Cinque Terre

Tôi Không Phải Miếng Mồi Ngon Của Mấy Người! PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Truyện Tranh


Bộ truyện “Tôi Không Phải Miếng Mồi Ngon Của Mấy Người!” kể về Usahara Kunio, một nhân viên quảng cáo có một bí mật kỳ lạ. Với khả năng nhìn nhận thế giới của riêng mình, Usahara Kunio thường thấy phụ nữ xung quanh dưới hình dạng của những con thú ăn thịt. Điều này gây ra cho anh nhiều rắc rối, nhưng cũng giúp anh hiểu hơn về bản thân và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình yêu.

Đánh giá bộ truyện Boku wa Oniku Janai mang đến những trải nghiệm độc đáo với cốt truyện hấp dẫn và những tình tiết hài hước không ngừng. Những yếu tố tâm lý và lãng mạn cũng được kết hợp một cách tinh tế trong câu chuyện, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang.

Usahara Kunio là một nhân vật đáng yêu và dễ mến, với những nét đặc trưng riêng biệt. Cùng với một câu chuyện phát triển hấp dẫn, anh đã thu hút không ít bạn đọc bởi sự lôi cuốn của mình.

Tác giả Itou Ikkado đã tạo ra một tác phẩm đáng chú ý, đem đến cho độc giả cảm nhận sâu sắc về tình yêu và con người trong một thế giới đầy ẩn số.

Chắc chắn rằng việc đọc “Tôi Không Phải Miếng Mồi Ngon Của Mấy Người!” sẽ là một hành trình thú vị và đáng nhớ đối với bạn!Itou Ikkado là một tác giả manga nổi tiếng với các tác phẩm như “Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!”, “Konosuba: God’s Blessing on this Wonderful World!” và “Konosuba: Fantastic Days!”. Sinh ra và lớn lên ở tỉnh Saitama, Nhật Bản, anh bắt đầu sự nghiệp sáng tác manga vào năm 2013. Phong cách sáng tác của Itou Ikkado rất đặc trưng với sự kết hợp giữa hài hước và lãng mạn, thường xoay quanh những nhân vật trẻ tuổi, lạc quan và luôn tìm cách vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Các tác phẩm nổi tiếng của anh bao gồm “Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!”, “Konosuba: God’s Blessing on this Wonderful World!” và “Konosuba: Fantastic Days!” đã thu hút rất nhiều độc giả. Ngoài ra, anh cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Manga Taishō lần thứ 22 năm 2017 cho tác phẩm “Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!” Nếu bạn là một người yêu thích manga, hãy không bỏ lỡ cơ hội đọc “Tôi Không Phải Miếng Mồi Ngon Của Mấy Người!” của tác giả Itou Ikkado. Sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ!