Cinque Terre

Trò Chơi Vương Quyền 1B: Vua Phương Bắc PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB


Trò chơi vương quyền, hay còn được biết đến với các tên gọi A Song of Ice and Fire hoặc Game of Thrones, là một tác phẩm sử thi hùng tráng của nhà biên kịch và nhà văn nổi tiếng người Mỹ, George R. R. Martin. Bắt đầu hành trình sáng tạo vào năm 1991, Martin đã đưa ra thế giới đầu tiên của mình với tập đầu tiên mang tựa đề “A Game of Thrones,” được xuất bản vào năm 1996.

Không ngừng mở rộng quy mô của tác phẩm, ông đã điều chỉnh kế hoạch ban đầu từ 3 tập thành 4, sau đó là 6 và cuối cùng là một tuyệt phẩm gồm 7 tập. Tập thứ 5, “A Dance with Dragons,” đã hoàn thành sau hơn 5 năm và chính thức xuất bản vào năm 2011. Hiện tại, tập thứ 6 mang tựa đề “The Winds of Winter” vẫn đang chờ đợi sự sáng tác của ông.

Với quyền bản quyền đã được bán ra hơn 40 quốc gia, bộ tiểu thuyết đặt dấu ấn mạnh mẽ không chỉ trong nước Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Ở Mỹ, các tập thứ tư và thứ năm liên tục giữ vị trí quán quân trong Danh sách bán chạy nhất trên nhiều bảng xếp hạng uy tín như New York Times và Amazon. Với hơn 7 triệu bản bán được tại Mỹ và hơn 22 triệu bản trên khắp thế giới, series này chứng tỏ sức hút vô song của mình.

HBO, kênh truyền hình nổi tiếng, đã chuyển thể tác phẩm này thành một series phim truyền hình chất lượng cao, chứng tỏ sức mạnh của nó qua sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và công nghiệp giải trí. Bộ sách còn được chuyển thể thành trò chơi điện tử, mở rộng trải nghiệm cho độc giả và người hâm mộ, cũng như tăng thêm sự phong phú cho vũ trụ đầy mê hoặc của Trò chơi vương quyền.

George Raymond Richard Martin, sinh năm 1948, là một nhà biên kịch và nhà văn người Mỹ, nổi tiếng với việc sáng tạo các tác phẩm truyện giả tưởng, kinh dị, và khoa học viễn tưởng. Ông đã trải qua tuổi thơ trong cảnh nghèo đói, nhưng với tài tưởng tượng phong phú, ông đã bắt đầu sự nghiệp viết và bán những câu chuyện về quái vật cho các đứa trẻ ở các khu phố xung quanh từ khi còn rất nhỏ. Ông còn viết một câu chuyện hấp dẫn về vương quốc thần thoại của loài rùa, động vật cưng mà ông thích thú.

Có thể bạn thích sách  39 Manh Mối tập 2: Bí Mật của Mozart PDF EPUB

Với niềm đam mê ngày càng lớn, Martin nhanh chóng trở thành một fan trung thành của truyện tranh và đặc biệt yêu thích những câu chuyện về siêu anh hùng. Năm 1963, ông bắt đầu tham gia cộng đồng fan trẻ và tiếp tục viết nhiều tiểu thuyết khác nhau. Năm 1965, Martin đã đạt được giải thưởng Alley cho cuốn truyện tranh về siêu anh hùng mang tựa đề “Powerman vs Blue Barrier,” đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp sáng tác của ông.

Mời các bạn đón đọc Trò Chơi Vương Quyền 1B: Vua Phương Bắc của tác giả George Raymond Richard Martin.