Cinque Terre

Thế Giới Là Một Cuốn Sách Mở – Lévai Balázs & Giáp Văn Chung (dịch) full mobi pdf epub azw3 [Biên Khảo]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
EPUB MOBI PDF Đọc Online


Cuốn sách Thế Giới Là Một Cuốn Sách Mở này, một tập hợp những bài phỏng vấn của Lévai Balázs với các nhà văn nổi tiếng nhất thế giới đương đại, một sự kiện lớn của truyền hình và xuất bản Hungary, thật bất ngờ, đã làm được điều mà báo chí các nước lớn nhiều khi cũng không làm được: làm cho các nhà văn nổi tiếng nhất thế giới nói về họ, tác phẩm của họ. Trong sự thân tình hiếm thấy giữa người hỏi và người được hỏi, các bậc thầy văn chương đã phô bày con người thật của họ, con người của cuộc sống bình thường. Nhờ tài gây thiện cảm và sự hài hước sắc sảo nhiều khi không thua kém nhà văn lớn nào của Lévai Balázs, những người như Eco, Auster, Pamuk, Atwood, Le Carré… đã thực sự nói nhiều hơn là họ định trước.

***

TÁC GIẢ

Lévai Balázs, sinh năm 1968, trước đây là một giáo viên dạy Văn – Sử. Từ khi chuyển sang làm truyền hình, mối quan tâm đặc biệt của ông là văn học. Lévai là người dẫn chương trình Cuốn sách Lớn (lấy từ phiên bản Big Read của BBC, Anh), cũng như nhiều chương trình truyền bá kiến thức với nội dung khoa học của Đài truyền hình Hungary.

Năm 2003, từ sáng kiến của vợ, ông quyết định thực hiện chân dung truyền hình về các tác giả nổi tiếng trên thế giới. Sau thành công vang dội của loạt chương trình này, hai tập sách của ông, xuất bản năm 2004 và 2008, với tổng số 25 nhà văn, tiếp tục gặt hái thành công lớn trong công chúng Hungary.

***

JOHN UPDIKE

Có thể bạn thích sách  Từ Câu Sai Đến Câu Hay - Nguyễn Đức Dân full mobi pdf epub azw3 [Biên Khảo]

© 2019 Sách Vui, Nonprofit Organization.