Báo PDF EPUB

Dù từ nhỏ nhút nhát, Viên Viên vẫn dành lời tạm biệt cho gia đình và quyết không nhìn lại, nhưng không thể kìm nén suy tư trong lòng. Khi Viên Viên can đảm nói lên điều mình mong muốn, chú không khinh thường mà lại cười và ánh mắt ấm áp. Lời nói của chú khiến Viên Viên xúc động, nhận ra sẽ luôn được chú cứu vãn và bảo vệ như con gái của mình.

Với hình ảnh này, Đường Phù Dao đã tạo nên câu chuyện ấm áp, đầy cảm xúc trong tác phẩm “Em Chỉ Tiếc Không Thể Bên Anh Đến Già”. Hãy cùng trải nghiệm cảm xúc và hành trình của Viên Viên qua từng trang sách.