Cinque Terre

Độc Thủ Diêm Vương Lệnh PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Độc Thủ Diêm Vương Lệnh – Pei

Tên ebook: Độc Thủ Diêm Vương Lệnh (full prc, pdf, epub)
Tác giả: Pei / Bùi Lễ
Thể loại: Cổ trang, Ngôn tình, Đam Mỹ, Giang hồ, Cường công cường thụ, Phúc hắc trung khuyển công nhu tình nữ vương thụ
Nguồn: thuynguyetkinhhoa
Edit: Thủy Tĩnh Các

Ebook: Độc Thủ Diêm Vương Lệnh full prc, pdf, epub
Giới Thiệu: Đánh dấu bằng cách dễ nhớ, Độc Thủ Diêm Vương Lệnh, như là một sự kết hợp giữa Diêm Vương Lệnh và Độc Thủ, hai cái tên tưởng nhớ của người giang hồ.

Truyện mở đầu với Tần Tâm Dật, một thiếu niên đến xin giúp đỡ từ Tô Phóng để truy sát Lôi Ngọc. Hẹn hòa tháng sau mới đưa ra quyết định, bởi cần tìm hiểu rõ hơn. Trên thực tế, Lôi Ngọc bị vu oan và đang tìm cách làm sáng tỏ. Hai người gặp nhau tại thành Dương Châu, sau những tình huống gian nan, họ trở thành đồng hành, và người ta bắt đầu đồn đại họ là đôi tình nhân.

Mặc dù nổi tiếng trên giang hồ, hai người giữa họ hoàn toàn mù tịt trong tình cảm. Tô Phóng thẳng thắn, gượng gạo khiến người khác cảm thấy khó chịu. Còn Lôi Ngọc với vẻ đẹp tuyệt vời hơn cả phụ nữ, gây căm ghét ngay từ cái nhìn đầu tiên, chẳng nói tới tình yêu.

Tuy với những tình huống hài hước, nhưng hai người đã dần dần phát triển tình cảm khi trải qua những khó khăn và cuối cùng cú hôn của Tô Phóng đã mở đầu cho mối quan hệ chính thức giữa họ. Theo đuổi kinh nghiệm, họ cùng nhau thăm dò tại thanh lâu, và thậm chí sử dụng võ công bí mật của Tô để cùng nhau thám hiểm, một chuyện cười nhộn dí dỏm.

Có thể bạn thích sách  Chờ Anh Đến Ngày Mai PDF EPUB

Nói chung, Độc Thủ Diêm Vương Lệnh không chỉ là về mối quan hệ giữa Lôi Ngọc và Tô Phóng, mà còn về cuộc điều tra vụ việc thảm sát gia đình Tần Tâm Dật. Bên cạnh cặp đôi chính, còn có một cặp khác với tư cách sửu công và mỹ thụ là Tần Tâm Dật và Tiếu Ngạo Thiên, tam cốc chủ của Tuyệt Tâm cốc, đồng thời là sư đệ của Lôi Ngọc.

Với phong cách hài hước, nhẹ nhàng, với ngôn ngữ linh hoạt, và các nhân vật dễ thương, Độc Thủ Diêm Vương Lệnh là một lựa chọn tuyệt vời để giải trí.

Hãy cùng khám phá Độc Thủ Diêm Vương Lệnh của tác giả Pei / Bùi Lễ.