Cinque Terre

Thiên Hiệp Tình – Bình Đạm Nhất Thiên full prc pdf epub azw3 [Huyền Ảo]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
EPUB MOBI PDF Đọc Online


Nếu nói ” Đại Bi Tịnh Thế chú” là võ học tà ác nhất thiên hạ, cũng là lời nói dối rất thiện ý rồi. Nó có thể giúp cho tâm trí người tu luyện hướng thiện, và nó cũng làm cho người luôn truy cầu sự tà ác tạo nên một cuộc phong ba chốn võ lâm.

Võ lâm tương truyền rằng năm đó một vị hiệp sĩ áo trắng vì nó phá bảy môn phái, giết lùi ma giáo. Mặc kệ tốt xấu ra sao, hiệp sĩ áo trắng có phải vì truy cầu vị trí võ học trí tôn hay không. Triều đình muốn phái Thiên Kiếp, người mạnh nhất thiên hạ, đến tiêu diệt hắn ta. Thế nhưng, tìm mãi không được, cho nên hoàng đế chỉ có thể vẫn phái ra một ông lão thần bí, cùng hắn quyết chiến trên đỉnh núi Ngũ Nhạc.

Về sau, trước khi lâm chung lão hoàng đế đã giao phó cho con của hắn là Nguyên Khánh, phải tìm Thiên Kiếp để ổn định võ lâm, để Hoàng triều mãi mãi lưu truyền.

Cùng lúc ấy, trong một ngôi chùa ở sơn thôn, một hòa thượng lười biếng đang ngồi trước mặt Phật tổ trong đại điện vừa ngáp vừa niệm A Di Đà Phật , thỉnh thoảng lại nhớ về các ni cô xinh đẹp vừa gặp hôm qua…

***

Tự cho là phong lưu, gia tộc này không gì không làm được. Nhưng hôm nay gặp được Cảnh Thanh, bị cái khí chất kia hấp dẫn, trong lòng âm thầm hạ quyết định nếu không phải Cảnh Thanh thì sẽ không cưới.

Có thể bạn thích sách  Tuyệt Thế Vô Song - Cổ Long & Hà Chí Văn full mobi pdf epub azw3 [Truyện Màu]

Một giây trôi qua, lão giả ở bên trong bước ra nói: “Bốn vị, lão hủ bất tài, trong nhà có chút việc nên chậm trễ.”

Bốn người ngồi dậy, cùng cung kính nói: “Diệp tướng quân khách khí rồi.”

Ấn Thiên trước tiên khách sáo nói: “Lần đầu Diệp tướng quân đến bảo địa, quả thật là tình thế bất đắc dĩ mới phải quấy rầy lão nhân gia người.”

Diệp Đỉnh Thiên bấm đốt ngón tay cười nói: “Bốn vị đại hiệp có chuyện gì tìm đến lão phu?”

Ấn Thiên lại chắp tay nói: “Diệp tướng quân, lần này triều đình phái bốn người bọn ta đến truy tìm Thiên Kiếp.”

Diệp Đỉnh Thiên trong lòng bất giác dâng lên tức giận: “Thiên Kiếp thần bí, lão phu ta chưa bao giờ nhìn thấy bộ mặt thật của hắn.”

Bốn người cau mày suy tư. Lúc này trong lòng Diệp Đỉnh Thiên thầm nghĩ tại sao lại là Thiên Kiếp, chẳng lẽ trong thiên hạ không có nổi một người nâng được toàn bộ võ lâm sao? Đợi lão phu luyện thành Âm Dương Điển Tịch, việc đầu tiên làm là giết chết Thiên Kiếp!

Diệp Đỉnh Tâm khôi phục lại tinh thần, hàm súc nói: “Bốn vị đại hiệp đường xa đến, để lão phu chiêu đãi mấy vị thật tốt.”

Mời các bạn đón đọc Thiên Hiệp Tình của tác giả Bình Đạm Nhất Thiên.