Cinque Terre

Nguyệt Lão – Cửu Bả Đao PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Nguyệt LãoNếu bạn đã đọc “Cà phê đợi một người” của Cửu Bả Đao, bạn đã quen với cô chủ quán cà phê xinh đẹp, có vẻ mặt vô hồn, luôn yên lặng ngồi ở góc bàn. Bạn từng tự hỏi câu chuyện của cô ấy bắt đầu từ đâu không?

Chàng Hiếu Luân lương thiện gặp cô Tiểu Mi đáng yêu, qua bao nỗ lực, họ cuối cùng trở thành người yêu của nhau. Tưởng chừng tất cả đều hạnh phúc mỹ mãn. Nhưng khi Hiếu Luân chuẩn bị cầu hôn, bi kịch xảy ra! Hiếu Luân chết một cách đột ngột và không hoàn thành những việc tốt, khiến anh trở thành một vị thần Nguyệt Lão. Nhiệm vụ đầu tiên của Hiếu Luân bây giờ là kết nối số mệnh cho Tiểu Mi đang khóc ngất.

Dù phải hồn bay phách tán, dù phải hóa thành hư không, anh vẫn muốn Tiểu Mi được hạnh phúc, dù người mang lại hạnh phúc đó… không phải là anh…

Dù là Nguyệt Lão, Hiếu Luân cũng tình cờ gặp một cô gái yêu anh, có thể là bạn đồng hành, cũng như thổ lộ tình cảm, đồng thời chờ đợi qua bảy kiếp.

Truyện này không quá tệ, cũng không quá xuất sắc. Có lẽ nó nhẹ nhàng hơn so với các tác phẩm khác của Cửu Bả Đao như “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” hay “Quán cà phê chờ một người”. “Có một số chuyện, vạn năm cũng sẽ không thay đổi.” Chuyện tình của Hiếu Luân – Tiểu Mi và Cô gái màu hồng có thể được coi là kết thúc hợp lý.

Có thể bạn thích sách  Hệ Thống Xuyên Nhanh: Boss Phản Diện Đột Kích PDF EPUB

Được biên tập bởi Du Ca và dịch bởi trannhubaongoc, đừng bỏ qua cuốn sách này nếu bạn muốn khám phá một cốt truyện đầy cảm xúc và tình cảm!Trước mắt tôi, một mảng tối đen, không cảm thấy hơi thở của chính mình. Điều này có thể là dấu hiệu gì? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoảng sợ. Nhưng đừng lo lắng, câu chuyện sắp bắt đầu thú vị đấy! Truyện “Nguyệt Lão” của tác giả Cửu Bả Đao sẽ đưa bạn vào những cung bậc cảm xúc đầy kịch tính. Kẻo khi đọc, bạn sẽ như chẳng muốn rời mắt khỏi trang sách. Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn cùng Tiểu Mi và Luân!