Cinque Terre

Raqiya – Masao Yajima full mobi pdf epub azw3 [Supernatural]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
MOBI


Raqiya / Sanctum (Full End)

  • Bộ truyện của tác giả YAJIMA Masao sáng tác năm 2008 được thể hiện dưới ngòi bút thiên tài của Boichi (Vẽ các bộ Sun-ken Rock, Origin, Dr. Stone, Trigun, Wallman…)
  • Một bộ truyện rất hay đáng đọc, tiếc là nhóm dịch hiện nay ko làm tiếp (9 chap cuối các bạn chịu khó đọc tiếng Anh)

Mặc dù một triết học gia thế kỉ 19 (Nietzsche) từng nói “Chúa chết rồi”, nhưng câu chuyện Raqiya có sự xuất hiện của Chúa ở Trái Đất vào thế kỉ 21 dưới hình hài là một cô gái.
Vào cuối thế kỉ 21, trên sa mạc Nevada Mĩ, một gia đình đang tận hưởng chuyến đi. Người cha dừng lại để hỏi thăm một ông gia có vẻ đang gặp rắc rối bên đường. Khi vấn đề được giải quyết người cha quay lại xe, nhưng họ vẫn phải chờ con gái họ, Hazuki Luna, người phải đi vệ sinh. Khoảnh khắc Luna quay lại, chiếc xe gặp 1 tai nạn khủng khiếp và phát nổ. Tất cả mọi người đều chết, ngoại trừ Luna. Khi được cảnh sát đưa về nhà xác. Cô đã kí một giao ước nào đó với 1 con quỷ trong kinh thánh cổ để đưa gia đình từ cõi chết trở về
7 năm sau, chúng ta gặp Luna đang tận hưởng cuộc sống hàng ngày ở Mĩ… Liệu gia đình cô có thoát được đại hạn 7 năm quay trở lại 1 lần nữa? Truyện có 1 cú Twist Plot cực bất ngờ nhé.

Có thể bạn thích sách  Sở Vương Phi - Ninh Nhi full prc pdf epub azw3 [Xuyên Không]

Mời các bạn đón đọc Raqiya của tác giả Masao Yajima.