Cinque Terre

Hoa Dại Lang Thang PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


**Hoa Dại Lang Thang**

Vào cuối năm 1976, tôi có cơ hội được mời đi cùng một số văn nghệ sĩ trẻ lên một chiếc du thuyền nhỏ từ bí thư thành uỷ TP Hồ Chí Minh – ông Võ Văn Kiệt, để khám phá huyện Duyên Hải (Cần Giờ). Tại vùng đất đồng chua nước mặn này, tôi gặp được một anh bí thư xã trẻ tuổi như bản thân. Bất chấp chỉ trò chuyện được khoảng một giờ, nhưng tôi thực sự ấn tượng khi nhận ra anh là một người existentialiste, một người sống chân thực, đơn độc tựa như cây hoang giữa cảnh đời. Từ thời điểm đó, tôi biết rằng anh bí thư xã này sẽ trở thành nhân vật chính trong một tác phẩm, mà sau này đã được xuất bản với tựa đề HOA DẠI LANG THANG. Tác phẩm này đã được chọn in vào năm 2008 trong “Tuyển Tập Đào Hiếu – Tập 2” do Kim Thư Production ấn hành tại Hoa Kỳ.

Đào Hiếu, tên khai sinh Đào Chí Hiếu, sinh vào ngày 10 tháng 2 năm 1946 tại Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Ông tham gia vào phong trào sinh viên cách mạng tại Quy Nhơn từ rất sớm. Năm 1968, ông gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam và sau đó vào năm 1970, ông trở thành binh nhì sư đoàn 22 Quân lực Việt Nam Cộng hoà sau khi bị bắt quân dịch. Sau sáu tháng, ông trốn vào Sài Gòn để tiếp tục hoạt động chống Mỹ và đến ngày 30 tháng 4 năm 1975, vẫn tiếp tục công việc đó. Đào Hiếu đã tốt nghiệp cử nhân văn chương trước năm 1975 tại Sài Gòn và từng làm phóng viên cho báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ. Hiện nay, ông sống và viết tại TP. Hồ Chí Minh.

Có thể bạn thích sách  Bí Mật Một Gia Tài - Eugenie Marlitt full prc pdf epub azw3 [Tiểu Thuyết]

Một số tác phẩm của Đào Hiếu bao gồm “Giữa cơn lốc”, “Một chuyến đi xa”, “Qua sông”, “Vùng biển mất tích”, “Vượt biển”, “Vua Mèo”, “Người tình cũ”, “Kẻ tử đạo cuối cùng”, “Thung lũng ảo vọng”, “Hoa dại lang thang” và nhiều tác phẩm khác.

Mời mọi người cùng tìm hiểu thêm về tác phẩm Hoa Dại Lang Thang của Đào Hiếu.