Cinque Terre

Ánh Trăng Trong Lòng Quân PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Ánh Trăng Trong Lòng Quân
****
Tôi đã đánh giá cuốn sách “Ánh Trăng Trong Lòng Quân” với cảm xúc và chuẩn xác. Câu chuyện về chưởng viện Thiên Cù Tử – một tiên nhân lạnh lùng và cao quý như ánh trăng trên trời, bắt đầu bởi sự gặp gỡ định mệnh với nữ Ma tộc Húc Họa, đã thu hút tôi từ trang đầu tiên.
Không giống như những câu chuyện ngược luyến tình thâm, “Ánh Trăng Trong Lòng Quân” mang đến vẻ hài hước và dễ thương hơn cả Thịt Thần Tiên. Húc Họa, tộc trưởng Mai khôi xinh đẹp nhất Ma giới, bị bắt giữ và tra tấn bởi Ma tôn. Sự xuất hiện của chưởng viện Thiên Cù Tử đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Húc Họa và đem lại một tình yêu tinh khôi như ánh trăng bàng bạc.
Điểm đáng chú ý là không chỉ cặp đôi chính mà còn có rất nhiều nhân vật phụ đầy màu sắc tại Tiên môn, tạo nên một không khí vui vẻ và thoải mái cho câu chuyện. Mình rất hứng thú với những tình tiết này và hy vọng bạn cũng sẽ thích.
Nếu bạn muốn đắm chìm trong một câu chuyện lãng mạn, hài hước và đầy cảm xúc, hãy cùng khám phá “Ánh Trăng Trong Lòng Quân” tại Thủy nguyệt đài. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng!Với chất lượng tuyệt vời, câu chuyện này khiến tôi cười tươi rói từ đầu đến cuối. Văn phong thật sự tuyệt vời.
Thể loại: Mất trí nhớ (có phần) tra công x si tình dương quang thụ, thương nhân x đặc chủng, cường cường, hiện đại, yêu từ cái nhìn đầu tiên, gương vỡ lại lành, 1×1, kết thúc viên mãn.
Dường như trái tim của tôi không khỏe đâu. Công thực sự là người si tình, còn tag kia thì thật đáng thương đó.
Truyện gồm 40 chương và 4 phiên ngoại, bắt đầu từ lúc Hạ Hứa gặp lại Dụ Thần mất trí nhớ, một câu chuyện về tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy bi kịch. Hạ Hứa và Dụ Thần đã từng mắc vào những hiểu lầm nên bị coi là đồng tính, nhưng sau này định mệnh đã đưa họ quay lại với nhau. Với tình cảm chân thành, Hạ Hứa không phải là người thứ ba, mà chính Thường Niệm mới là kẻ nói dối.
Năm đó, Hạ Hứa là hotboy lớp, tài năng nhưng gia đình nghèo khó. Dụ Thần là con nhà quân đội, lịch lãm và giàu có. Ban đầu họ với nhau đối đầu, nhưng từ lần gặp đầu tiên, Dụ Thần đã bị thu hút bởi Hạ Hứa. Hai người bắt đầu trốn học và thi đấu võ, và Dụ Thần dần nhận ra tình cảm đặc biệt của mình. Hành động nhỏ như ngâm áo đồng phục vào sữa tắm để Hạ Hứa mặc, hoặc quan tâm đến việc ăn sáng của Hạ Hứa chỉ làm tình cảm của họ thêm sâu đậm.
Câu chuyện xoay quanh việc họ phải vượt qua nhiều khó khăn để giữ lửa tình yêu cháy mãi. Dựa vào sự thông minh và quyết đoán của Hạ Hứa, họ đã có thể vượt qua mọi rào cản. Đây thực sự là một câu chuyện đầy cảm xúc và sâu lắng về tình yêu và trách nhiệm.
Những chi tiết nhỏ như việc Hạ Hứa quyên góp tiền từ Dụ Thần để xây dựng ngôi trường cấp 3, hoặc Dụ Thần nhìn thấy mảnh ngọc bội mà anh đã tặng cho người thương, tất cả đã làm thay đổi số phận của họ. Nếu không có những điều đó, có lẽ Dụ Thần đã không bao giờ tìm lại được tình yêu thực sự của mình.
Tôi không thể khuyên bạn đọc đủ nhanh câu chuyện này, đây chính là một tác phẩm đáng để đến từng trang sách.Trong tâm hồn của mỗi người đều chứa đựng một “ánh trăng” không ai có thể đạt tới, thậm chí là chính bản thân họ. Điều này được mô tả rất tinh tế trong cuốn sách “Ánh Trăng Trong Lòng Quân” của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Câu chuyện này kể về hành trình của những người, phải vượt qua bao trở ngại để đạt tới ước mơ của chính mình. Bất kể những tổn thương, những khó khăn, họ vẫn dũng cảm tiến lên. Hãy dành thời gian để tận hưởng trải nghiệm đọc sách thú vị này!