Cinque Terre

Vua Pháp ThuậtHiroyuki Takei PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Truyện Tranh


Vua Pháp Thuật của tác giả Hiroyuki Takei khám phá thế giới đầy phép thuật, nơi mà các pháp sư có khả năng thống trị linh hồn. Mỗi người trong số họ đều được hỗ trợ bởi một linh hồn đặc biệt. Cứ 500 năm, một cuộc thi được tổ chức để tìm ra Vua Pháp sư, ai sẽ kết hợp với linh hồn mạnh mẽ của Trái Đất để cứu vãn thế giới. Nhưng hai cuộc thi gần đây đã gặp sự phá hoại từ phía Asakura Hao, một pháp sư đầy quyền năng.

Câu chuyện bắt đầu khi Manta, một học sinh trung học ở Tokyo, vô tình quen biết Yoh, một pháp sư mới chuyển đến trường cùng lớp. Với sự xuất hiện của Yoh, Manta dần thăm dò gặp gỡ với nhiều pháp sư khác như Anna, Ryu, Tao Ren, Tao Jun. Qua góc nhìn của Manta, chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc hành trình phiêu lưu của Yoh, Anna và những người bạn đồng hành.

Mình rất khuyên bạn nên đọc bộ truyện hấp dẫn này nếu bạn đam mê thế giới phép thuật và những câu chuyện mạo hiểm đầy sức hút. Hãy dành thời gian thư giãn cùng Vua Pháp Thuật để khám phá thêm về nguồn năng lượng và sức mạnh kỳ diệu mà phép thuật mang lại!