Cinque Terre

Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Giáo dục
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Cuốn sách “Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới” của nhiều tác giả đã đưa ra một quan điểm thú vị và khác biệt về nguồn năng lượng tiềm ẩn bí ẩn trong các kim tự tháp cổ đại. Cuốn sách không chỉ giới thiệu về lịch sử xây dựng các kim tự tháp lớn ở Ai Cập, Mexico hay Peru mà còn đưa ra giả thuyết về nguồn năng lượng bí ẩn bên trong các cấu trúc này.

Theo các tác giả, kim tự tháp không chỉ đơn thuần là nơi chôn cất vua chúa như quan điểm truyền thống mà còn được xây dựng như một công trình khoa học khổng lồ để thu nhận, tích trữ và phát hành năng lượng từ Trái Đất. Các tác giả đưa ra bằng chứng về sự sắp xếp của các khối đá trong kim tự tháp theo hình học phức tạp, độ chính xác cao độ của các góc và cạnh cũng như sự liên kết các khối đá một cách kỳ diệu mà không hề dùng vữa.

Điều này cho thấy người xây dựng kim tự tháp đã có kiến thức sâu rộng về khoa học, toán học, thiên văn học và các lực tự nhiên. Họ đã tận dụng địa hình núi non xung quanh kim tự tháp để hình thành một hệ thống dẫn điện từ trường từ Trái Đất lên khối đá cuối cùng trên nóc kim tự tháp. Sự sắp xếp này tạo ra một lượng điện từ trường khổng lồ bên trong kim tự tháp, đủ mạnh để phát sáng và tạo ra nhiều hiệu ứng kỳ bí khác.

Có thể bạn thích sách  Ứng Xử Với Người Khó Nhằn PDF EPUB

Các tác giả đưa ra nhiều bằng chứng thực nghiệm về khả năng tạo ra plasma và năng lượng từ các mô hình kim tự tháp nhân tạo. Họ cũng trình bày kết quả đo đạc của các nhà khoa học hiện đại về mức độ phóng xạ bất thường bên trong một số kim tự tháp cổ như kim tự tháp Giza ở Ai Cập hay kim tự tháp Teotihuacan ở Mexico. Điều này chứng minh rằng các kim tự tháp vẫn còn giữ lại năng lượng điện từ từ hàng ngàn năm trước.

Ngoài ra, cuốn sách cũng trình bày những phát hiện gần đây về các cấu trúc bí ẩn bên dưới lòng đất dưới chân kim tự tháp Giza. Các phòng ngầm rộng lớn với hệ thống đường hầm kéo dài hàng km dưới lòng đất, các phòng bí mật chứa đầy các hiện vật kỳ lạ cùng các khối đá khổng lồ có khắc chữ tượng hình. Đây có thể là bằng chứng về một nền văn minh cổ xưa tiên tiến hơn nhiều so với những gì chúng ta đã biết.

Cuốn sách cũng phân tích chi tiết về cấu trúc bên trong các kim tự tháp ở Mexico và Peru, những phát hiện về các phòng bí mật, hệ thống đường hầm và các căn phòng đầy đủ nội thất. Điều này cho thấy các kim tự tháp này không phải chỉ đơn thuần là nơi chôn cất mà còn được sử dụng như các cơ sở nghiên cứu khoa học và tôn giáo. Các phòng thí nghiệm, phòng lưu trữ tri thức và các dụng cụ khoa học tinh vi được tìm thấy bên trong chứng minh điều đó.

Có thể bạn thích sách  Nỗi Oan Thì, Là, Mà - Nguyễn Đức Dân PDF EPUB

Cuối cùng, cuốn sách mở rộng giả thuyết về một nền văn minh cổ xưa tiên tiến đã xây dựng các kim tự tháp trên khắp thế giới như một phần trong hệ thống truyền tải năng lượng toàn thế giới

Mời các bạn đón đọc Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới của tác giả Nhiều Tác Giả.