Cinque Terre

Phấn Diện Độc Lang PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc
EPUB AZW3


Đánh giá sách: Phấn Diện Độc Lang
Phấn Diện Độc Lang là một câu chuyện kiếm hiệp sắc lẹm của tác giả Độc Cô Hồng. Với những tình tiết hấp dẫn, câu chuyện xoay quanh cuộc đấu trí giữa các thế lực lớn trong giang hồ tranh đoạt vị thế, được diễn ra qua 56 chương hồi truyện kiếm hiệp của Phấn Diện Độc Lang.

Truyện kiếm hiệp Phấn Diện Độc Lang là một trong những tác phẩm đặc sắc của Độc Cô Hồng, với những chương hồi rất hấp dẫn và gây cấn.

Tác giả Độc Cô Hồng là một tác giả chuyên viết về thể loại kiếm hiệp. Bên cạnh Phấn Diện Độc Lang, những tác phẩm khác cũng được yêu thích như Bích Huyết Can Vân, Cữu Chưởng Huyền Công, Chấn Thiên Kiếm Phổ, Giang Hồ Thập Tam Đao, Huyết Thư, Nhất Kiếm Động Giang Hồ, Tướng Cướp Liêu Đông, Ma Ảnh Huyền Cơ…

Với cảnh mô tả tinh tế, như mây đen phủ kín bầu trời, sương mù như những tấm khăn tang trắng, gió thổi xào xạc tạo nên một bức tranh giản dị nhưng đẹp mắt. Cảnh thiên nhiên huyền bí kết hợp với sự đánh đấm, trí tuệ của các nhân vật hứa hẹn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách.

Hãy sẵn sàng đắm chìm vào thế giới giang hồ huyền bí và gặp gỡ các nhân vật đầy mê hoặc khi bạn đọc Phấn Diện Độc Lang của tác giả Độc Cô Hồng.