Cinque Terre

Nhất Thế Khuynh Tình PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Nhất Thế Khuynh Tình của tác giả Yên Thị mang đến một câu chuyện hấp dẫn về tình yêu và đấu trí trong triều đại cổ xưa. Hoàng đế Tuyên triều, một vị vua tài năng và mạnh mẽ, không ngờ lại yêu thương một chất tử Nguyệt tộc, Hoàn Ân, người dường như yếu đuối nhưng lại ẩn chứa sức mạnh và lòng can đảm không ngờ.

Với thể loại H văn, cổ trang, cung đình, Nhất Thế Khuynh Tình kể về một đế vương bá đạo ái thụ và một chất tử ôn nhu thông minh cường công. Hoàn Ân, sau nhiều biến cố, đã phải nhập cung và chịu sự sủng ái của Dung Thành, hoàng đế kiêu ngạo của Tuyên triều. Tình cảm giữa họ dần phát triển, từ sự nghi ngờ và hận thù đến tình yêu say đắm.

Nhất Thế Khuynh Tình đã thu hút người đọc bởi cốt truyện gây cấn, hấp dẫn và phong cách viết tinh tế của tác giả. Cảm xúc và tình yêu trong câu chuyện này sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi từng trang sách.Trong tình thế khẩn cấp, sự thận trọng là không thể thiếu trong thành phố. Hôi y công tử, mặc dù vẻ ngoài ngây thơ nhưng không tài nào hiểu được tâm tư phức tạp của bệ hạ. Uyển Đồng, vốn được biết đến là người dịu dàng, lại bày tỏ sự bất bình, vì không được quý ái như những anh trai khác. Vốn từ khi mới ba tuổi tiến vào cung, hôi y đã cảm thấy sự xa lạ từ phụ vương. Lời khen thưởng hay sự quan tâm đều không có, thay vào đó là việc học tập và rèn luyện mỗi ngày. Điều này khiến hôi y cảm thấy bất đồng. Nhưng khi phải đến Tuyên Hướng để làm chất tử, hôi y lại lo lắng rằng phụ vương sẽ không để ý đến mình. Tuy nhiên, Uyển Đồng với sự chân thành và quyết tâm đã khiến hôi y cảm thấy thoải mái và hi vọng hơn.

Có thể bạn thích sách  Kiếm Phá Thương Khung

Với những biến cố bất ngờ, liệu hôi y có thể thực hiện thành công nhiệm vụ của mình không? Sự xung đột có thể lấn át mọi kế hoạch và khiến cho phụ vương phải đưa ra quyết định gay cấn. Tuy nhiên, Uyển Đồng vẫn không ngừng tự nhắc nhở mình về sứ mệnh và trách nhiệm của mình, dù có những khó khăn và trở ngại.

Với việc đến Tuyên Hướng, không chỉ giúp hôi y hiểu rõ hơn về văn hoá và xã hội của các quốc gia khác, mà còn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ. Với sự chăm chỉ đọc sách, Uyển Đồng luôn tìm kiếm sự độc đáo và thú vị. Nhưng liệu giữa những khó khăn và trăn trở, hôi y công tử có thể vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của mình không?

Cùng theo dõi cuộc hành trình đầy biến cố của hôi y và Uyển Đồng trong câu chuyện này, để khám phá xem họ sẽ đối mặt với những thử thách nào và liệu họ có thể vượt qua chúng hay không.Quay đầu ngựa lại, hét lớn một tiếng, đội kỵ binh lập tức chia làm hai lộ, ở giữa làm ra một thông đạo cũng đủ mã xa thông qua. Trình Văn Viễn cao giọng nói: “Mạt tướng cấp vương tử điện hạ dẫn đường!” Dứt lời liền điều khiển ngựa tiến lên trong thông đạo. Nguyệt tộc sứ giả liền hiểu ý, theo quất roi, Tuyên Hướng một đội kỵ binh đợi bọn hắn đều thông qua sau, tự động hợp thành một cỗ, đi theo phía sau tiến lên. Hành động nhanh chóng, đâu vào đấy, làm cho hai vị thanh niên tướng lĩnh của Nguyệt tộc vô cùng thán phục. Đoàn người dần dần đi tới cửa thành Ung Kinh, trên quan đạo người đi đường càng ngày càng nhiều, thanh âm cũng càng ngày càng ồn ào. Uyển Đồng nhịn không được ghé vào bên cạnh cửa sổ nhìn phía bên ngoài, như là phát hiện tân đại lục xoay người hướng hôi y công tử vẫy tay: “Công tử mau đến xem, cửa Ung Kinh thành hảo cao lớn! So với thủ phủ của chúng ta lớn hơn nhiều!” Hôi Y công tử vén lên liêm tử nhìn thoáng qua bên ngoài, quả thật khí thế rộng lớn, nhìn ra tường thành ít nhất cao mười trượng, tất cả đều là thạch khối thật lớn hôi sắc đắp thành, trên cổng thành có binh lính tuần tra, cửa thành trên tường khảm thật lớn cẩm thạch khắc đá, thượng thư “Ung Kinh” Hai chữ, không hổ là đại quốc Trung Nguyên khí phái đứng đầu. Vào kinh thành, trên đường ngựa xe như nước, đám người vai nối gót, kiến trúc san sát nối tiếp nhau, phồn hoa dị thường. Uyển Đồng kích động vô cùng, một đường đều ghé vào cửa sổ nhìn, hận mắt không thể dài hơn. Hôi Y công tử bị hắn nháo đọc thư không được, cũng cùng nhau nhìn một lát.

Có thể bạn thích sách  Chạy Theo Thuyền Giặc - Cư Tiểu Diệc full prc pdf epub azw3 [Hài Hước]

Mời các bạn đón đọc “Nhất Thế Khuynh Tình” của tác giả Yên Thị.