Cinque Terre

Nghe Nói Tôi Là Vợ Anh? PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Nghe nói tôi là vợ anh?

Tác giả: Tú Quỳnh Nguyễn – fb/hoinhieuchu

Lâm Hoan Hỉ đã tỏ tình với Cảnh Dịch trong suốt 7 năm. Ngay sau ngày cưới, cô gặp tai nạn giao thông và mất hết ký ức 8 năm qua. Cảnh Dịch thờ ơ như không biết Lâm Hoan Hỉ là ai. Cuộc hôn nhân của họ mới chỉ bắt đầu một ngày mà cô bỗng dưng trở thành một cô gái 17 tuổi ngây ngô, chưa từng gặp ai trong tình yêu của anh.

Tuy nhiên, liệu Cảnh Dịch có thể tìm lại tình cảm chân thành mình đã có với Lâm Hoan Hỉ hay không? Câu chuyện đã mất bộ nhớ nhưng chưa mất đi tình yêu chắc chắn sẽ làm bạn đọc cảm thấy say mê.Dịch luôn tin rằng sẽ có ngày mãi mãi bên anh, nhưng cuối cùng đã hiểu rằng không có gì là không thay đổi. Nếu mất đi cô, thì cái anh giữ lại chỉ là những ký ức. Cốt truyện truyện này có chút phức tạp với góc nhìn nam, tuy nhiên cốt truyện khá hấp dẫn. Phần edit đã lên tới chương 43 (phần còn lại có thể đọc trên wikidich – bản dễ hiểu), tốc độ update chương mới khá nhanh, mặc dù đôi khi có mật khẩu để truy cập. Nếu ai thích thể loại truyện showbiz không chỉ xoay quanh showbiz, thì có thể nhảy hố ngay đấy. Nếu không có cái icon “:)” trong văn bản giới thiệu, có thể mình đã “next” sang truyện khác rồi. Rõ ràng văn bản giới thiệu nhấn mạnh vào tình yêu ngược, với việc nữ chính theo đuổi nam chính, sau đó mất trí nhớ và nam chính mới nhận ra tình cảm của mình. Tuy nhiên, đừng nên tin hết vào văn bản giới thiệu, bởi càng đọc càng thấy rằng đây là truyện ngược nam.Ảnh đế Cảnh Dịch chỉ kết hôn được hai ngày thì vợ anh bị tai nạn mất trí nhớ, quên hết tám năm ký ức và cũng quên luôn anh. Lâm Hoan Hỉ ngày xưa là một cô gái mạnh mẽ, tự tin, tỏa sáng như ánh mặt trời, cô theo đuổi anh rất mạnh mẽ, làm mọi cách để chiếm lấy trái tim của anh. Tuy bị đối xử lạnh lùng, nhưng cô vẫn không từ bỏ, từ fan hâm mộ, đồng nghiệp, đến trở thành người đại diện của anh, sau đó từng bước chiếm lấy trái tim anh và trở thành vợ cậu ấy.Cảnh Dịch nhận ra rằng, trước khi Lâm Hoan Hỉ mất trí nhớ, anh chưa từng thật sự hiểu cô như cô hiểu anh. Cảnh Dịch yêu Lâm Hoan Hỉ, nhưng anh chưa bao giờ thể hiện tình cảm mình đến mức cô đã làm. Sau khi cô không nhớ anh nữa, anh nhận ra rằng anh luôn nhận lấy tình yêu từ cô một cách vô tâm, khiến cô nghĩ rằng tình yêu của họ chỉ đến từ một phía. Bây giờ đến lượt anh bảo vệ tình yêu ấy, khi cô không nhớ anh, anh sẽ khiến cô độc lại yêu anh một lần nữa. Lâm Hoan Hỉ luôn quanh quẩn quanh Cảnh Dịch trước khi mất trí nhớ. Cô mong mỏi vì anh, cố gắng vì anh, cô che giấu mọi lo âu và tự ti bên trong. Một lần nữa trở thành cô gái 17 tuổi, Lâm Hoan Hỉ không nhớ những cảm xúc đau buồn trước kia, trở thành một cô gái vui vẻ, không lo lắng, đôi khi hành động như một “ông chồng đột ngột rơi từ trời”. Cô cảm thấy xa lạ nhưng cũng quen thuộc với Cảnh Dịch, cơ thể cô quen với vòng tay của anh và tâm hồn cô hòa mình trong sự ấm áp mà anh mang đến.Hân hạnh ghi nhận sự trở lại của những kí ức dẫn dắt Hoan Hỉ qua những cung bậc cảm xúc từ tự ti, nỗi sợ bị bỏ rơi đến những lần đau lòng trước khi gặp lại Cảnh Dịch. Dần dần, Hoan Hỉ không chỉ khôi phục phần nào những góc ký ức, mà cô còn nhận ra rằng tình yêu dành cho anh không bao giờ phai nhạt. Bằng sự ủng hộ và yêu thương từ người ấy, Hoan Hỉ dần vượt qua mọi khó khăn, tìm đường đến với ước mơ của mình, để xứng đôi với Cảnh Dịch bằng chính bản thân mình.

Có thể bạn thích sách  Cực Phẩm Công Tử - Công Tử Vô Song full mobi pdf epub azw3 [Võng Du]

Đúng là năm nay, là thời của những câu chuyện showbiz và sao, không ít tác phẩm được chọn làm phiên bản chỉnh sửa. “Nghe nói tôi là vợ anh?” mặc dù có phần ảo thuật showbiz, nhưng truyện cũng vẽ lên bức tranh sắc nét về cuộc sống khắc nghiệt trong giới giải trí. Không sao, với nam chính tự tin và trắng trợn, là Ảnh đế không thể bị lật mặt =))).

Tôi thực sự đắm chìm trong cả hai nhân vật chính, và đặc biệt là nam phụ “đẳng cấp như nam chính” mà chỉ lóe lên ở cuối truyện. Câu chuyện thuần khiết, dễ thương, ngọt ngào, và bản dịch tâm huyết, phù hợp với gu của tôi.

Kết thúc, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến bạn dịch LaStella, và mong rằng sẽ sớm có 4 bộ truyện ngoại truyện để tôi không phải nôn nóng chờ đợi nữa, hiuhiuhiu… Hãy nhấn đọc ngay “Nghe Nói Tôi Là Vợ Anh?” của tác giả Cẩm Chanh.