Cinque Terre

Cưng Chiều Thê Tử Bảo Bố PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Cuốn sách mà tôi muốn giới thiệu với bạn hôm nay là “Cưng Chiều Thê Tử Bảo Bố”. Câu chuyện này kể về Giang Diệu, một nhân vật nữ chính được yêu thương và sủng ái, nhưng lại gặp xui xẻo và qua đời một cách tàn nhẫn. Sau khi trọng sinh, cô quyết định thay đổi số phận và tránh xa khỏi nguy hiểm.

Nam chính trong truyện là Lục Lưu, người trước kia từng nắm quyền lực và đầy tàn nhẫn. Tuy nhiên, khi gặp Giang Diệu, anh ta bắt đầu thay đổi và thể hiện sự ôn hoà, đối với cô và gia đình của cô.

Câu chuyện đầy biến cố và lời cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc. Hãy cùng đón đọc và khám phá thế giới của họ.Trong sinh ban đầu có vẻ nhược nhặt, khuyết tật làm mờ đi vẻ đẹp, nhưng sau đó cô đã tích cực ăn uống, hoạt bát vận động nên dần trở nên đầy đặn, tròn trịa hơn. Nam chính Lục Lưu trong ký ức kiếp trước của Giang Diệu được mô tả là người thâm trầm, mặc dù bề ngoài chỉ thấy vậy nhưng nội tâm anh có sự ghi thù khá rõ rệt =) Tác phẩm đưa tới chương 40 làm tôi bỏ cuộc. Giang Diệu gặp khó khăn với Mạnh thị và Lục Linh Lung nhưng không thành công. Mặc dù có chút oán hận với Lục Hành Chu và Tô Nhân từ kiếp trước nhưng lần này cô không hành động quá đà. Điều này là điểm tôi không ưa, tôi cảm thấy không nên tự động tấn công, nhưng cần phải trả thù. Do đó, tôi không hài lòng với tính cách của nữ chính, không phải phong cách của tôi. Về phần nam chính, cho đến chương 40, tôi vẫn chưa nhận thấy sự tà mị của Lục Lưu, chỉ thấy sự ân cần và tình cảm anh dành cho cô. Tuy nhiên, tôi vẫn thắc mắc làm sao anh ta lại nhảy xuống hồ cứu nàng? Kiếp trước anh ta có tình cảm với cô không? Kiếp này tại sao anh lại yêu cô nhanh như vậy? Tác phẩm này hơi nhẹ nhàng. Nhân vật nữ chính không quan tâm nhiều đến cuộc sống, cô gái 16 tuổi trong cơ thể của một đứa trẻ và dễ dàng hòa nhập vào vai trò của một đứa trẻ. Tôi cảm thấy không hợp với tác phẩm này. Những tác phẩm nhẹ nhàng như vậy, tôi chỉ đọc được dưới 100 chương, nếu kéo dài gần 200 chương như vậy thì tôi không thể chịu nổi =) Tôi không thể đánh giá tác phẩm này.

Có thể bạn thích sách  Đến Phủ Khai Phong Làm Nhân Viên Công Vụ

Cuối xuân, các anh đào nở rộ, có thể đổ quả anh đào vào chén lưu ly, rồi rắc thêm lớp đường lên trên, tạo ra một chén chè anh đào ngon. Anh đào màu đỏ sáng như máu, lớp đường cứng như tuyết trắng, hương vị ngọt ngào, mát mịn. Một chén chè với cả màu sắc và hương vị đều tuyệt vời.

Nha hoàn mặc y phục xanh biếc, đầu chải hai búi tóc đi vào phòng điểm tâm. Đây là Ngọc Trác, người phụ trách hầu hạ Giang Diệu, cháu gái của Trấn quốc công. Ngọc Trác tiến lại gần cô bé đang luyện chữ hành lễ: “Tiểu thư, bếp đã chuẩn bị điểm tâm, cô nghỉ một chút rồi tiếp tục học để tránh đau tay.” Cô bé ngồi sau bàn vuông với ba chân đài sen, khoảng sáu tuổi, gương mặt nhỏ nhắn, tóc hai búi hình sen, trắng nõn mềm mịn, đính chiếc trâm vàng với ngọc trai, trước ngực buông xuống tóc được tết cẩn thận, đuôi tóc có treo chuông nhỏ, trông thật đáng yêu. Cô bé đeo một chiếc vòng vàng đặc biệt, vòng được chia làm hai phần cong với hình vẩy cá. Trên y phục của cô bé được thêu hình hoa sen lớn, chất liệu mềm mại cho cái nhìn rất sống động. Ngọc Trác đã phục vụ Giang Diệu được gần hai năm, biết đến cuộc sống xa hoa của tiểu thư trong ngôi nhà. Ai cũng biết gia đình phủ Trấn quốc công phát triển phồn thịnh, nam nhân ngút ngàn. Tiểu thư là duy nhất nên được coi trọng, chỉ cần cô bé vui vẻ, ngay cả vật dụng như y phục cũng cần được chăm sóc cẩn thận. Theo phụ nhân Trấn quốc công nói: “Chỉ có một đứa cháu gái này, nếu không cưng chiều, cả kiếp này những tên hám lợi sẽ lợi dụng cô bé.” Hãy tham gia cùng xem Cưng Chiều Thê Tử Bảo Bối (Thịnh Sủng Thê Bảo) của tác giả Mạt Trà Khúc Kỳ.