Cinque Terre

Theo Đuổi Vinh Quang Phù Phiếm – Ao Jyumonji & Hồ Trung Đức (dịch) full mobi pdf epub azw3 [Giả Tưởng]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
EPUB MOBI PDF Đọc Online


“Đã quyết mục tiêu rồi còn gì? Vậy mà lại quay về là thế nào?”

“Dusk Realm” (Thế giới hoàng hôn) do bọn Haruhiro phát hiện ra đã thu hút được nhiều sự chú ý như một bãi săn mới. Khi trước, cả bọn chỉ có thể trốn chạy khỏi người khổng lồ trắng, nhưng nay, các cậu đã đánh đuổi được kẻ địch, thậm chí còn kiếm về thu nhập rất ổn định. Thế nhưng, bắt nguồn từ hành động của một clan nọ, mức độ nguy hiểm của “Dusk Realm” (Thế giới hoàng hôn) đột ngột tăng cao. Trong tình huống đó, bọn Haruhiro gặp lại Souma, thủ lĩnh của “DAY BREAKERS” (Đoàn Rạng Đông) mà các cậu đã gia nhập trước đây, rồi từng bước góp mặt vào một nhiệm vụ quy mô lớn với sự tham gia của nhiều clan khác.

Nhờ việc chiến đấu bên cạnh những người lính tình nguyện vô cùng mạnh mẽ, liệu Haruhiro đã thấy được gì, đã có suy nghĩ thế nào đây…?

***

GRIMGAR – ẢO ẢNH VÀ TRO TÀN là series Light-novel dài kì đặc sắc của tác giả Jyumonji Ao:
– Luôn nằm trong top sách bán chạy theo tuần tại Nhật Bản mỗi khi ra tập mới!
– Được chuyển thể thành manga, anime, OVA!
– Đã chuyển ngữ sang nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Đài Loan.
– Số tập: 18 (on-going)

***

Grimgar – Ảo ảnh và tro tàn (Nhật: 灰と幻想のグリムガル Hepburn: Hai to Gensō no Gurimugaru?) là một light novel của Nhật Bản do Ao Jūmonji viết và Eiri Shirai vẽ minh họa. Câu chuyện kể về một nhóm người đột nhiên thấy mình trong một thế giới tưởng tượng không có ký ức từ trước khi họ đến, và kể về những cuộc đấu tranh của họ để tồn tại và kiếm sống cho mình. Bộ tiểu thuyết được nhà xuất bản Kim Đồng phát hành tại Việt Nam dưới ấn hiệu WingBooks.

Có thể bạn thích sách  Truyện Ngắn Chọn Lọc Nguyễn Huy Thiệp full mobi pdf epub azw3 [Tập Truyện Ngắn]

Mutsumi Okubashi đã bắt đầu tuần tự hóa một truyện tranh manga ở Gangan Joker vào năm 2015. Các tiểu thuyết đã được chuyển thể thành một loạt phim hoạt hình anime gồm 12 tập từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2016. Một hình ảnh hoạt hình gốc được phát hành vào tháng 3 năm 2016. Phim hoạt hình được cấp phép ở Bắc Mỹ của Funimation, trong khi câu lạc bộ J-Novel đã giành được quyền xuất bản các cuốn tiểu thuyết gốc bằng tiếng Anh và báo Yen Press đã xuất bản truyện chuyển thể manga.

***

“Hà… phù… hà… hà…”

Haruhiro đang chạy. Cậu thở gấp gáp và chạy thục mạng.

Cậu hơi quay người lại phía sau… Thấy rồi.

Chúng có ở đó. Ở đó. Ở đó. Và đang đuổi tới.