Cinque Terre

Trò Chơi Vương Quyền 2A: Hậu duệ của Sư tử vàng PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB PDF Đọc Online


Trò chơi vương quyền, hay còn được biết đến với tên gọi A Song of Ice and Fire hoặc Game of Thrones, đánh dấu sự hùng tráng của nhà biên kịch và nhà văn nổi tiếng người Mỹ – George R. R. Martin. Năm 1991, ông bắt đầu sự nghiệp sáng tác bộ tiểu thuyết này, và tập đầu tiên mang tựa đề “A Game of Thrones” đã chính thức xuất bản vào năm 1996. Hành trình sáng tạo tiếp diễn khi ông mở rộng kế hoạch ban đầu từ 3 tập thành 4, sau đó là 6, và cuối cùng là 7 tập. Tập 5, “A Dance with Dragons,” hoàn thành sau hơn 5 năm và ra mắt độc giả vào năm 2011. Tập thứ 6 mang tên “The Winds of Winter” vẫn đang trong quá trình thực hiện.

Bộ tiểu thuyết đã chinh phục hơn 40 quốc gia trên thế giới với việc bán bản quyền. Ở Mỹ, không ngừng lọt vào vị trí số một trên Danh sách bán chạy nhất tại nhiều bảng xếp hạng uy tín như New York Times và Amazon, với hơn 7 triệu bản bán ra trong nước và hơn 22 triệu bản trên toàn thế giới.

HBO, một trong những kênh truyền hình hàng đầu thế giới, đã chuyển thể bộ tiểu thuyết này thành một series phim truyền hình chất lượng cao, đưa sức hút và độ phức tạp của câu chuyện đến với khán giả toàn cầu. Đồng thời, trò chơi vương quyền cũng được chuyển thể thành trò chơi điện tử để tạo ra một trải nghiệm đa chiều và đắm chìm cho độc giả, mở rộng thế giới tuyệt vời của Game of Thrones. Được đánh giá cao và trở thành hiện tượng trên thị trường, bộ sách và phiên bản truyền hình Game of Thrones là biểu tượng văn hóa, chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, kể cả Việt Nam.

George Raymond Richard Martin, sinh năm 1948, là một nhà biên kịch và nhà văn nổi tiếng người Mỹ, chuyên sáng tác trong lĩnh vực truyện giả tưởng, kinh dị, và khoa học viễn tưởng. Dù sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói, nhưng với trí tưởng tượng phong phú, ông đã bắt đầu sự nghiệp viết và bán những câu chuyện về quái vật cho các đứa trẻ ở những khu phố khác nhau ngay từ khi còn rất nhỏ. Ông đã sáng tác một câu chuyện thú vị về vương quốc thần thoại của loài rùa – động vật cưng mà ông yêu quý.

Có thể bạn thích sách  Những Đứa Con Rải Rác Trên Đường PDF EPUB

Với tình yêu sâu sắc đối với truyện tranh và những câu chuyện về siêu anh hùng, ông nhanh chóng trở thành một fan cuồng nhiệt. Năm 1963, ông bắt đầu tham gia cộng đồng fan trẻ hâm mộ truyện tranh và liên tục viết nhiều tiểu thuyết khác nhau. Năm 1965, George R. R. Martin đã đoạt giải thưởng Alley cho cuốn truyện tranh về siêu anh hùng mang tựa đề “Powerman vs Blue Barrier,” điều này là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự chấp nhận và công nhận cho sự sáng tạo của ông trong ngành nghệ thuật truyện tranh.

Mời các bạn đón đọc Trò Chơi Vương Quyền 2A: Hậu duệ của Sư tử vàng của tác giả George Raymond Richard Martin.