Cinque Terre

Quyền trượng của thần SERAPIS PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB


Cuốn sách “Quyền trượng của thần SERAPIS” là một phần ngoại truyện thú vị của series Biên niên sử nhà Kane, đồng thời cũng là sự kết hợp giữa Các Anh hùng trên đỉnh Olympus và Biên niên sử nhà Kane. Tác phẩm này xoay quanh cuộc gặp gỡ đáng nhớ giữa Annabeth Chase và Sadie Kane, hai nhân vật quen thuộc của tác giả Rick Riordan. Cùng nhau, họ phải đối mặt với thần SERAPIS – một vị thần huyền bí được hình thành từ sự kết hợp giữa phép thuật Hy Lạp và Ai Cập. Liệu cuộc chiến này có thể chỉ là sự bắt đầu của những thách thức gian trá từ một kẻ thù lớn hơn nữa.

Rick Riordan, tác giả tài năng của các series ăn khách như Percy Jackson và Biên niên sử nhà Kane đã mang đến cho độc giả nhiều tác phẩm đáng đọc. Ông đã truyền cảm hứng từ chính con trai mình để sáng tác ra những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc của thế giới siêu nhiên. Những đồn đoán về sự tồn tại của Trại Con lai có thể khiến nhiều người tò mò hơn với câu chuyện này, trong đó Rick Riordan đã cống hiến những mùa hè cho việc viết những chuyến phiêu lưu của các vị thần trẻ tuổi. Dù đó chỉ là trí tưởng tượng, nhưng câu chuyện về Percy Jackson đã để lại dấu ấn ấn tượng trong lòng độc giả.

Nếu bạn đam mê văn học thần thoại và muốn khám phá thêm về thế giới phép thuật đỉnh cao, hãy không bỏ lỡ cơ hội đọc “Quyền trượng của thần SERAPIS” của tác giả Rick Riordan.