Cinque Terre

Nam Thành Gió Nổi PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Nam Thành Gió Nổi là một cuốn tiểu thuyết hấp dẫn với tình tiết căng thẳng và nhân vật sôi động. Cuốn sách kể về câu chuyện bí ẩn xung quanh nhân vật Lâm Hành, một sinh viên bình thường bị cuốn vào vụ án giết người đầy rẫy những sự việc kỳ bí không thể giải thích bằng khoa học.

Ngoài những tình tiết đầy kịch tính, cuốn sách còn khám phá về mối quan hệ giữa các nhân vật từ những khía cạnh khác nhau. Anh chàng công chính ổn định, đẹp trai và chung tình, trong khi em thụ với tính cách ngang bướng và đáng yêu khiến người đọc cảm thấy gần gũi và thân thiện.

Tuy nhiên, cốt truyện của cuốn sách có thể khiến đôi khi độc giả cảm thấy hụt hẫng vì nội dung chưa thực sự sâu sắc và logic. Mặc dù có những cảnh hồi hộp và rùng rợn, nhưng việc phát triển các tình tiết và nhân vật vẫn chưa thực sự thuyết phục. Hơn nữa, thời gian và dòng sự kiện trong truyện cũng gây mơ hồ và không thực sự rõ ràng.

Tóm lại, Nam Thành Gió Nổi là một cuốn sách đáng đọc với sự kết hợp hấp dẫn giữa tình tiết căng thẳng và tình cảm nhân văn. Tuy vẫn còn một số điểm cần cải thiện, nhưng nó vẫn đáng để đọc và khám phá.Tôi thấy tác giả có thể cần chỉnh sửa một chút phong cách viết của mình, nhưng tổng thể, sau khi đọc xong, tôi thấy cuốn sách này đáng giá mỗi giây phút đầu tư. Nhân vật thụ trong truyện này thật sự yếu đuối và đáng yêu đến mức khiến tôi phải chửi rất nhiều, nhưng anh công vẫn luôn ổn định và mạnh mẽ đứng sau hỗ trợ thụ.

Có thể bạn thích sách  Đồng Thể - Cửu Lộ Phi Hương PDF EPUB

Nếu chỉ quan tâm đến tình cảm giữa hai nhân vật chính, thì đây là một bộ đam rất đáng đọc. Tình yêu sâu đậm giữa công thụ khiến người đọc cảm thấy ấm áp, và mặc dù trên bề ngoài có vẻ công quá chiều thụ, nhưng thực chất thụ cũng thương công rất nhiều, tình yêu của họ lâu dài và đẹp đẽ. Các đoạn mở đầu khi thụ mới bắt đầu yêu công cũng rất đáng yêu, đúng là tình yêu tuổi trẻ nồng nhiệt và tươi mới. Thích hợp để giải trí.

Về phần chỉnh sửa: Biên tập viên có một số lỗi nhỏ, tập trung nhiều vào dịch nghĩa từ QT, khiến cho câu văn không luôi cuốn lắm. Tuy nhiên, tổng thể vẫn ổn. Tôi thích việc biên tập viên chú thích từ ngữ lạ ngay dưới đoạn để giúp đọc giả hiểu ngay, không gom chúng ở cuối trang làm cho khi đọc xong cả chương mà vẫn không nhớ từ nào ở trên. Biên tập viên cũng dễ thương khi biên tập cặp phụ của câu chuyện.

Một buổi chiều, khi trời dần tối, Lâm Hành tỉnh dậy từ giấc ngủ trên chiếc xe bus đang di chuyển chậm. Cậu liếc nhìn một chàng trai trẻ tuổi đang ngủ bên cạnh. Ngay từ lúc cậu lên xe, chàng trai này vẫn không hề động đậy, thậm chí hơi khó phát hiện hơi thở của anh ta. Nếu không phải vì xe bus bị giật mạnh, Lâm Hành không thể giữ thăng bằng, va phải tay anh ta, cậu sẽ nghĩ anh ta thực sự là một bộ xác cứng ngắc.

Có thể bạn thích sách  Tôi Cam Đoan, Sẽ Không Đánh Chết Cậu!

Mời bạn đọc tham gia cuộc hành trình kỳ lạ trong “Nam Thành Gió Nổi” của tác giả Thu Ký Bạch.