Cinque Terre

Đường Uyển Sống Lại PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Cuốn sách “Đường Uyển Sống Lại” còn được biết đến với tên “Cuộc sống mới của Đường Uyển” là một câu chuyện mang thể loại sống lại ở quá khứ để làm lại cuộc đời, đồng thời kết hợp với yếu tố điền văn và cổ đại. Tác phẩm này được chuyển thể từ nguồn raw của ~watery~ Tangthuvien và đã được convert. Nhà văn Tiểu Quy đã dịch tiếng Việt cho tác phẩm này với tình yêu và sự tinh tế.

Đường Uyển, một khi đã qua đời, không ngờ rằng cô sẽ được sống lại. Tuy nhiên, việc sống lại vào thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời tưởng chừng như không phải là một điều may mắn. Không biết con đường phía trước là gì, Đường Uyển quyết định thay đổi bản thân để tránh những bi kịch trong kiếp trước.

Câu chuyện được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về thi sĩ Lục Du và Đường Uyển. Mối tình giữa họ đã trở thành một đề tài quen thuộc trong văn chương cổ điển. Tác giả Du Đăng đã đưa ra một cái kết khác, nơi Đường Uyển được sống lại và tìm hạnh phúc bên người chồng mới là Triệu Sĩ Trình.

Nếu bạn muốn khám phá thêm về cuộc phiêu lưu của Đường Uyển trong viễn cảnh đầy hấp dẫn này, hãy đọc ngay “Đường Uyển Sống Lại”. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi câu chuyện tinh tế và sâu sắc này!Truyện này với nàng… Hết một lần bị lừa dối là đủ rồi, nàng không muốn tiếp tục tự lừa mình và bị người khác lừa dối nữa đâu.
“Ôi~”. Diêm Vương nhìn Đường Uyển, lại thở dài lần nữa, không kìm được hỏi. “Nếu sau này cô gặp lại Lục Vụ Quan, cô muốn nói điều gì với hắn nhất?”.
“Tiểu nữ thầm muốn nói một câu”. Đường Uyển nhếch môi, biểu lộ sự châm chọc không phù hợp với vẻ ngoài của mình, như đang đối mặt với người đó, nàng lạnh lùng nói. “Anh thật có thể sống tốt lắm”.
Này… Diêm Vương lắc đầu, sau đó viết lệnh xử lý Đường Uyển xuống hồ sơ vụ án, giao cho sai quỷ đứng bên cạnh. Sai quỷ này nhìn qua một cái rồi nghiêng đầu, có vẻ không hiểu nhưng không dám nghi ngờ, sau đó thu hồi hồ sơ và dẫn Đường Uyển theo.
Đường Uyển biết phán quyết đã được định đoạt, không biết phải đối mặt với điều gì, nhưng trong lòng không hề sợ hãi. Nàng cúi đầu trước Diêm Vương, lúc này mới rời đi cùng sai quỷ.
“Diêm La thiên tử, việc ngài làm có phải…”. Phán quan Thôi Phủ Quân nhìn Diêm Vương, đã đi theo ngài nhiều năm, hiểu ông có lòng nhân từ, và cũng biết ông không quên lý do bị giáng đến điện này. Ôi~
“Một là Đường Huệ Tiên, tài mạo tuyệt hảo nhưng không biết nhìn người, chết trong khuất nhục, hai là Triệu Tử Quy cả đời si tình, hai người bọn họ vốn là một đôi trời sinh, cuối cùng lại thành kết cục kẻ thì chết trong uất hận, người thì nhớ nhung cả đời, ta làm sao nhẫn tâm?”. Diêm Vương nhìn Thôi Phủ Quân âu sầu, nói. “Triệu Tử Quy khi còn sống không mong gì nhiều, không cầu kiếp sau vẫn được kết tóc làm vợ chồng với Đường Huệ Tiên, chỉ cầu có thể bảo hộ nàng cả đời. Ta làm vậy bất quá chỉ là lùi thời gian về lại, hy vọng Đường Huệ Tiên hiểu ra, đừng sai lầm lần nữa”.
Thôi Phủ Quân lắc đầu, mong rằng người trên đài sẽ nhìn thấy, Đường Uyển đã nhận ra ai mới là phu quân chân chính của mình, hiểu rằng phải đưa ra quyết định đúng đắn, không cần phải trải qua bi kịch đời trước nữa…
Mời bạn đọc thưởng thức tác phẩm “Đường Uyển Sống Lại” của tác giả Du Đăng.