Cinque Terre

24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống
PDF Đọc Online


Cuốn sách “24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới” bắt đầu được phát hành từ năm 1912 và ngay lập tức số lượng bản phát hành đã lên tới hơn 200 nghìn bản. Tuy nhiên, trong suốt 70 năm sau đó, rất nhiều người Mỹ đã muốn đọc cuốn sách này nhưng không thành công. Vậy tại sao lại như vậy?

Cuối cùng, bí mật đã được tiết lộ. Một số doanh nhân Mỹ đột nhiên trở nên thành công sau khi đọc cuốn sách này. Họ không muốn người khác cũng có cơ hội học và áp dụng “24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới” này. Cuối cùng, họ đã thành công trong việc mua lại bản quyền xuất bản và thuyết phục giáo hội ngăn chặn việc xuất bản cuốn sách này. Như vậy, những bài học thần kỳ trong cuốn sách này đã bị lãng quên trong suốt 70 năm.

Vậy cuốn sách này có điều gì đặc biệt? Giáo sư Charles E. Haanel – tác giả đã đưa ra một phương pháp toàn diện để khai thác tiềm năng của từng cá nhân, giúp người đọc hiểu được những nguyên tắc cơ bản dẫn tới thành công trong cuộc sống. Dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình, ông đã tạo ra những nguyên tắc khả thi và có thể áp dụng vào kinh doanh và cuộc sống hàng ngày.

Nhà doanh nhân Henry Ford đã từng nói: “Bất kỳ ai làm được một việc hữu ích đều nhận được một khoản thù lao. Khoản thù lao đó chính là kinh nghiệm mà họ thu được từ công việc đó. Kinh nghiệm chính là khoản thù lao có giá trị nhất”. Cuốn sách này thực chất là một bản tóm tắt kinh nghiệm, đó chính là “khoản thù lao có giá trị nhất” (theo lời của Henry Ford).

Có thể bạn thích sách  Ban Ki Moon

Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ hiểu tại sao nhiều doanh nhân trở thành triệu phú, tỷ phú nhanh chóng nhờ vào những bài học quý giá trong sách. Áp dụng những bài học này vào công việc kinh doanh của mình, bạn sẽ thấy những kết quả kỳ diệu và hiếm có.

Thường thì chúng ta bị ràng buộc bởi những truyền thống cũ, dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh bên ngoài, và có nguy cơ để những yếu tố bên ngoài quyết định thành bại. Tác giả đã phủ nhận điều đó và hướng dẫn bạn cách tự kiểm soát số phận của mình.

Cuốn sách “24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới (dành cho doanh nhân)” không phải là một cuốn sách giáo khoa khô khan, nhàm chán. Nó có một sức mạnh kỳ diệu, có thể biến một người bình thường thành một triệu phú!

Thực tế, ban đầu, Giáo sư Charles E. Haanel đã tóm tắt kinh nghiệm thành 24 bài học theo yêu cầu của Hiệp hội Doanh nhân Hoa Kỳ. Nhưng tác động vĩ đại của cuốn sách đã khiến họ cố gắng hạn chế số người biết về nó. Sau khi cuốn sách được xuất bản một thời gian, giáo hội Mỹ đã cấm lưu hành. Tuy nhiên, các bản sao của cuốn sách vẫn được truyền tay nhau và đọc lén lút.

Năm 1982, dư luận Mỹ lại xôn xao khi biết rằng tỷ phú Bill Gates đã bỏ học ở đại học Harvard danh tiếng sau khi đọc cuốn sách này và đi theo một con đường mới. Từ đó, ông trở thành một nhà doanh nhân vĩ đại nhất thế giới ngày nay.

Có thể bạn thích sách  Bàn Về Giáo Dục

Vậy tại sao cuốn sách lại trở nên thần kỳ như vậy? Có lẽ câu trả lời sẽ được sáng tỏ khi ta suy ngẫm từng câu chữ trong cuốn sách này.