Cinque Terre

Nghệ Thuật Lắng Nghe Trong Giao Tiếp PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống
PDF Đọc Online


Trở thành một người lắng nghe tốt hơn mang ý nghĩa lớn với tôi vì nó mở ra cơ hội hiểu rõ hơn về người khác và thế giới xung quanh. Nếu tôi biết cách lắng nghe hơn, cuộc sống của tôi sẽ thay đổi bởi vì tôi sẽ có khả năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ dựa trên sự hiểu biết và sẽ thu được nhiều lợi ích trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Trong xã hội ngày nay, chúng ta thường mất đi khả năng lắng nghe vì chú trọng quá nhiều đến lợi ích cá nhân. Kỹ năng lắng nghe trở thành chìa khóa quan trọng, giúp tạo ra sự kết nối trong giao tiếp hàng ngày. Trong công việc, khả năng lắng nghe không chỉ giúp học hỏi từ người khác mà còn tạo ra sự đồng thuận và hỗ trợ, làm tăng hiệu suất làm việc.

Cuốn sách “Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp” của Dale Carnegie mang đến những ví dụ sinh động, kỹ thuật học hiệu quả và bài tập thực tế. Bằng cách tự đánh giá khả năng lắng nghe thông qua bài kiểm tra “Bạn có nghe tôi nói không?”, người đọc có thể tự cải thiện kỹ năng của mình. Cuốn sách cũng giới thiệu bảy loại người nghe khác nhau và cung cấp hướng dẫn về cách giao tiếp phù hợp.

Qua việc hiểu rõ về bốn loại lắng nghe: giả vờ, để đáp trả, học hỏi, và đồng cảm, người đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về kỹ năng lắng nghe và có thể áp dụng chúng vào thực tế. Cuối cùng, cuốn sách khuyến khích đọc giả hưởng thụ quá trình học và tận hưởng những kiến thức bổ ích từ nó.

Có thể bạn thích sách  Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế

Nhớ rằng, món quà tốt nhất bạn có thể đem đến cho người khác là trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, bắt đầu từ việc trở thành một người lắng nghe hiệu quả.