Cinque Terre

Thanh Kiếm Biến Hình – Hiro Mashima full mobi pdf epub azw3 [Supernatural]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
MOBI


Câu chuyện là huyền thoại về hai hòn đá đại diên chính nghĩa và phi nghĩa là RAVE và DARKBRING. Haru, người được chọn làm chủ nhân của đá thần RAVE đã rời bỏ quê hương là ốc đảo yên bìnnh GARA để đi tìm 4 mảnh đá RAVE thất lạc nhằm ráp lại một RAVE đầy quyền năng tiêu diệt vĩnh viễn DARKBRING, vũ khí của kẻ ác.
 

Vào năm 0015, Thế giới bị bao trùm bởi Dark Bring, viên đá ban cho chủ sở hữu một sức mạnh của bóng tối. Một cuộc chiến khốc liệt đã xảy ra giữa Vương quốc Symphonia chống lại Stones Rave. Shiba Roses, người chủ sở hữu Rave Master lần đầu tiên, đã cố gắng đánh bại Sinclaire nhưng không thành công. Kết quả, một vụ nổ mang tên “Overdrive” đã phá hủy một phần mười của thế giới, Plue và năm mảnh vỡ của Rave nằm rải rác khắp thế giới.

Năm mươi năm sau, khi nhân vật chính là Glory Haru được 16 tuổi sống trên hòn đảo Garage yên bình cùng người chị gái là Cattleya. Câu chuyện bắt đầu khi Haru câu được Plue trên 1 hòn đảo nhỏ. Shiba đã đến với mong muốn tìm lại Plue, đồng thời những kẻ từ tổ chức Demon Card đến và phá hủy ngôi nhà của Haru. Shiba nói với Haru, cậu là Rave Master đời thứ hai và thế là cậu bị cuốn vào trận chiến khốc liệt với tổ chức tội ác “Demon Card” sử dụng đá Dark Bring với mục đích thống trị thế giới, với vai trò là Chủ nhân Rave, Cậu có được những người bạn rất tốt giúp đỡ trong cuộc phiêu lưu, mỗi người bạn là một khả năng chiến đấu khác nhau, tất cả đều đáng tin cậy và cùng lý tưởng đem lại hòa bình cho thế giới.

Có thể bạn thích sách  Trúc Mã Là Sói - Mèo Lười Ngủ Ngày full mobi pdf epub azw3 [Hiện Đại]

Hiro Mashima đã tạo Rave Master với ý tưởng đi du lịch vòng quanh thế giới với độ dài 35 tập. Đôi lúc rất khó để phát triển cốt truyện, nhưng Mashima cũng đã hoàn thành. Tuy nhiên, ở những tập truyện cuối cùng thì câu chuyện có pha lẫn chút tình cảm buồn. Trong Rave Master và tập truyện manga khác của ông là Fairy Tail, Mashima muốn làm cho công lý thắng thế nhưng cũng làm cho người đọc hiểu những nhân vật phản diện và lý do để chiến đấu của nhân vật chính để làm cho nhân vật phức tạp hơn

Mời các bạn đón đọc Thanh Kiếm Biến Hình của tác giả Hiro Mashima.