Cinque Terre

Giá Như Yêu Được Một Người PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết
EPUB AZW3


Giỏi như yêu được một người – XI

Quê đã rơi vào tình cảnh không còn gì từ hào quang. Người duy nhất cuối cùng trong cuộc đời cô, thằng cu Tẩm, cũng đã không còn nữa. Lê My thẳng thắn thông báo với Quê: Ông Toại không liên quan gì đến sự mất tích của Tẩm. Trên chặng đường trở về từ Hà Tuyên, Quê ngồi gục như một chiếc lá úa. Cuộc đời còn gì với Quê? Chẳng còn thời niên thiếu cho cô. Ở tuổi mười sáu, Quê đã biến thành một người phụ nữ. Làm phụ nữ nhưng không cảm nhận được sự ấm áp, hồi hộp, sự sống động của những đêm trong căn phòng. Quê giống như một quả non bị ép, bị tấn công, mòn mỏi bởi những nỗi đau. Ở tuổi mười bảy, Quê đã phải trở thành mẹ, trở thành mẹ khi cô vẫn còn trẻ, chưa chuẩn bị gì cho cuộc sống gia đình. Cả hai đứa trẻ được sinh ra trong cảnh khốn khổ. Ngoài Quê, không ai mong đợi chúng được sinh ra. Chúng là những đứa trẻ hoang đường trong những cuộc giao hòa giữa Quê và ác quỷ. Phải biết quý trọng cuộc sống của Quê, ngay cả khi cô ở trong khu rừng hoang không lối ra. Quê sẽ chăm sóc con, cậy tìm thức ăn cho chúng. Nhưng ước mơ đơn giản đó cũng không thể trở thành hiện thực. Quê bị đẩy vào tình thế bán thân để sống sót, nuôi con, nhưng cũng không đủ. Bây giờ, cả hai đứa con cũng đã rời xa, không còn gì nữa.

Có thể bạn thích sách  Con Chó Mùa Xuân PDF EPUB

Cùng Lê My, Quê cần phải bình tĩnh. Lê My hứa sẽ hỗ trợ Quê để tìm lại Tẩm. Có nhiều trường hợp mẹ đẻ cũng đã đưa trẻ qua biên giới nhưng cuối cùng cảnh sát cũng tìm thấy. Quê lo lắng nói với Hiển về sự mất tích của Tẩm, sợ anh ấy sẽ phát điên. Nhưng Li Mỵ nhấn mạnh rằng Quê cần phải thông báo với Hiển để họ có thể cùng nhau tìm kiếm. Câu hỏi liệu Hiển có biết Tẩm là con của ông Toại hay không cũng là điều Quê phải tự hỏi suốt nhiều năm. Sự thật mà chỉ cô biết khiến Quê cảm thấy áp lực. Quê có nhiều lần muốn thú nhận với Hiển nhưng cô không dám. Quê không thể nói cho Hiển biết, không đủ can đảm để thú nhận. Mạng sống phức tạp như vậy. Quê quyết định giữ bí mật, để Hiển tiếp tục sống trong ảo tưởng. Hiển không biết Quê đã lừa dối anh, hoặc là anh biết mà chỉ làm ngơ. Hiển thực sự quý trọng Tẩm, yêu Tẩm như chính máu của mình.

Quê chia sẻ với Lê My về việc Hiển hoàn toàn không tin Tẩm không phải con của mình. Cách đó, Quê lo lắng về việc phải nói với Hiển. Lê My khuyên Quê nên chậm lại một chút để họ có thêm thời gian tìm kiếm. Nhưng Quê vẫn băn khoăn việc Hiển hỏi thăm Tẩm cô sẽ nói thế nào. Lê My bày tỏ ngạc nhiên trước sự vô tư của Hiển. Dù trong tù, cũng có nhiều người tốt bị đẩy vào tội ác. Hiển đã bị oan, chính hai vợ chồng Mụ Quỷ mới xứng đáng bị trừng phạt. Quê cảm thấy sống ở thế giới này không có người đàn ông nào tốt với mẹ con.Đánh dấu “em như anh ấy: Quê vừa nói vừa khóc, ông Toại đón thằng Tẩm về nuôi. Lê My đã góp phần giúp ba con người tránh con đường bất lương. Có phản ứng đáng ngạc nhiên với bé Rớt và Tẩm. Đặng Phong đã đến thông báo về cuộc ly hôn. Phong khám phá khía cạnh mới của Lê My và quyết định trò chuyện. Tâm trạng đau đớn nổi bật trong câu chuyện: Liệu Lê My có thể giúp Quê thoát khỏi tình trạng hiện tại?” Chúng ta tiến thêm một bước và khám phá những bí mật tiếp theo của câu chuyện.Trên cánh đồng vắng, tiếng gió vỗ mạnh vỡ màn dây phơi che cắt cha mẹ tôi. Tôi hứng hận trong lòng, cười nhếch môi, ngẩng đầu nhìn người ta qua phòng kính. Mắt anh hôn bụi, chẳng thèm ngó về phía kia. Buồn cười quá! Hôm nay mẹ lay bàn tay tôi, nhặt gọng kính, niềm tin lan tỏa trong mắt. “Đến trường nhé.” Tôi cười, bóp chặt viết những dòng lên trời. “Mẹ nhớ lại nhưng cú đạp rơi.”