Cinque Terre

Chuyện Tình Xưa Trong Những Năm Thành Hóa PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB


Chuyện Tình Xưa Trong Những Năm Thành Hóa

Thể loại: Cổ đại, nữ cứng đầu nam cố chấp, SE.
Tình trạng: Hoàn.
Đánh giá bởi: Trang Mèo – fb/hoinhieuchu——”Tích ngã vãng hĩ, dương liễu y y.
Kim ngã lai tư, vũ tuyết phi phi.
Hành đạo trì trì, tái khát tái cơ.
Ngã tâm thương bi, mạc tri ngã ai…”Khi đàn ông giống như rượu, càng ủ lâu càng thơm, đàn bà như bánh mì, vừa ra lò sẽ tươi giòn, nhưng cũng sẽ phai nhạt theo thời gian. Khi Chu Kiến Thâm lên ngôi, Vạn Trinh Nhi đã bước sang tuổi 19. Tuổi đẹp nhất, rạng ngời nhất nhưng cũng là thời điểm báo hiệu sắc đẹp tàn phai. Mặc dù tuổi tác và vị thế kéo họ ra xa nhau, trái tim Chu Kiến Thâm vẫn mãi yêu Vạn Trinh Nhi.

Vào một ngày xuân, một chàng trai dưới bóng cây dâu nói với cô: “Hãy nhớ tên ta, ta là Đỗ Giam Ngôn.” Câu nói ấy đã đi cùng Trinh Nhi suốt 16 năm, khi Chu Kiến Thâm, lúc đó hai tuổi, Đỗ Giam Ngôn theo Đế vương ra trận, trận chiến kết thúc bằng sự thất thủ của tiên đế, Chu Kiến Thâm bị giam vào ngục. Mười một năm sau, sau những cố gắng vượt qua gian khổ, Đế vương được cứu, Chu Kiến Thâm lật đổ và giành lại quyền lực, Đỗ Giam Ngôn trở về, mang theo tình yêu và hy vọng của Vạn Trinh Nhi.

Có thể bạn thích sách  Không Cẩn Thận Cùng Giấm Chua Tinh Kết Hôn Rồi PDF EPUB

Khi Đỗ Giam Ngôn qua đời, Vạn Trinh Nhi vẫn giữ kỷ niệm về anh, cất giữ viên ngọc hình hổ mà anh để lại, đối diện với ánh mắt chứa đầy đòi hỏi của Chu Kiến Thâm, đồng thời khởi đầu cho một tình ái oan trái đầy đau lòng.

Chu Kiến Thâm lớn lên dưới sự bảo bọc của Vạn Trinh Nhi. Anh không thể che giấu tình cảm của mình dành cho cô, mặc kệ sự thay đổi trong cô, anh vẫn yêu. Nhưng số phận lại chơi trò với họ, khi một tình yêu trái ngang nảy sinh giữa họ, khắc chết hy vọng và khát vọng của Vạn Trinh Nhi.

Trong thế giới hiện đại, với khoảng cách 19 tuổi và tầng lớp xã hội khác biệt, mọi áp lực xã hội và định kiến trở thành rào cản không thể qua được. Nhưng nam chính chúng ta, bất chấp tất cả, chỉ vì tình yêu.

Chu Kiến Thâm, một minh quân, một anh hùng toàn vẹn, nhưng khi không có Vạn Trinh Nhi, anh trở nên không hoàn hảo. Anh biết cô ghét anh, biết cô thay đổi, nhưng vẫn yêu cô. Anh có dũng khí để giết người mà cô yêu, nhưng không thể bỏ xa cô.

Còn Vạn Trinh Nhi – đầy tàn nhẫn, cô ác độc, nhưng cũng đáng thương. Cô muốn trả thù Chu Kiến Thâm, nhưng khi biết sự thật, cô đã chọn một kết cục cho riêng mình. Mình không biết liệu cô có hối hận hay không, nhưng mình ấm lòng không thể chấp nhận sự cố chấp của nữ chính.

Có thể bạn thích sách  Ngân Hà Lặng Thinh PDF EPUB

Cuối cùng, ai cũng thua cuộc: Chu Kiến Thâm trong tình yêu, Vạn Trinh Nhi trong hận thù, và người thắng cuộc có lẽ là Đỗ Giam Ngôn.

Câu chuyện được kể từ nhiều góc độ khác nhau, từng cái nhìn của nhân vật giúp độc giả thấu hiểu hơn. Sự bắt chính kiến làm cho Vạn Trinh Nhi trở thành một người phụ nữ tàn độc và kiệt quệ, mang lại cái kết cay đắng.Dù diễn biến tình tiết nhanh, bộ truyện “Chuyện Tình Xưa Trong Những Năm Thành Hóa” vẫn vô cùng hấp dẫn và đầy đủ. Tác giả đã tạo nên một câu chuyện đầy mê hoặc, với tình yêu cuồng dại, ân oán nghẹt thở giữa các nhân vật. Việc xoay sở giữa tình yêu và hận thù đã khiến mình không thể rời mắt khỏi trang sách này. Cùng tìm hiểu câu chuyện đầy kịch tính này để khám phá bí ẩn của Vạn Trinh Nhi, Chu Kiến Thâm và những mảnh đời đầy đau lòng ẩn sau cuộc sống cung đình. Hãy cùng mình thảo luận và đánh giá về tác phẩm này nhé!