Cinque Terre

Lễ Tình Nhân Đến Muộn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Lễ Tình Nhân Đến Muộn – Tử Trừng khắc sâu với mối quan hệ đầy bi kịch của Kế Chỉ Tường và Cận Trọng Kỳ. Tình yêu, lòng kiên nhẫn và sự hy sinh đan xen trong câu chuyện đầy xúc động này. Tác giả đã khéo léo tạo nên một bức tranh tình cảm phức tạp, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách. Mời bạn tìm hiểu thêm về peripeteia này và cùng chia sẻ cảm xúc với câu chuyện tuyệt vời này.Truyện này không nằm trong kế hoạch của anh, nhưng khi thấy người đàn ông khác ân cần đưa cô về đến nhà, anh cảm thấy khó chịu! Không kìm nén được sự ghen tuông, những lời đó đã tràn ra từ miệng anh! “Anh… Tại sao anh lại đến?” Làm sao anh biết cô ở đây? Tại sao anh lại tới đây? Kế Chỉ Tường đặt tay lên ngực, cố gắng kiềm chế cảm xúc khó chịu bên trong.

“Anh hỏi trước không phải sao?” Anh đã chấp nhận người kia nhanh chóng như vậy, liệu trong lòng cô có chỗ cho anh không? “Theo quy luật thường thì phải có trật tự, anh ta là ai?” Ít ra cũng để anh biết anh đang đối diện với đối thủ nào chứ! “Anh ấy… Là chủ nhiệm của một nhà máy…” Kế Chỉ Tường thổ lộ, giọng nói run rẩy, cô không dám nhìn lên.

Tại sao anh ấy lại tới? Anh tới để chỉ trích cô à? Cô không biết mình đã làm sai điều gì, liệu anh có cần phải lạnh lùng như vậy không? “Nhà máy?” Anh nheo mắt nhìn Kế Chỉ Tường, anh cảm thấy đau lòng, “Em làm việc trong nhà máy à?”.

Có thể bạn thích sách  Tiểu Tỳ Linh Lan PDF EPUB

Cô ấy có trình độ cao, có năng lực, tại sao lại chọn việc làm trong nhà máy? Cô xứng đáng có một công việc tốt hơn, lương cao hơn, cô là tiểu thư xinh đẹp của Công ty Kế thị mà. Trên ánh mắt của Cận Trọng Kỳ nhìn cô, có tham vọng, có khát khao, hầu như muốn nuốt chửng hình bóng nhỏ bé đáng thương của cô! Khi gặp lại, anh mới nhận ra nỗi nhớ thương điên cuồng trước kia không bằng một phần nhỏ sự thật!

“Vâng”, cô cũng không muốn giấu giếm. Nếu anh đã tìm ra được đây, thì chắc chắn anh sẽ biết cô đang làm việc ở đâu, giấu giếm không có ý nghĩa gì chứ?

“Còn người đàn ông đó, tại sao lại đưa em về?” Sau khi bình tĩnh, Cận Trọng Kỳ bắt đầu nghi ngờ liệu người ấy có giống như Đinh Bồi Doãn, hoàn toàn do anh tự tưởng tượng hay không?

Mời bạn đón đọc “Lễ Tình Nhân Đến Muộn” của tác giả Tử Trừng.