Cinque Terre

Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Phương Đông
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Đường link tải sách Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên bản đẹp của tác giả Karel Capek thuộc thể loại viễn tưởng với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

Cuốn sách Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên (The Absolute at Large) là một tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, được xuất bản lần đầu vào năm 1922. Trong tác phẩm châm biếm này, một nhà khoa học tài năng phát minh ra Karburator, một loại lò phản ứng có thể tạo ra năng lượng dồi dào. Tuy nhiên, việc sản xuất năng lượng cực kỳ hiệu quả của Karburator cũng dẫn đến việc tạo ra một sản phẩm phụ mạnh mẽ. Máy hoạt động bằng cách hoàn toàn hủy diệt vật chất và thông qua đó giải phóng ra Siêu Nhiên, bản chất tinh thần nằm trong mọi vật chất, vào thế giới. Bị nhiễm bởi sự sảng khoái và tinh khiết của Siêu Nhiên, dân số thế giới trở nên bị cuốn hút bởi niềm tin tôn giáo và dân tộc, những tác động cuối cùng của nó dẫn đến một cuộc chiến tranh toàn cầu tàn khốc. Đặt trong thế kỷ 20, Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên đặt ra những câu hỏi về đạo đức và sự lan tràn quyền lực, sản xuất hàng loạt và vũ khí hạt nhân mà Karel Čapek nhìn thấy trong các cuộc cách mạng công nghệ và chính trị đang diễn ra xung quanh ông.

► Sách khác bạn cũng sẽ thích:

Có thể bạn thích sách  Seoul Ngọt Ngào

Tải Sách Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên Ebook Miễn Phí

Đọc online cuốn sách Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên miễn phí hoặc dowload bản đẹp với các định dạng như EBOOK, PDF, EPUB, SÁCH NÓI, AUDIO bằng cách bấm vào nút bên dưới và làm theo hướng dẫn.


Tải Sách Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên

Lưu ý: Sử dụng máy tính hoặc trình duyệt Chorme, Coccoc… để tải sách nhanh và và ít bị lỗi

Tóm Tắt Cuốn Sách Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên PDF

Nội dung cuốn sách Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên PDF kể về Kỹ sư, nhà khoa học Marek đã phát minh ra một lò phản ứng đốt cháy toàn bộ vật chất của thế giới. Nó sẽ tạo ra nguồn năng lượng khổng lồ để sản xuất ra những sản phẩm rẻ nhất, ít tốn công sức nhất. Thành quả lạ lùng đó xuất phát từ việc tin rằng mọi thứ đang tồn tại đều có sự hiện diện của một Thượng đế hoặc một Siêu nhiên. Vâng, cỗ máy Karburator của Marek có thể phân hủy vật chất một cách hoàn thiện, “nó sản xuất ra một sản phẩm phụ, một siêu nhiên tinh khiết không bị giam cầm. Là Thượng đế trong tình trạng hoá học tinh khiết.” Nó khiến những trích dẫn đầy triết lý từ các nhà tư tưởng hay sự gắn kết giữa vật chất và tâm linh trở thành một tiền đề quan trọng cho việc hiện thực hoá quy trình sản xuất hàng loạt cỗ máy đó.

Bondy – chủ tịch chuỗi nhà máy sắt thép MEAS với hơn 40 nghìn công nhân đầy tham vọng và những suy nghĩ lớn lao trong việc xây dựng nhà máy chế tạo Karburator mặc sự độc đoán và ngang ngược của giám mục Linda. “Nhân loại có tín ngưỡng cũng như nhân loại vô tín ngưỡng đều không cần đến Thượng đế thật và năng động” Sự châm biếm bắt đầu từ đây. Siêu nhiên của Karburator xuất hiện mang theo những thôi thúc và khai ngộ khác nhau, các hiệu ứng đạo đức hình thành. Trật tự xã hội đảo lộn, công nhân mất việc, vật chất dư thừa, hàng loạt tôn giáo mới ra đời kèn cựa lẫn nhau. Thì ra lò phản ứng đã vô tình sinh ra một loại khí độc mới, đó là năng lượng của tự do, còn Thượng đế không bị giam giữ trong không gian tâm linh chật hẹp nữa, Ngài thoát ra ngoài. Nhà thờ trống trải vì các con chiên chạy theo siêu nhiên, sự mê tín thành ra cực đoan, hưng cảm tôn giáo kéo theo bao cuộc đấu tranh dở khóc dở cười.

Có thể bạn thích sách  Mối Tình Của Vị Cao Tăng Chùa Shiga

Cuốn tiểu thuyết Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên PDF khoa học giả tưởng này ra đời năm 1922, cách đây tròn thế kỷ và khi ấy Karel Capek ngoài 30 tuổi. Thế nhưng tư tưởng của ông quả thực vượt thời gian, vượt mọi quy tắc khuôn khổ của thời đại ông đã sống. Nó nói lên sự bất mãn với hiện thực, với một số khía cạnh của đời sống xã hội: đó là chiến tranh, tôn giáo và chính trị cũng như sự khai thác vô tội vạ của con người lên tự nhiên. Nếu tinh ý, ta còn thấy vài đoạn còn nhắc về vấn đề biến đổi khí hậu nữa. Liệu rằng tư tưởng có khả năng tiên tri không khi mà lăng kính kiến thức của Capek đồ sộ đến vậy? Dí dỏm, độc đáo, nhiều bất ngờ chính là những yếu tố làm nên ngòi bút của Capek và khiến ông trở thành một trong những người viết truyện khoa học viễn tưởng thú vị nhất.

Tác giả Karel Capek là ai? Tiểu sử cuộc đời ông

Tác giả Karel Capek là một nhà văn, nhà viết kịch, và nhà báo người Séc, sinh vào năm 1890 và qua đời vào năm 1938. Čapek được biết đến nhiều nhất qua việc sáng tác tiểu thuyết khoa học viễn tưởng “RUR” (Rossum’s Universal Robots), được công bố vào năm 1920. Ông cũng đã đưa ra từ “robot” lần đầu tiên giới thiệu trong tác phẩm này, một từ được sử dụng rộng rãi trong văn học và khoa học viễn tưởng hiện đại.

Có thể bạn thích sách  Siêu Cấp Tội Phạm PDF EPUB

Sách Nói Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên Audio

Hiện tại, sách nói Nhà Máy Chế Tạo Siêu Nhiên của tác giả Karel Capek chưa có bản chính thức được phát hành. EbookVie chúng mình sẽ gửi tới các bạn đọc ngay khi có. Tuy nhiên, các bạn có thể tìm đọc bản ebook, sách điện tử hoặc bản in của tác phẩm này ở đường dẫn bên dưới nhé.