Cinque Terre

Nơi Cuối Con Đường – Tình Không Lam Hề full prc pdf epub azw3 [Ngôn tình]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
EPUB MOBI PDF Đọc Online


Thời đại học Lâm Nặc từng có được tình yêu với Từ Chỉ An – một chàng trai xuất chúng, ưu tú đa tài trong trường nhưng do hoàn cảnh gia đình mà luôn cảm thấy tự ti. Ở bên Từ Chỉ An, Lâm Nặc không tìm thấy cảm giác yêu thương chiều chuộng mà ngược lại cô chính là người chủ động kiếm tìm cảm giác đó. Tình cảm giữa hai người bắt đầu xuất hiện những vết rạn do lý tưởng và suy nghĩ của hai người không nhau. Vết rạn đó ngày càng sâu thêm kể từ khi có sự xuất hiện của Giang Doãn Chính.

Chính dáng vẻ không bao giờ tỏ ra yếu đuối của Lâm Nặc đã thành công trong việc khơi dậy niềm ham muốn bảo vệ của Giang Doãn Chính. Anh khiến cô tìm thấy được niềm khao khát được yêu thương che chở mà bấy lâu không có được khi ở bên Từ Chỉ An nhưng cô vẫn kiên quyết không để mình rơi vào lưới tình của anh. Giang Doãn Chính rất tự tin rằng trong cuộc chơi này anh chính là người thắng cuộc dù anh biết giữa anh và Lâm Nặc vẫn còn tồn tại Từ Chỉ An.

Rất lâu sau, Lâm Nặc vẫn cho rằng trên thế gian này không thể có hai chữ “nếu như”. Cho dù Từ Chỉ An quen cô trước, nhưng đến phút cuối cùng, cô vẫn tiến đến cạnh Giang Doãn Chính. Âu đó cũng là số phận.

Giang Doãn Chính là người bạn trai tuyệt vời hoàn hảo, anh mang đến cho cô tất cả mọi thứ nhưng duy chỉ một thứ Lâm Nặc cũng như bao cô gái khác hằng khát khao nhất thì anh lại chẳng thể đáp ứng. Bởi vì anh là một cơn gió tự do không muốn bị hai chữ “hôn nhân” giam cầm.

Có thể bạn thích sách  Berserk Kiếm Sĩ Đen - Miura Kentaro full mobi pdf epub azw3 [Adventure]

“Tất cả mọi thứ em cần, anh đều dành cho em cả, chỉ cần em ở bên anh thế này, em còn điều gì không hài lòng?”

“Cảm ơn anh, đã cho em tất cả tình cảm khiến người khác phải ngưỡng mộ, nhưng giờ thì em phải rời xa anh!”

Hai năm sau, Từ Chỉ An quay về, ba người gặp lại nhau và câu chuyện dang dở lại được viết tiếp……

***

Tình Không Lam Hề – là một tác giả trẻ thuộc thế hệ 8x , cung nhân mã, yêu tự do, không thích ràng buộc.

Cô đã có rât nhiều tác phẩm được xuất bản như: Gần như vậy, xa như thếSự chờ đợi của LươngThầnNét cười nơi ấyGặp nhau nơi cuối đường….

Thích ngày nắng gió, khát khao hướng về Paris xa xôi, hy vọng một ngày có được cuộc sống tự do tự tại. Mỗi cuốn tiểu thuyết được sáng tác là một cuộc tình, hoặc nóng bỏng nồng nhiệt hoặc như dòng nước nhỏ chảy dài, nhưng tất cả đều là tình cảm chân thành nhất của con người thành thị.

***

Lý do vì sao lại cãi nhau, Lâm Nặc cũng chẳng nhớ nữa, vả lại đây là lần cãi nhau lớn nhất từ trước tới nay, cô chỉ nhớ câu cuối cùng Giang Doãn Chính bỏ lại cho mình là: “Lâm Nặc, em đừng có cố ý gây sự thế được không!”, sau đó đóng sập cửa lại bỏ đi.

Cô tức giận, buồn bã cả ngày trời, kết quả là cho đến khuya anh mới về, cô lạnh lùng nhìn anh, quay đầu lại tiếp tục chơi trên máy tính.

Một lát, sau lưng cô có người bước lại gần, hơi thở mạnh mẽ, nóng bỏng.

Có thể bạn thích sách  Bách Quỷ Dạ Hành (Hậu Duệ Của Nurarihyon) - Shiibashi Hiroshi full mobi pdf epub azw3 [Manga]

Lâm Nặc vẫn không cử động, chỉ nói: “Anh đi chỗ khác đi, đừng cản trở em”. Chỉ là chơi bài trên QQ, nhưng dường như cô phải tập trung hết tất cả tinh lực.

Giang Doãn Chính hơi say, đầu như muốn phình to ra, chẳng kịp suy nghĩ cúi người hôn lên cổ cô.

Da cô vốn trắng trẻo, dưới ánh đèn lại càng mềm mại, trơn láng như ngọc.

Cô đưa tay ngăn anh lại: “Em đã nói rồi mà, anh tránh ra đi!”.

Cái người phía sau dừng lại một chút, sau đó đôi môi nóng bỏng tiếp tục di chuyển trên cổ cô.

Đấy rốt cuộc là thế nào? Rõ ràng mới cãi nhau mà!

Lồng ngực Lâm Nặc nghẹn lại, vì thái độ ban ngày của anh, sập cửa rất mạnh nha, quả thực khiến cho bản lề chấn động như muốn rơi xuống.

“Người anh toàn mùi rượu, hôi chết đi được, anh đừng chạm vào em!”, đột nhiên cô đứng bật dậy, đẩy mạnh anh ra, bởi không hề phòng bị lại thêm men rượu Giang Doãn Chính lảo đảo lùi về phía sau hai bước.

Anh sầm mặt: “Không cho anh động vào, vậy em muốn ai chạm vào em?”.

Cô không thèm để ý đến anh, cuối cùng nói lẫy: “Trừ anh ra, ai cũng đều được!”, rồi quay người đi thẳng vào phòng tắm, kéo cửa cái rầm.

Song chưa đến một phút sau, cửa lại bị người nào đó dùng lực mở ra.

Giang Doãn Chính đứng trước cửa, đôi môi mỏng nhếch lên.

Cô hoảng sợ, vội lấy chiếc váy ngủ đang cởi dở che trước ngực, tức giận quát lên: “Anh làm gì vậy?”.

Có điều động tác này của cô lại càng kích thích anh, chỉ thấy anh chẳng nói gì đã tiến tới trước mặt, mạnh mẽ dang hai tay cô ra, giọng lạnh tựa băng: “Em nói xem anh muốn làm gì nào?”.

Có thể bạn thích sách  Gió Xuân Rực Lửa - Nguyệt Sơ Giảo Giảo full mobi pdf epub azw3 [Vừa Gặp Đã Yêu]

Trước ngực thấy lạnh, chiếc váy ngủ mỏng mạnh buông rũ theo từng đường cong trên cơ thể nhanh chóng bị đẩy xuống.

“Á”, cô khẽ kêu lên, ngẩng đầu lên thì bắt gặp ánh mắt Giang Doãn Chính bỗng trở nên sâu đen thăm thẳm, khuôn mặt nóng ran, cô hét lên: “Biến thái! Anh là đồ lưu manh..”, lời còn chưa dứt cô đã bị đẩy mạnh vào tường.

Bức tường bằng gạch men lạnh lẽo khiến cô khẽ run lên, mặc dù ánh đèn ấm áp nhưng cả người cô cứ run rấy,

Nụ hôn của anh đã nhanh chóng rơi xuống, mạnh mẽ cắn vào đôi môi cô. Lực rất mạnh nhưng ngay cả tiếng kêu đau cũng không thể phát ra.

Mời các bạn đón đọc Nơi Cuối Con Đường của tác giả Tình Không Lam Hề.