Cinque Terre

Phù Quang – Mạt Hồi PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Phần Đầu
Dường như Trần Hi đang sống một cuộc sống đơn độc và thường xuyên lạc lõng. Ngày qua ngày trôi qua tĩnh lặng, buồn bã với sự cô đơn làm nền. Nhưng ai dè, Trần Hi không ngờ mình sẽ còn gặp lại Viên Kiệt! Kí ức tình yêu nồng cháy và hứa hẹn đã bị đẩy sang một góc, chôn vùi dưới lớp bụi thời gian.
Nhưng sau nhiều năm, họ lại tái ngộ, với cảm xúc dâng trào và những đau đớn chưa thể xóa nhòa. Thế giới của họ, có vẻ rộng lớn nhưng định mệnh kéo họ về gần nhau một lần nữa. Khi đối diện với ánh mắt đó, Trần Hi phải làm gì bây giờ? “Viên Kiệt, anh muốn gì để tôi có thể buông tha…?”

Phần Hai
Cuộc đời của Trần Hi dường như đang rơi vào lối mòn. Vận hành một công ty vận tải không lớn không nhỏ, hằng ngày bận rộn kiếm sống. Sau giờ làm, việc tắm rửa dường như là điều duy nhất giúp hắn xua tan mệt mỏi. Ngồi trên ghế sofa, với lon bia, xem TV, một cách thong thả và thoải mái.
Mặc dù cuộc sống như vậy có vẻ bình thường, êm đềm, và cô độc, nhưng đôi khi cũng không tồi chút nào. Số lực lao động trong công ty đột ngột giảm sút, và Trần Hi phải đứng ra giúp đỡ. Tần suất làm việc của các nhân viên nữ không thua kém nam giới, nhưng nam giới cứ áp đặt yêu cầu lên bản thân, thường xuyên căng thẳng tới mức tột cùng.
Sáng sớm hôm nay, khi Trần Hi lên xe như mọi ngày, đảm nhiệm vị trí tài xế, lái xe đến công ty. Điện thoại liên tục reo lên với các cuộc đặt hàng. Sáng sớm, tiếng cửa xe hơi hướng lên cùng tiếng kêu rên cạnh bên từ Mã Tiểu Nhạc. Anh ta quản lý và đồng thời báo tin: “Cẩn thận với hàng dễ vỡ, tránh gây rắc rối với khách hàng kia. Đừng để hàng ở dưới, hãy xếp lên trước và sau đó mới để phần kia lên!”ể!