Cinque Terre

Cơ Thể Tự Chữa Lành: Lý giải những căn bệnh bí ẩn và cách điều trị dứt điểm PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống
PDF Đọc Online


Cuốn sách “Cơ Thể Tự Chữa Lành: Lý Giải Những Căn Bệnh Bí Ẩn và Cách Điều Trị Dứt Điểm” của tác giả Anthony William là một tài liệu quý giá giúp độc giả hiểu rõ hơn về nguyên nhân gốc rễ của nhiều căn bệnh mà các cộng đồng y tế hiện đại vẫn chưa hiểu đầy đủ.

Tác giả không chỉ đưa ra những phân tích sâu sắc về các căn bệnh phổ biến như bệnh Lyme, đau xơ cơ, mệt mỏi tuyến thượng thận, mệt mỏi mạn tính, mất cân bằng nội tiết tố, mà còn cung cấp các phương pháp điều trị tự nhiên và hiệu quả để chữa lành những căn bệnh này.

Cuốn sách cũng nhấn mạnh vào việc hồi phục tinh thần và linh hồn của mỗi người sau khi trải qua những cơn bệnh quái ác, giúp họ trở lại với cuộc sống một cách tự tin và khỏe mạnh hơn.

Với thông điệp tích cực và những kiến thức sâu sắc, cuốn sách này là một nguồn tư liệu hữu ích cho những ai quan tâm đến sức khỏe của bản thân và muốn tìm hiểu về cách tự chữa lành cơ thể một cách tự nhiên và toàn diện.
—-
Lời tựa

Làm sao bạn biết được mình đang biết những gì?

Đa phần những điều bạn biết, bạn đã học được từ người chăm sóc, bạn bè, ở trường, trong sách và trên đường phố. Đây là những điều bạn biết rằng mình biết.

Nhưng bên trong bạn lại tồn tại những loại hiểu biết khác. Chẳng hạn, hiểu biết rằng bạn đang hiện hữu, rằng bạn đang tốn tại. Rằng bạn là bạn. Bạn ra đời cùng với điểu hiểu biết này.

Có một kiểu hiểu biết khác rất khó nói, vì hầu hết mọi người đểu coi là hiển nhiên. Đó là hiểu biết về cách thức hoạt động của cơ thể. Bạn không cẩn phải là bác sĩ tim mạch, trái tim của bạn vẫn biết cách bơm máu. Bạn không cần là bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa, ruột của bạn vẫn biết cách tiêu hóa và hấp thụ thức ăn.

Và rồi, còn có loại hiểu biết đến như một cảm giác, chẳng hạn như bản năng hoặc trực giác của bạn. Hiểu biết này rất thông minh và tựa như một loại phép thuật. Nó cho phép bạn biết mọi thứ dù bạn không bao giờ nhìn hoặc nghe thấy chúng, nhưng lại có thể cứu mạng bạn. Đây là loại kiến thức mà mọi người khuyên bạn nên tin. Nhưng nó đến từ đầu? Và nó giúp bạn biết mọi thứ như thế nào? Ai quyết định thời điểm loại hiểu biết này sẽ thông tri cho bạn?

Là một người đam mê khoa học, tôi đã được dạy đến mức thấm nhuần tư tưởng rằng tôi chỉ được tin vào những gì mình có thể quan sát, đo lường, kiểm tra và tái tạo. Nhưng là một con người có trái tim, tôi không thể đo được tình yêu mà tôi dành cho vợ con mình – nhưng tình yêu ấy vẫn chần thực và quan trọng hơn bất cứ tế bào nào tôi từng nghiên cứu dưới kính hiển vi.

Từ thời xa xưa, đã có rất nhiều bài viết về những người sở hữu khả năng phi thường – những loại hiểu biết khác biệt và gần như là phép lạ. Những nhà thông thái biết nhiều điều mà máy tính rất khó khăn mới bắt kịp. Ihần đồng trong mọi lĩnh vực của cõi người, như âm nhạc, nghệ thuật và thể thao.

Gần đây, tôi biết được một số cá nhân giao tiếp với những người đã sang phía bên kia cõi nhân gian. Các nhà ngoại cảm này đang càn quét đất nước bằng những thông điệp hấp dẫn mà người ta quả quyết rằng chỉ có thể đến từ những người thân yêu đã qua đời của họ. Một trong những cuốn sách yêu thích nhất thời tôi là Many Lives, Many Masters (tạm dịch: Nhiều cuộc đời, nhiều bậc thầy) của Brian Weiss Klein. Bác sĩ Weiss thôi miên bệnh nhân, để họ hồi tưởng vê’ kiếp trước, thậm chí tới khoảng trống giữa các kiếp người, nơi nhà tầm linh truyền đạt những thông điệp phi thường. Các khoảng thời gian này có hiệu quả chữa bệnh sâu sắc đối với những người trải nghiệm chúng.

Còn có cả những người chữa lành. Đàn ông và phụ nữ – một vài người trong số họ nổi tiếng – với khả năng làm cho người mù nhìn thấy, người què đi được và người bệnh hoàn toàn bình phục. Những người chữa lành này là những người tôi say mê nhất. Có lẽ có chút ghen tị. Tôi mơ ước được cho thiên phú chữa lành chỉ bằng một cái chạm tay. Như thế, tôi sẽ đi chữa bệnh sôi nổi và vui vẻ, bắt đầu từ các bệnh viện nhi.

Bất cứ khi nào nghe tới ai đó có khả năng chữa bệnh đặc biệt, tôi lập tức muốn gặp họ, biến họ thành một phần trong mạng lưới của tôi, tự mình trải nghiệm năng khiếu của họ, giới thiệu bệnh nhân cho họ và hy vọng tự học được khả năng đó. Tôi quen Anthony William như thế đấy.

Vài năm trước, ngày nào tôi cũng bị đau bụng, đi siêu ầm thì thấy một khối u trong gan. Chụp cộng hưởng từ sau đó đã xác nhận nó, và cả các hạch bạch huyết bẹn bị sưng cũng thế. Tôi hoảng hốt lên lịch sinh thiết một hạch bạch huyết; trong khi chờ đến ngày làm thủ thuật, tôi được cho số của Anthony. Tôi nhanh chóng hẹn gặp anh, và chỉ trong phút tư vấn đầu tiên, anh ấy đã nói về gan của tôi chính xác đến tận khi có kết quả sinh thiết. Quan trọng hơn, anh ấy đã kê đơn gồm thực phẩm chức năng và thức ăn giải quyết ngay cơn đau bụng của tôi, hoàn toàn không liên quan đến khối u gan (một u nang lành tính trước đó chưa được phát hiện).

Có thể bạn thích sách  Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim - John Gray

Kể từ đó, tôi đã tham khảo ý kiến của Anthony về sức khỏe của vợ và các con của tôi và luôn nhận được lời khuyên hữu hiệu. Tôi còn giới thiệu nhiều bệnh nhân hiếu kỳ và cởi mở tới chỗ anh và nhận được phản hổi tích cực từ họ. Những hiểu biết của anh ấy đến từ đâu là tùy bạn diễn giải. Tôi tin rằng, nó bắt nguồn cùng tần số với trực giác, nhưng mạnh mẽ hơn. Quả vậy, chính Anthony miêu tả rằng nó như thể một giọng nói vào tai anh.

Khi Anthony nói anh đang viết một cuốn sách, tôi đã nhảy lên vì phấn khích. Cuối cùng, tôi đã được nghe một người có tài chữa bệnh kỳ lạ nói vê’ cách thức hoạt động của khả năng này, vê tiểu sử và kinh nghiệm cá nhân của anh. Khi đọc cuốn sách, tôi đã thật sự kinh ngạc. Sách viết rất hay, chân thành, thú vị, khiêm tốn và hấp dẫn. Tôi không thể đặt nó xuống, và tôi rất mừng cho bạn, bởi vì bạn sắp có cùng trải nghiệm đó. Một cuộc hành trình đi vào tầm trí và linh hón của một người thầy thuốc đích thực, hành trình này còn tuyệt hơn nhiếu du hành không gian. Tôi hy vọng bạn thích cuốn sách này nhiểu như tôi thích nó.

Thương yêu,

Alejandro Junger, bác sĩ y khoa, tác giả có sách bán chạy nhất theo New York Times bình chọn


LỜI GIỚI THIỆU

Bạn có cảm thấy bối rối trước vô số thông tin sức khỏe trái ngược ngoài kia và chỉ muốn một hướng dẫn rõ ràng không?

Bạn có sợ hãi trước sự gia tăng các bệnh như ung thư và khao khát tìm kiếm cách thức phòng ngừa không?

Bạn có muốn giảm cân không? Muốn trông trẻ hơn và cảm thấy bản thân trẻ hơn? Muốn có nhiều năng lượng hơn? Muốn giúp đỡ người thân đang đau ốm? Muốn bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình không?

Bạn đã thử mọi cách, đi mọi nơi, mà sức khỏe vẫn không như ý? Bạn có trấn an bản thân rằng mình không tưởng tượng hay gầy khổ sở cho chính bạn không?

Bạn có muốn cảm thấy trở lại là chính mình không? Muốn tinh thần minh mẫn và cần bằng? Muốn nhận được sự hỗ trợ vê mặt tâm linh và khai thác tiềm năng của chính mình không?

Bạn có muốn vươn lên và đáp ứng những thách thức của thế kỷ 21 không?

Thế thì, cuốn sách này dành cho bạn. Bạn sẽ không tìm thấy đáp án cho những câu hỏi này ở bất cứ nơi nào khác.

Cuốn sách này không giống bất cứ thứ gì bạn từng đọc. Bạn sẽ không tìm thấy trích dẫn nọ đến trích dẫn kia hay tài liệu tham khảo để nghiên cứu sau khi đã khảo sát, bởi vì đây là thông tin mới, đi trước thời đại, đến từ thiên đường. Nhiều phần tôi đề cập đến con số và các chi tiết chính xác như số liệu thống kê – chẳng hạn, có bao nhiêu người phải chịu đựng một tình trạng hiển nhiên – các chi tiết đến từ Hổn, một nguồn tôi sẽ giải thích rõ hơn trong Chương 1, “Khởi nguồn của y học ngoại cảm”. Trong một số trường hợp, Hôn đã hướng dẫn tôi tìm chi tiết cụ thể ở các nguồn trong cuộc sống, bạn sẽ thấy ở phần chú thích. Khoa học đã khám phá ra một số nội dung tôi viết ở đây, nhưng vẫn chưa khám phá ra nhiều điều. Tất cả mọi thứ tôi chia sẻ trong cuốn sách này đểu xuất phát từ một quyền năng cao hơn, bản chất của lòng trắc ẩn, thứ quyền năng muốn mọi người được chữa lành và sống trọn vẹn với tiềm năng của họ.
Cuốn sách này tiết lộ nhiều bí mật y học quý giá nhất của Hổn. Đó là giải pháp cho bất cứ ai mắc bệnh mạn tính hoặc căn bệnh bí ẩn mà các bác sĩ chưa thể giải quyết.
Đây không chỉ là cuốn sách dành cho những bệnh nhân, mà dành cho mọi người trên hành tinh này.
Những xu hướng và trào lưu sức khỏe cứ đến rói đi. Khi nổi tiếng, người ta rất có sức thuyết phục đối với ý thức của số đông mọi người. Sau đó, sự hấp dẫn mới mẻ xuất hiện, cái cũ mất dần và chúng ta bị phân tầm quá mức trước vỏ bọc sáng bóng mới mẻ kia đến nỗi không thể nhận ra rằng, nó lại chứa những nhận thức sai lầm tương tự. Mỗi thập kỷ trôi qua, chúng ta lại quên đi những sai lầm y học của thời kỳ trước và lịch sử tái diễn.
Không như những cuốn sách khác trong lĩnh vực y tế chỉ đóng gói mớ lý thuyết cũ quen thuộc bằng cái tên mới hấp dẫn, những trang tiếp theo cất chứa nhiều hướng dẫn chữa bệnh mà Hổn lần đẩu tiên tiết lộ.

TĂNG TỐC

Hổn gọi kỷ nguyên hiện tại của chúng ta là tăng tốc. Chưa bao giờ nền văn minh thay đổi với tốc độ nhanh như vậy.
Công nghệ đã cách mạng hóa hầu như mọi mặt trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta đang sống trong thời đại của những điều phi thường và những cơ hội tuyệt vời.
Đây cũng là một kỷ nguyên đầy nguy hiểm. Vào thời điểm chúng ta xử lý, về mặt tinh thần, một điều vừa mới xảy ra, thì điều đó đã trở thành tin tức cũ rồi. Chúng ta ở trong tư thế vội vàng đến nỗi chúng ta luồn cảm thấy cẩn phải đi trước một bước. Cùng với thông tin cập nhật từng phút, trong tầm tay của chúng ta sẽ xuất hiện những yêu cầu, những trách nhiệm và những điều nguy hiểm cho sức khỏe. Những tiến bộ nhanh như chớp đôi khi phải trả giá bằng những tổn hại khôn lường.

Có thể bạn thích sách  Chicken Soup For The Soul – Tập 3 – Chia Sẻ Tâm Hồn Và Quà Tặng Cuộc Sống

Những thay đổi này ảnh hưởng đến tất cả nhân loại, đặc biệt là nữ giới phải chịu đựng gánh nặng. Phụ nữ phải đối mặt với những kỳ vọng lớn nhất trong thời đại hiện nay của chúng ta, cơ thể họ thường xuyên phải làm việc quá mức. Và bệnh mạn tính đã trở thành một vấn đề phổ biến như vậy, đối với cả nữ giới lẫn nam giới.
Nếu chúng ta không cắt ngang dòng thông tin sai lệch liên miên, nếu chúng ta không nhận ra những gì người đi trước chịu đựng mà chuyển hướng hành trình của mình, các thế hệ sau sẽ phải chịu đựng nhiều đau khổ không cần thiết. Đê’ theo kịp những lẩn thay đổi – để sống sót – chúng ta phải học cách thích nghi. Cách duy nhất để làm điều này là bảo vệ sức khỏe của mình.
Cách tiếp cận phổ biến hiện nay trong các cuốn sách vê’ bệnh mạn tính là khuyên độc giả loại bỏ thực phẩm gây viêm ra khỏi chế độ ăn uống và tránh xa chúng chừng nào tốt chừng đó. Các thông tin ngoài kia không giải thích những gì thực sự gây ra rối loạn tự miễn dịch hay các tình trạng mạn tính, hoặc cách thức giải thoát bản thần khỏi căn nguyên vấn đề. Đó là lý do tại sao mọi người vẫn bị bệnh.
Nhưng có những lời giải thích chần thực vê’ các tình trạng khiến các bác sĩ bối rối, và có những phương pháp hiệu quả mạnh mẽ để đối phó với những thách thức mà chúng ta gặp phải trong thời hiện đại.
Cuốn sách này là hướng dẫn để thực sự giải phóng chính bạn. Tôi viết cuốn sách này để bạn có thể thực sự chữa lành và giữ cho mình khỏi bị cuốn theo những xu hướng, trào lưu kỳ quặc, những lỗi lầm hay chân lý nửa vời, những sai phạm, phiền nhiễu và những lừa dối vê’ sức khỏe và sự khỏe mạnh. Tôi viết cuốn sách này để chúng ta có thể giúp trẻ em ngày nay phát triển thành người lớn khỏe mạnh.
Tôi không phải một người phản khoa học. Tôi không đặt câu hỏi rằng chúng ta được cấu tạo bằng nguyên tử, hay trái đất có hàng tỷ năm tuổi, hay giá trị của phương pháp khoa học. Những gì tôi biết, cũng như những bí mật mà cuốn sách này chứa đựng, cuối cùng sẽ được cộng đồng khoa học công nhận. Tuy nhiên, nếu bạn hoặc người thân bị bệnh, bạn cảm thấy minh có 20,30 hay 50 năm chờ câu trả lời không? Bạn có thể chịu đựng được khi thấy con gái hoặc con trai bạn lớn lên và phải đối mặt với những vấn để sức khỏe tương tự như của bạn, phải đối mặt với những giới hạn y học giống như bạn?
Vì vậy, đã tới lúc cuốn sách này đến với cộng đồng, để bạn có thể đọc ngay bây giờ.
CÁCH THỨC SỬ DỤNG CUÓN SÁCH NÀY
Bạn có thể đang đọc cuốn sách này vì bất kỳ lý do nào. Có lẽ, bác sĩ đưa ra cho bạn một chẩn đoán, và bạn muốn biết những gì thực sự đằng sau nhãn mác đó. Có thể bạn có những triệu chứng mà bạn không biết gọi như thế nào và đang tìm kiếm câu trả lời. Có thể bạn là người làm công việc chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, hoặc người thân của một bệnh nhân, và bạn muốn biết cách chăm sóc tốt nhất. Hoặc bạn có thể đặc biệt quan tâm tới sức khỏe và muốn học cách khai thác tiềm năng tối ưu cũng như mục đích của mình trong cuộc sống.

Cuốn sách này ẩn chứa điểu nào đó cho tất cả mọi người, bất kể chương trình thực phẩm, chế độ ăn uống, hoặc hệ thống niẽm tin dinh dưỡng nào mà bạn có thể thực hành. Đối với bất cứ ai muốn tiếp cận kiến thức tiên tiến nhất vê’ khám chữa bệnh, cuốn sách luôn sẵn sàng.

Cuốn sách trình bày như thê này: Trong phần I, “Nơi tất cả bắt đầu”, tôi đã giải thích tôi là ai và tất cả những điều tôi nói là về điều gì. Bạn sẽ tìm hiểu về mối liên hệ của tôi với Hồn và cuộc sống của tôi. Công việc của tôi trong đời này là giúp mọi người phục hồi sau những yếu tố bí ẩn khiến họ bị bệnh, giúp họ lại tràn đầy sức sống và ngăn ngừa các vấn để sức khỏe sâu xa hơn. Tôi cũng thảo luận về những căn bệnh bí ẩn, và lý do tại sao nó lại lan tràn nhiều hơn hẳn người ta nghĩ.

Sự công nhận và kiến thức là hai trong những công cụ mạnh nhất để chữa khỏi bệnh; vì vậy, các chương của hai phẩn sau được dành để giải thích những câu chuyện thực sự đằng sau hàng chục loại bệnh.

Phần II, “Các dịch bệnh tiềm ẩn”, bàn về virus Epstein-Barr, một yếu tố gây bệnh bị coi nhẹ, bí mật đằng sau tình trạng suy nhược như đau xơ cơ, hội chứng mệt mỏi mạn tính, đa xơ cứng, thấp khớp, rối loạn tuyến giáp, v.v… Các chủng và các giai đoạn khác nhau của virus Epstein-Barr đang gây bệnh cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ, theo nhiều cách khác nhau – nó chính là căn bệnh bí ẩn trong mọi căn bệnh bí ẩn.

Phần III, “Bí mật đằng sau những căn bệnh bí ẩn khác”, chuyển sang các tình trạng sức khỏe khác bị hiểu nhầm trên diện rộng và mô tả căn nguyên đa dạng và đáng ngạc nhiên của chúng. Không thông tin nào trong số đó có thể chờ đợi một giầy phút nào nữa mới đến tay công chúng.

Có thể bạn thích sách  Tương Lai Của Một Ảo Tưởng

Cuối mỗi chương trong phần II và III, bạn sẽ tìm thấy những gợi ý chữa bệnh có mục tiêu rõ ràng, bao gồm các loại thực phẩm được khuyến nghị và thuốc bổ cho các bệnh cụ thể. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe về liều bổ sung.

Sang phần IV, “Phương cách chữa lành dứt điểm”, tôi sẽ tiết lộ những bí mật thực sự để có sức khỏe tốt. Đây là những mảnh ghép lớn còn thiếu vắng trong thê’ giới sức khỏe ngày nay. Phần IV bàn về phục hồi, phòng ngừa và tự nhận thức; vì vậy, cho dù bạn tập trung vào việc đang phát bệnh, chuyển từ sức khỏe tốt đến tuyệt vời, hay khai thác con người thật của mình, bạn sẽ tìm thấy phương sách ở đây. Những phương sách này gồm các mẹo tiêu hóa tối ưu, thanh lọc để chữa lành, nhận diện các nguyên liệu ẩn có thể gây trở ngại đến sức khỏe của bạn, hiểu biết về các loại thực phẩm chữa lành tốt nhất hành tinh, lựa chọn cách đào thải độc tố và hướng dẫn các kỹ thuật tâm linh như chữa lành tâm hổn thông qua thiền định và kêu gọi các thiên thần hỗ trợ.

Trong suốt cuốn sách, bạn sẽ tìm thấy những báo cáo kể lại câu chuyện các khách hàng của tôi đã “sống dậy”, đôi khi theo đúng nghĩa đen, sau những vật lộn vể tinh thẩn và sức khỏe. Mặc dù tôi đã thay đổi tên họ và chi tiết nhận dạng, nhưng tầm điểm trong từng trải nghiệm của khách hàng vẫn còn. Tôi hy vọng rằng mỗi trường hợp bệnh án sẽ giúp bạn thoải mái vì thấy rằng bạn không đơn độc và hy vọng vào tương lai tươi sáng của riêng bạn.

Từ tăng tốc không chỉ có nghĩa là “nhanh hơn”, mà còn là “tràn trề nhựa sống”. Trong quá khứ, từ này đề cập đến những dấu hiệu chuyển động đầu tiên của thai nhi trong bụng mẹ.
Có thể nói, thời “tăng tốc” này không chỉ bàn về tốc độ nhanh chóng của cuộc sống. Nó còn nói về việc tái sinh.

Một thế giới mới đang nổi lên. Nếu chúng ta muốn theo kịp – và không rơi vào tình trạng nguy hiểm đi kèm với sự thay đổi nhanh chóng – chúng ta phải thích nghi.Mỗi từ trong cuốn sách này đều dành để giúp bạn trong quá trình đó.

Tôi muốn giúp mọi người khỏe hơn. Tôi đã giúp hàng chục ngàn người bình phục hoàn toàn, thoát khỏi những gì đã gầy bệnh tật cho họ, phòng ngừa bệnh tật và sống cuộc sống sôi động; tôi muốn chia sẻ thành công này với thế giới rộng lớn hơn.

Bạn sẽ thấy tôi thường sử dụng thuật ngữ “cộng đồng y tế” xuyên suốt cuốn sách. Bằng cách này, tôi muốn nói đến các cộng đồng y tế thông thường và y tế thay thế, cũng như các lĩnh vực mới hơn của y tế tích hợp và y tế chức năng. Tôi không đứng vê’ phía nào trong các những lĩnh vực đó; tôi cũng không chỉ trích. Thông tin trong sách này trung lập và độc lập. Quan trọng là các bác sĩ và nhà trị liệu nhận được kiến thức này, và họ học cách giúp đỡ nhiều người hơn. Quan trọng là bạn nắm bắt được kiến thức này và học được cách chữa trị cho chính bạn. Quan trọng là sự thật.

Có phải tất cả chúng ta đểu tìm kiếm sự thật? Sự thật vể thế giới, về vũ trụ? Sự thật về bản thần, về cuộc sống, về lý do tại sao chúng ta hiện diện ở đầy? Vê’ mục đích của chúng ta?
Khi bệnh tật, chúng ta tự vấn chính mình. Chúng ta cảm thấy bị tách lìa khỏi cuộc sống, khỏi thế giới nơi chúng ta sống. Chúng ta nghi ngờ những sự thật cơ bản, như khả năng chữa lành của cơ thể, bởi chúng ta chưa kết nối với căn nguyên thật sự ở phía sau những căn bệnh của chúng ta. Chúng ta đi hết bác sĩ này đến bác sĩ khác, hết cộng đồng y tế này đến cộng đồng y tế khác, tìm kiếm một câu trả lời. Chúng ta mất niềm tin vào chính cuộc sống.

Dù vậy, khi chúng ta khỏe lại, những nghi ngờ tan đi. Chúng ta có năng lượng để cống hiến cho mục đích thực sự của mình. Chúng ta quan sát bản thân biến đổi, và chúng ta lại tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chúng ta gắn kết với các quy luật của vũ trụ, như quy luật vê’ sự đổi mới.

Tất cả chân lý về thế giới, vê’ bản thân, về cuộc sống, vê’ mục đích chung quy cũng là sự chữa lành bệnh.

Và giờ đây, sự thật vê’ chữa lành đang nằm trong tay bạn.

Mời các bạn đọc cuốn sách Cơ Thể Tự Chữa Lành: Lý giải những căn bệnh bí ẩn và cách điều trị dứt điểm của tác giả Anthony William