Cinque Terre

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Trông thấy cuốn sách “Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân” mình rất hào hứng. Câu chuyện với những tình tiết đầy xúc động khiến mình không thể rời mắt. Tô Mộ Tịch, nữ chính của truyện, trải qua nhiều bi kịch trước khi có cơ hội trùng sinh. Bằng sự quyết tâm và thay đổi bản thân, liệu nàng có thể thay đổi số phận cho mọi người xung quanh?

Những nhân vật phản diện trong sách khiến mình căm thù, nhưng những nhân vật chính lại khiến mình say mê. Cách mà các anh ca của nữ chính quan tâm, yêu thương và hy sinh cho nàng khiến lòng người không khỏi ấm áp. Đặc biệt, phu quân ngốc Hiên Viên Hạo Thành với tình yêu thương mãnh liệt dành cho Mộ Tịch khiến mình xúc động và đau lòng.

Không chỉ vậy, Hoàng Thượng Hạo Vinh và Hoàng Hậu Ánh Nguyệt cũng là những nhân vật lý tưởng, thể hiện tình cảm và sự hiểu biết đáng kinh ngạc. Họ không chỉ là những vị vua và hoàng hậu, mà còn là bậc phụ huynh tuyệt vời với con cái.

Những điều này khiến cho mình như đang tham gia vào một câu chuyện lớn, đầy cảm xúc và ý nghĩa. Chắc chắn, việc đọc cuốn sách này sẽ để lại trong lòng bạn những dư âm khó phai.Dưới ánh mặt trời rực rỡ, câu chuyện của Hoàng đế Hiên Viên Hạo Dạ và Tô Mộ Tịch đầy biến động đã được tái hiện một cách sinh động trong tác phẩm “Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân” của tác giả Phượng Vân. Hãy cùng theo dõi mối quan hệ phức tạp và những diễn biến đầy kịch tính trong câu chuyện này nhé!