Cinque Terre

Sáu Người Bạn Đồng Hành 11: Những Người Chèo Thuyền Độc Mộc PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Trinh Thám - Hình Sự


Series truyện trinh thám thiếu nhi của Pháp, “Sáu Người Bạn Đồng Hành,” ra mắt độc giả Việt Nam năm 1996 và từ đó đến nay chưa có tái bản.

Ngoài yếu tố trinh thám, loạt truyện còn mang đến thông tin về đất nước, con người, và lịch sử Pháp. Đọc “Sáu Người Bạn Đồng Hành” không chỉ là trải nghiệm giải trí mà còn là cách để hiểu biết thêm về Pháp.

“Sáu Người Bạn Đồng Hành” của nhà văn Pháp Paul Jacques Bonzon là một loạt truyện trinh thám gồm 38 tập, được phát hành bởi nhà xuất bản Hachette từ 1961 đến 1980. Câu chuyện xoay quanh hành trình điều tra của nhóm bạn trẻ gồm Tidou, Corget, Gnafron, La Guille, Bistèque, Le Tondu ở vùng Lyon của Pháp, họ được chú chó Kafi đồng hành. Em gái Mady cũng thường tham gia cùng họ. Mỗi tập truyện là một chuyến phiêu lưu tìm kiếm công lý.

Sau khi tác giả qua đời vào năm 1978, 11 tập tiếp theo được xuất bản đến năm 1994, do Olivier Séchan (3 tập), Pierre Dautun (6 tập), và Maurice Périsset (2 tập) viết tiếp.

Chuyến phiêu lưu bắt đầu với câu chuyện về Tidou, cậu bé cùng gia đình rời làng Reillanette để đến sống ở Lyon. Tidou không được phép mang theo chú chó Kafi, nhưng nhờ sự giúp đỡ của nhóm bạn mới, cậu đã quay trở lại quê nhà và đón chú chó Kafi, đánh dấu hành trình gắn kết nhóm sáu người bạn đồng hành trong những chuyến phiêu lưu sau này.

Có thể bạn thích sách  Thủy Xa Quán

Mời các bạn đón đọc Sáu Người Bạn Đồng Hành Tập 11: Những Người Chèo Thuyền Độc Mộc của tác giả Paul Jacques Bonzon.