Cinque Terre

Hoàng Thượng Có Ý Với Ta PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Cuốn sách này đưa bạn vào thế giới của người cung đấu, nơi mà những âm mưu và quyền lực đan xen tạo nên những tình tiết căng thẳng. Cô nàng chính không may rơi vào tình thế nguy hiểm khi bị đưa vào cung giết người. Là một nhân vật thiếu kỹ năng, duy chỉ có can đảm và tham vọng.
Mạnh Hạ Hạ – một sát thủ có tên tuổi, đã có mười năm trong nghề mà chưa bao giờ thất bại. Vào một ngày, khi cô nhận nhiệm vụ, những sự kiện không lường trước đã diễn ra. Liệu cô có thể vượt qua những rắc rối và đạt được mục tiêu của mình?
Đọc sách để tìm hiểu thêm về hành trình của Mạnh Hạ Hạ trong thế giới sát thủ đầy cam go và hấp dẫn này!Nhìn kỹ vào phần này, tại sao tức thì lại gặp vấn đề ngay từ lần đầu tiên tự mình ra ngoài. Cô gái cúi xuống để tránh sự chú ý của bố đẻ rồi chớp chớp nhìn xuống váy khi bị ai đó đạp phải. Cô gái lấy tay váy kéo ngay.
“Anh ơi, anh chú ý chân chút đi, đặt chân nhầm chỗ đấy rồi đấy.”
Người đó vẫn im lặng, còn cô gái tiếp tục:
“Khi anh vẫn còn là nam nhân, mời hãy rút chân ra đi.”
“Đồ đệ… đồ đệ cũng ủng hộ tính kiêng rất đấy, cô em ưng thật á Sư huynh này của bọn ta thật là dễ gần đấy.” Sau khi nói xong, tứ sư huynh quay đi nhìn cô gái một cách nghiêm túc rồi rời khỏi, trước khi đi, anh ấy thốt lên một tiếng:
“Về.”
Điều này khiến cô gái cảm thấy lạnh toát từ phía sau lưng. Trong tổ chức này, cô gái cảm thấy sợ nhất chính là đại sư huynh của mình, luôn nghiêm khắc và thậm chí buộc cô gái luyện võ cả buổi trưa, khiến cô gái sợ hãi. Cô biết bất kỳ hành động nào của mình cũng đều bị sư huynh trách phạt, nên cô chỉ im lặng và đi phía sau, ngay cả khi tứ sư huynh đùa giỡn cô, cô vẫn im lặng, cúi đầu bước đi. Khi bước vào võ đường, đại sư huynh đã nhắc tam sư huynh chú ý đến cô.
Lần đầu tiên ra ngoài làm việc mà lại gặp xui xẻo ngay từ đầu. Sáng sớm, cô bước chân xuống sẵn không may chưa? Và hôm nay trời còn nắng rực rỡ hơn nữa, thật là khó chịu. Mạnh Hạ Hạ thầm than trách số phận sao lại khắc nặng với cô đến vậy?
Mời các bạn đọc cuốn sách “Hoàng Thượng Có Ý Với Ta” của tác giả Lalam.