Cinque Terre

Nam Chính Cứ Luôn Muốn Giết Tôi PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB MOBI AZW3


Nam Chính Cứ Luôn Muốn Giết Tôi

Cảnh báo:
Đây là một tuyệt phẩm của tác giả Trung Quốc, kể về những sự kiện hư cấu được trình bày thông qua các MV ca nhạc của Sơn Tùng M-TP – một thần tượng đình đám của Việt Nam.
Đừng quên rằng bài đánh giá này chỉ mang tính chất tham khảo, không hướng đến ai cả, đặc biệt là người đọc, Sơn Tùng M-TP hay các fan hâm mộ…
_______Tóm tắt:
Nhân vật chính: Tô Điềm Điềm – Sơn Tùng M-TP
Có một điều khá thú vị trên đời này, đó là việc xuyên không vào MV của thần tượng mà bạn luôn theo đuổi.
Nhưng liệu viễn cảnh đó sẽ đẹp và lãng mạn như bạn nghĩ không?
Mỗi lần vào phó bản, nam chính đều đối xử với tôi như vậy đó (Mỉm cười nhạt): Ha.
Sơn Tùng – viết nhạc hắc ám lại rất êm đềm (Ngượng ngùng xoa đầu): Ngoan.
#Tôi hoàn toàn nghi ngờ nam thần này có vấn đề tâm thần#
#Ông ấy có vấn đề đầu óc à (hay có vấn đề về tâm thần), viết những ca khúc buồn thế à#
#A… nam thần hắc ám cũng thực sự hoàn hảo#
Tô Điềm Điềm, cô gái xinh đẹp nhỏ bé, thích cuộn tròn trên ghế sofa xem thần tượng mà cô luôn ngưỡng mộ hóa thân thành những nhân vật khác nhau trong mỗi MV ca nhạc. Nhưng không ai có thể ngờ rằng cô sẽ một ngày xuyên không đến trong những MV ấy, trở thành nữ chính đối diện với nam thần mà cô luôn hâm mộ, Sơn Tùng M-TP, một nam ca sĩ nổi tiếng được yêu thích tại Việt Nam.

MV [Chạy ngay đi]
Chưa kịp thích nghi với hoàn cảnh mới, Điềm Điềm phải đương đầu với Sơn Tùng – người đàn ông trong MV này đầy tàn nhẫn và điên cuồng. Bởi vì cô đúng lòng mình lại phản bội anh ta. Anh ta muốn xoá sạch kí ức và hồi ức. Anh ta muốn quên đi cô gái từng đọng lên trong trái tim anh.

Có thể bạn thích sách  Dây Thường Xuân Vẫn Xanh Biếc

“Cháy hết đi
Lớp son môi hồng trên môi bấy lâu
Hương thơm êm dịu mê man bấy lâu
Anh không mong chờ quan tâm nữa
Tương lai từ đây giống như bức tranh mà em đã xóa màu
Cháy hết đi
Hãy chôn vùi tên em vào nỗi đau
Nơi hiu quạnh, tan hoang ngàn nỗi đau
Dư âm tan tác vô vọng phía sau
Đua chen, dày vò, xé xác, nát nhàu…”

Mặc dù Điềm Điềm cố gắng cải thiện quan hệ giữa họ, nhưng mọi sự vẫn diễn ra theo cốt truyện trong MV. Trước mắt, một căn phòng lớn, ngọn lửa bùng cháy, Sơn Tùng đứng đối diện Điềm Điềm, ánh mắt anh đầy thù hận và nỗi phẫn nộ. Mỗi lời nói, mỗi bước chân của anh, đều là nỗi đau và sự điên cuồng mà anh ta không thể kiểm soát.

Chiếc đao nhọn kia, anh ta muốn thâm nhập vào cơ thể cô gái đó, nhưng không hiểu vì sao trái tim anh đau đớn, đôi tay run rẩy. Trong trò chơi này, anh ta là người thua cuộc. Bởi vì anh nhận ra mình yêu cô đến tận cùng.

Nhưng bi kịch không dừng lại ở đó. Điềm Điềm nằm đó, trong căn phòng cháy bốc khói với chiếc đao trên ngực. Mảng đỏ loé rực, chói mắt. Anh ta chỉ có thể nhìn cô từ từ khép đôi mi…

Điềm Điềm luân chuyển giữa giấc mơ và hiện thực.
Cô lần lượt xuyên qua các MV khác của Sơn Tùng M-TP như [Em của ngày hôm qua], [Lạc trôi], [Chúng ta không thuộc về nhau].
Nhưng dù là ở phiên bản MV nào, câu chuyện của cô luôn xoay quanh anh, vì anh mà bắt đầu hoặc kết thúc. Cô đã nhận ra điều này và cố gắng hết mình để đưa mọi chuyện về một kết thúc đẹp. Nhưng số phận giống như một sợi tơ bị ông trời vò nát. Dù biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, cô vẫn không thể thay đổi…

Cuối cùng, Sơn Tùng M-TP là ai thật sự? Tại sao anh cứ kiên quyết giữ cô trong mỗi phiên bản MV như vậy? Chúng ta có duyên phận với nhau không?

Có thể bạn thích sách  Luyện Tận Càn Khôn PDF EPUB

Trong MV cuối cùng, cánh cửa mà Điềm Điềm mở ra chính là nỗi buồn. Nhưng liệu anh có kịp bước tới, nắm lấy tay cô và kéo cô trở lại không? Điềm Điềm, em sẽ không chết. Điềm Điềm, đừng rời xa anh…

“Dù bây giờ, anh không thể để em ra đi như vậy.
Anh sẽ viết lại một lần nữa.
Chuyện của chúng ta vẫn chưa kết thúc.
Anh sẽ chôn vùi sự thật này thật sâu trong lòng.
Anh sẽ viết lại lần nữa.
Mở đầu với nụ cười hạnh phúc của chúng ta…

Một câu chuyện trong hư cấu”(*)
___________”Tôi” là một câu chuyện nhận được sự ưa chuộng của độc giả yêu thích ngôn tình gần đây. Cốt truyện tập trung vào các MV âm nhạc của nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP. Độc giả không chỉ là những người hâm mộ của ca sĩ này mà còn được trải nghiệm một cách nhìn đa chiều, cuốn hút về mỗi MV đó.

Nhân vật nữ chính Tô Điềm Điềm là một cô gái xinh đẹp thông minh, luôn biết thích ứng nhanh chóng với mọi tình huống. Cô không phải là người yếu đuối hay vô dụng mà lại dễ thương và can đảm. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh tồi tệ nào, cô cũng biết cách phối hợp và hoàn thành nhiệm vụ tốt.

Về nam chính Sơn Tùng M-TP, ta cảm nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng của tác giả từ mọi khía cạnh như lý lịch, tính cách, những bài hát, lời bài hát và ý nghĩa từng MV… Tác giả không chỉ miêu tả một nhân vật từ thế giới thực đến thế giới ảo qua từng dòng văn trong câu chuyện, mà còn mang đến cho chúng ta một nhân vật Sơn Tùng rất tự nhiên, sống động và hết sức thực.

Anh chàng cũng có những suy tư riêng và tình cảm riêng của mình. Ở mỗi MV, anh thể hiện những con người, những vai trò khác nhau. Nhưng luôn có một cô gái xuất hiện mang ý nghĩa “định mệnh” của anh. Và anh, chắc chắn phải giữ cô ấy ở bên mình.

Có thể bạn thích sách  Phan Đình Phùng Nhà Lãnh Đạo 10 Năm Kháng Chiến (1886-1895) Ở Nghệ Tĩnh

Dù tên truyện nghe có vẻ bạo lực, nội dung thì hoàn toàn ngược lại. Đọc truyện, ta không chỉ được thưởng thức qua từng MV âm nhạc của nam ca sĩ mình yêu thích mà còn được đắm chìm trong một câu chuyện ngọt ngào đầy xúc động. Bởi tình yêu của nam nữ chính trong câu chuyện này thực sự là định mệnh, sâu sắc và ghi khắc mãi trong lòng.

Hãy yên tâm về kết cục tuyệt vời của câu chuyện, chính như những lời tỏ tình lãng mạn của Sơn Tùng M-TP dành cho Điềm Điềm:
“Cầm tay anh, dựa vai anh
Kề bên anh nơi này có anh
Khép đôi mi thật lâu
Nguyện mãi bên cạnh nhau
Yêu say đắm như ngày đầu.
Mùa xuân đến bình yên cho anh những giấc mơ
Hạ lưu giữ ngày mưa ngọt ngào nên thơ
Mùa thu lá vàng rơi đông sang anh nhớ em
Tình yêu bé nhỏ xin dành tặng riêng em.”

Vì vậy, nếu bạn là fan của truyện với mô típ mới mẻ, nếu bạn là fan của Sơn Tùng M-TP hoặc đơn giản bạn là fan của truyện sủng ngọt HE thì hãy nhanh chóng nhảy vào “hố” này nhé. Một “hố” mới – đã được lấp đầy và thực sự đáng đọc để thư giãn trong những ngày đầu năm học này đấy ạ ^^