Cinque Terre

Cô Gái Văn Chương Và Nhà Văn Hướng Về Chúa Trời Phần 1 – Nomura Mizuki PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Phương Đông
EPUB MOBI PDF Đọc Online


Cô Gái Văn Chương Và Nhà Văn Hướng Về Chúa Trời Phần 1 – Nomura Mizuki

Một ngày, câu lạc bộ Văn học đón nhận một lời kêu cầu đầy kỳ lạ: “Xin hai anh chị giúp đỡ chuyện tình cảm của em!”. Cần phải viết một lá thư tình thay cho ai đó, hay…”Cô gái văn chương” Amano Tooko – một người cuồng sách đến mức ăn may nay từ truyện văn học, và Inoue Konoha – một học sinh trung học thích cuộc sống yên tĩnh và sâu lắng. Chỉ hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Văn học, câu chuyện về sự tuyệt vọng và gào thét cô đơn của một “quái vật” không thể tìm thấy sự đồng cảm với loài của mình.

Cô Gái Văn Chương là một series light novel nổi tiếng của tác giả nữ Nomura Mizuki, một trong những hiện tượng light novel được đề cập nhiều nhất ở Nhật Bản và trên toàn thế giới. Với hàng triệu bản in, cộng đồng mạng và diễn đàn ở Nhật đã đánh giá đây là một trong những series hay nhất từ trước đến nay. Nhất là giải thưởng Kono Light Novel ga Sugoi! của Nhật đã xếp Cô Gái Văn Chương lên vị trí cao trong bảng xếp hạng light novel từ năm 2007 đến năm 2009. Nhân vật Amano Tooko đã đoạt giải Nhân vật nữ xuất sắc nhất năm 2009. Series đã được chuyển thể thành truyện tranh và anime.

Có thể bạn thích sách  Đời Du Nữ

Cô Gái Văn Chương Và Nhà Văn Hướng Về Chúa Trời Phần 1, dựa trên tác phẩm của nhà văn André Gide, đề cập đến sự giằng xé nội tâm của một người viết văn trước hai con đường: một dẫn đến Chúa, nơi mà họ phải vượt qua “khung cửa hẹp” để tới; và một con đường dẫn đến tình yêu. Sự lựa chọn của họ là gì? Bí mật Tooko che giấu là gì?

Tác giả Nomura Mizuki sinh và lớn lên tại tỉnh Fukushima, nơi nổi tiếng với hợp xướng. Với ước mơ trở thành nhà văn từ nhỏ, cô đã đoạt giải Entame dành cho hạng mục tiểu thuyết lần thứ 3 với tác phẩm đầu tay của mình. Sở thích của cô là ngủ, nói chung là mọi thứ liên quan đến ngủ.

Tác phẩm của Nomura Mizuki gồm nhiều tiểu thuyết nổi tiếng như Tiếng Ca Tại Sân Bóng Bàn Trên Đỉnh Akagi, Khúc Ca Buồn Trong Sáng Tại Sân Bóng Bàn Cao Nguyên Nusu và rất nhiều tác phẩm khác.Được gọi là “thứ bột ngủ của Ole Lukoje”, sản phẩm này không chỉ dành cho bạn sử dụng, mà còn có thể cho người khác sử dụng.
Đặt chiếc bình nhỏ hình trái tim chứa bột ngủ vào hòm châu báu, khóa chặt lại, và thỉnh thoảng bạn có thể rút ra để ngắm nhìn ánh sáng phản chiếu trên tay.
Bột màu bạc nhẹ nhàng chuyển động sau lớp thủy tinh trong suốt màu violet, thu hút ánh nhìn của bạn. Áp bình lên gò má nóng bừng để làm dịu cảm xúc.
Với chiếc bình này, có thể bạn sẽ thấy vận mệnh của mình thay đổi. Thậm chí có lẽ bạn cũng có thể xuyên qua khung cửa treo trên trời cao xa kia.
Trái tim trong lòng bàn tay bạn bây giờ, cuối cùng sẽ thuộc về ai đây nhỉ? Của bạn? Của họ? Hay của Kana?
Chương mở đầu: “Hồi ức thay cho lời giới thiệu” – Ngày hôm đó, điều mà cô ấy ước ao.
“Mong muốn gặp Chúa, bất kể họ là ai, cũng khiến họ trở nên cô đơn.”
Một giọng điệu dịu dàng của người chị đã nói với tôi như vậy.
Khi tôi lên cấp ba, xuất hiện người thích chuyện của người khác, giống như một người chị phiền toái.
Cô là cô gái mặc truyền thống, với đôi tóc đen dài buông thả. Nhưng thực tế, cô ấy thích lải nhải, làm phiền người khác. Dù tôi không ưa cô ấy lắm nhưng cô ấy vẫn rất thân thiện.