Cinque Terre

Sơn Hà Rực Lửa PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Lịch Sử - Chính Trị
EPUB MOBI PDF AZW3 Đọc Online


Đường link tải sách Sơn Hà Rực Lửa bản đẹp của tác giả Hồng Thái thuộc thể loại lịch sử với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Sơn Hà Rực Lửa sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

“Sơn Hà Rực Lửa” là tập thứ 3 của bộ truyện Thiệu Bảo Bình Nguyên của tác giả Hồng Thái tiếp tục kể về cuộc kháng chiến chống lại quân Nguyên Mông lần thứ hai, tập trung vào giai đoạn đầu đầy khó khăn và thử thách. Quân dân Đại Việt phải đối mặt với sự khắc nghiệt của chiến tranh, những tổn thất lớn và những quyết định khó khăn. Tuy nhiên, bằng tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước và tài lẻn tránh chiến thuật của các tướng lĩnh, họ đã dần vượt qua khó khăn, tạo nền tảng cho những chiến thắng lịch sử sau này. Trong tập ba – Sơn Hà Rực Lửa, câu chuyện diễn ra vào mùa đông, tháng chạp năm Thiệu Bảo thứ sáu (tức tháng 1 năm 1285). Hơn 50 vạn quân Mông Thát, dưới sự chỉ huy của Trấn Nam Vương Thoát Hoan, đã tấn công Đại Việt một cách dồn dập. Đây là giai đoạn ban đầu của cuộc chiến, khi vua nhà Trần phải đối mặt với tổn thất lớn và buộc phải rút lui để bảo vệ lực lượng. Tác giả thông qua câu chuyện tái hiện lại những chi tiết lịch sử hùng tráng và bi thương, tái hiện một giai đoạn mãn nhãn của dân tộc Việt Nam. của tác giả Hồng Thái tiếp tục kể về cuộc kháng chiến chống lại quân Nguyên Mông lần thứ hai, tập trung vào giai đoạn đầu đầy khó khăn và thử thách. Quân dân Đại Việt phải đối mặt với sự khắc nghiệt của chiến tranh, những tổn thất lớn và những quyết định khó khăn. Tuy nhiên, bằng tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước và tài lẻn tránh chiến thuật của các tướng lĩnh, họ đã dần vượt qua khó khăn, tạo nền tảng cho những chiến thắng lịch sử sau này.

Có thể bạn thích sách  Góc nhìn sử Việt: Cần Vương - Lê Dung Mật Kháng Trịnh PDF EPUB

Trong tập ba – Sơn Hà Rực Lửa, câu chuyện diễn ra vào mùa đông, tháng chạp năm Thiệu Bảo thứ sáu (tức tháng 1 năm 1285). Hơn 50 vạn quân Mông Thát, dưới sự chỉ huy của Trấn Nam Vương Thoát Hoan, đã tấn công Đại Việt một cách dồn dập. Đây là giai đoạn ban đầu của cuộc chiến, khi vua nhà Trần phải đối mặt với tổn thất lớn và buộc phải rút lui để bảo vệ lực lượng. Tác giả thông qua câu chuyện tái hiện lại những chi tiết lịch sử hùng tráng và bi thương, tái hiện một giai đoạn mãn nhãn của dân tộc Việt Nam.

Về bộ truyện Thiệu Bảo Bình Nguyên

Bộ tiểu thuyết lịch sử “Thiệu Bảo Bình Nguyên” gồm 4 tập với các đề tài khác nhau: “Điệp vụ thám báo“, “Trước cơn giông tố“, “Sơn hà rực lửa” và “Khúc tráng ca mùa hạ“. Nội dung của bộ tiểu thuyết xoay quanh cuộc kháng chiến chống lại quân Nguyên – Mông lần thứ hai của quân dân nhà Trần, diễn ra trong niên hiệu Thiệu Bảo dưới triều đại vua Trần Nhân Tông. Mặc dù chỉ kéo dài một thời gian ngắn từ tháng 12/1284 đến tháng 6/1285, nhưng cuộc kháng chiến này đã trải qua nhiều biến cố đáng kể ảnh hưởng đến vận mệnh của dân tộc.

Tác giả Hồng Thái tập trung mô tả về “Hào khí Đông A” và cố gắng giải thích tại sao một đội quân mạnh mẽ nhất thế giới, tàn phá từ Á sang Âu, lại thất bại trước một đất nước nhỏ bé như Đại Việt. Cuốn sách tái hiện sự kiện lịch sử này với sự tinh tế và cung cấp một cái nhìn sâu sắc về tinh thần chiến đấu và tình yêu quê hương trong cuộc kháng chiến của dân tộc.”

Có thể bạn thích sách  Các Vị Nữ Danh Nhân Việt Nam: Kể Chuyện Danh Nhân Việt Nam 8 PDF EPUB

Các các phẩm của bộ truyện này đã được chúng mình chia sẻ trên website ebookvie để mọi người cùng thưởng thức nhé