Cinque Terre

Gia Tộc Điệp Viên Yozakura PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Truyện Tranh


Taiyou Asano, một học sinh trung học đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người. Trong thời thơ ấu, Mutsumi Yozakura là người duy nhất có thể nói chuyện tự nhiên với Taiyou. Nhưng một ngày, Taiyou phát hiện ra rằng Mutsumi thực chất là thành viên của một gia đình điệp viên! Và tệ hơn nữa, cô đang bị anh trai Kyoichiro kiểm soát nghiêm ngặt. Taiyou sẽ phải làm gì để cứu Mutsumi?! Một nhiệm vụ khó khăn và hài hước bắt đầu!

[Đánh Giá Manga]: Mission: Yozakura Family – tình cảm trong gia đình giữa thế giới ngầm
“Hãy giữ vững niềm tin vào gia đình, ngay cả khi không tin vào bản thân”
– Tên: Mission: Yozakura Family / Yozakura-san Chi no Daisakusen
– Thể Loại: Shounen, Hành Động, Hài Hước, Lãng Mạn
– Xuất Bản: Weekly Shounen Jump
– Tác Giả: Gondaira Hitsuji
– Giới Thiệu: Taiyou Asano, một học sinh trung học sau khi mất gia đình trong một tai nạn đáng tiếc, trở nên kín đáo và tách biệt với mọi người, ngoại trừ cô bạn thơ ngây Yozakura Mutsumi. Cuộc sống của Taiyou dường như không thể tồi tệ hơn cho đến khi một ngày, anh trai yêu em gái quá mức của Mutsumi đe dọa tính mạng của Taiyou. Để bảo vệ bản thân và Mutsumi, cách duy nhất mà Taiyou có là phải kết hôn với cô và gia nhập gia tộc điệp viên Yozakura, thống trị trong thế giới ngầm.
Chúng ta bắt đầu câu chuyện ( mặc dù có vẻ không được chú ý nhiều trong Shounen Jump ) một cách hứa hẹn với việc Taiyou gia nhập gia tộc điệp viên hùng mạnh Yozakura, với vai trò là chồng của trưởng tộc thế hệ thứ 10. Theo kiểu cốt truyện thường thấy, đây là cơ hội để nhân vật chính bất ngờ gia nhập một tổ chức kín mà thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Taiyou bây giờ phải đảm nhận trách nhiệm bảo vệ trưởng tộc với mọi phương tiện. Mutsumi, như trưởng tộc nhiếp chính, trở thành mục tiêu chạm ngõ đầu trong thế giới ngầm. Với việc phải che giấu danh tính và kiến thức đặc biệt của mình, Mutsumi đang phải sống một cuộc sống kép kín với nguy cơ mọi lúc bị đe dọa. Để ngăn Mutsumi tiếp tục rơi vào hiểm nguy, mọi thành viên trong gia đình phải cùng nhau giữ cô trong an toàn.
Từ đây, câu chuyện và thế giới của Yozakura Family được mở ra thông qua từng nhiệm vụ mà tân điệp viên Asano Taiyou, hay còn được biết đến là Yozakura Taiyou, phải hoàn thành. Từ việc tự cải thiện, trở thành vệ sĩ đặc biệt đến tham gia truy bắt tội phạm, xâm nhập căn cứ bí mật, lật đổ băng đảng buôn lậu, … cậu phải đối mặt với mọi thách thức để bảo vệ gia đình và vợ mới. Theo định dạng theo tuần, mỗi nhiệm vụ đều mở ra cơ hội cho Taiyou tiếp xúc với các thành viên khác trong gia đình để hợp tác, học hỏi và tạo ra mối quan hệ tốt qua từng trải nghiệm. Tác giả cũng giới thiệu các nhân vật khác của Yozakura Family: Mutsumi, Kyoichirou – anh trai yêu em gái, Futaba – chị cả bận rộn, Shion – game thủ, Kengo – người hài hước, Shinzo – nghiện vũ khí, và Nanao – em út mạnh mẽ, mỗi người đều có câu chuyện riêng để khiến độc giả ấn tượng. Mỗi nhân vật được phát triển thông qua tương tác không chỉ với Taiyou mà còn với các thành viên khác của gia đình, thể hiện sự phong phú trong xây dựng mối quan hệ gia đình.
Tuy nhiên, điểm mấu chốt của truyện vẫn là Taiyou và cách anh hòa nhập vào gia đình mới. Với nỗi sợ mất mối quan hệ và không muốn chịu thêm tổn thất sau vụ tai nạn, Taiyou luôn tránh xa mọi mối quan hệ mới cũng như tránh xa tiếp xúc với người khác càng nhiều.Bức tường vô hình giữa mọi người không luôn hiện hữu. Mutsumi đã hứa sẽ không rời xa, và Taiyou dần mở trái tim với mọi người xa lạ. Taiyou học cách trân trọng những mối quan hệ và gia đình. Với động lực là gia đình, chất lượng truyện dần tăng khi những mối quan hệ và trận đấu trở nên sâu sắc và phức tạp hơn.

Có thể bạn thích sách  Hatsukoi Limited PDF EPUB

Sau khoảng 5-60 chương, nội dung bắt đầu hấp dẫn hơn với những mối đe dọa bí ẩn đối với gia tộc Yozakura, và gia đình xuất hiện trong trận đấu cùng nhau. Các nhân vật phụ được phát triển hơn, hệ thống sức mạnh được làm rõ, tạo nên những trận chiến hấp dẫn.

Không chỉ về cốt truyện, Yozakura Family còn đặc biệt với phần hài hước khéo léo, tình yêu ngọt ngào của cặp đôi chính. Hình ảnh của manga ngày càng được cải thiện và số lượng khung cảnh đẹp mắt cũng tăng lên đáng kể.

Mặc dù không hoàn hảo với một số vấn đề như việc phát hành cùng lúc với các bộ truyện khác, Yozakura Family vẫn đáng để đọc với sự phát triển của nhân vật và trận đấu lôi cuốn. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống bận rộn của Taiyou trong gia đình điệp viên này, hãy đọc ngay Gia Tộc Điệp Viên Yozakura bởi tác giả Hitsuji Gondaira.