Cinque Terre

Vĩnh Dạ – Trang Trang PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Vĩnh Dạ – Trang Trang
Tên Ebook: Vĩnh Dạ (đầy đủ prc, pdf, epub)

Tác Giả: Trang Trang

Thể Loại: Cổ đại, Lãng mạn, Ngôn tình, Văn học Phương Đông

Công ty phát hành: Cẩm Phong Books

Nhà xuất bản: NXB Lao Động

Trọng lượng vận chuyển: 650 g

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Số trang: 605

Nguồn: nghiepdu

Ebook:

Giới thiệu:
Tinh Hồn – sát thủ mạnh nhất Lưu Ly cốc. Vĩnh An hầu – thế tử ốm yếu của Đoan vương phủ. Đi dọc bờ Vong Xuyên, người ngắt một đóa bỉ ngạn đỏ rực như lửa, giữ lại tất cả ký ức kiếp trước, quyết định số phận nhuốm máu kiếp này…

Cảm nhận bởi narcis1811:
Vĩnh Dạ siêu hay. Nếu đã đọc Duyên Kỳ Ngộ – tải eBook, Nghìn Kế Tương Tư – tải eBook thì nhất định phải đọc, truyện này có khi còn cao hơn một bậc. Thậm chí nếu chưa đọc các tác phẩm của Trang Trang, cũng nên đọc thử truyện. Mình suýt chút phạm sai lầm vì đọc chương đầu xong định không đọc nữa.

Yên tâm là kết cục trong truyện Trang Trang siêu có hậu. Tập 1 thiên nhiều về cuộc chiến chính trị và những âm mưu. Tập 2 thiên về phần tình cảm, và trả lời cho những câu hỏi, bí mật được đặc ra trong tập 1. Tập 1 thì căng não, tập 2 thì đau tim. Mặc dù dài nhưng truyện hay từ đầu đến cuối, không phải kiểu đầu voi đuôi chuột hay bị đuối ở kết cục. Cao trào ở mọi tình tiết. Không thuộc thể loại nhẹ nhàng, song cũng chẳng ngược. Thích hợp với mọi đối tượng nếu có kiên nhẫn khám phá. Có thể khi bạn cầm cuốn sách này trên tay sẽ hoài nghi, đây phải chăng là tiểu thuyết đam mỹ? Tác giả đảm bảo, chắc chắn là không phải.

Có thể bạn thích sách  Nửa Vòng Tròn PDF EPUB

Mời các bạn đón đọc Vĩnh Dạ của tác giả Trang Trang.