Cinque Terre

Giải Mã Hành Vi – Bắt Gọn Tâm Lý PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống
EPUB PDF AZW3 Đọc Online


Cuốn sách “Giải Mã Hành Vi – Bắt Gọn Tâm Lý” của tác giả Lộc Dã hứa hẹn mang đến cho độc giả một cái nhìn sâu sắc vào thế giới của tâm lý học và thuật đọc tâm. Tác giả bắt đầu bằng việc nhắc nhở về sự phổ biến của tâm lý học trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là qua các tác phẩm nghệ thuật như bộ phim truyền hình “Lie to Me” và ứng dụng thực tế của những nghiên cứu của chuyên gia hành vi học nổi tiếng Paul Ekman.

Nói về quan điểm “Họa hổ họa bì nan họa cốt, Tri nhân tri diện bất tri tâm,” tác giả chỉ ra sự khó khăn trong việc hiểu đúng tâm lý của người khác. Mặc dù lòng người là khá phức tạp và khó đoán, nhưng tác giả chia sẻ rằng thông qua quan sát hành vi, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về tâm lý của người khác. Việc đặt câu hỏi như “Anh/cô ta đang nghĩ gì?” hay “Anh/cô ta có thích (ghét) mình không?” thường gặp trong cuộc sống, và cuốn sách hứa hẹn giúp chúng ta có những câu trả lời chính xác hơn.

Tác giả cung cấp một cái nhìn tổng quan về nội dung của cuốn sách, chia thành 23 nội dung phán đoán tâm lý của con người. Điều này giúp độc giả dễ dàng tìm đọc những phần mà họ quan tâm mà không phải đọc toàn bộ cuốn sách. Sự tiếp cận này được cho là giúp tiết kiệm thời gian và đồng thời giữ lại những thông tin quan trọng và hữu ích.

Có thể bạn thích sách  Cơ Thể Tự Chữa Lành: Lý giải những căn bệnh bí ẩn và cách điều trị PDF EPUB

Cuối cùng, cuốn sách được mô tả là một nguồn thông tin hữu ích cho những ai quan tâm đến tâm lý học và muốn rèn luyện kỹ năng “đọc tâm.” Tác giả hy vọng rằng thông qua việc đọc sách và kiên trì luyện tập, độc giả sẽ dần dần trở thành những người hiệu quả trong việc “đọc” tâm lý người khác.

Mời các bạn đón đọc Giải Mã Hành Vi – Bắt Gọn Tâm Lý của tác giả Lộc Dã.