Cinque Terre

Vết Cắt Hành Xác PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự
EPUB


Vết Cắt Hành Xác

Tên eBook: Vết Cắt Hành Xác (định dạng prc, pdf, epub)
Tác giả: Gillian Flynn
Thể loại: Kinh dị, Tiểu thuyết, Trinh thám, Văn học phương Tây
Bìa Mềm
Giá bìa: 99.000 ₫
Công ty phát hành: Alphabooks
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Trọng lượng: 520 g
Kích thước: 15 x 23 cm
Số trang: 315
Ngày xuất bản: 01/2015
Nguồn: waka
Ebook: sách Vết cắt hành xác

Giới thiệu:
Nhân vật chính Camille Preaker với những rắc rối cá nhân được Gillian Flynn mô tả rất chi tiết trong tác phẩm này, thu hút độc giả vào cốt truyện thú vị mà không chỉ là vấn đề cá nhân cô đang đối mặt. Độc giả sẽ bị lôi cuốn vào những cảm xúc phức tạp đan xen yêu thương và ghét bỏ đối với nhân vật chính.

Với kỹ năng viết truyện tinh tế và các tình tiết căng thẳng lan tỏa khắp câu chuyện, Gillian Flynn đã biến Vết Cắt Hành Xác trở thành một tác phẩm thú vị, kỳ lạ và khó quên.

Tác giả tiểu thuyết Gillian Flynn cũng là biên kịch cho bộ phim nổi tiếng Gone Girl. Do đó, bản chuyển thể trung thành của bộ phim nhận được đánh giá tốt, tập trung vào các hình ảnh và chi tiết quý giá.

Gillian Flynn là một tiểu thuyết gia người Mỹ được ảnh hưởng từ gia đình. Tốt nghiệp ngành Báo chí tại Đại học Northwestern, cô đã gây tiếng vang với tiểu thuyết đầu tay Sharp Objects, giành hai giải thưởng Edgar và đặt tên cho mình trong làng văn học. Trước Gone Girl – Cô gái mất tích, một tác phẩm khác tại Việt Nam, Bóng Ma Ký Ức được ra mắt.

Có thể bạn thích sách  Câu Đố Bí Hiểm

Mời các bạn đọc thưởng thức Vết Cắt Hành Xác của Gillian Flynn.