Cinque Terre

Cỏ Mật Ong May Mắn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Truyện Tranh


Cỏ Mật Ong May Mắn, hay còn được biết đến với tên tiếng Nhật là Hachimitsu to Clover; ハチミツとクローバー, là một câu chuyện nhẹ nhàng về những người bạn cùng học tại trường đại học mĩ thuật Tokyo.

Umino Chica, tác giả đằng sau bút danh này, được biết đến là một nữ họa sĩ truyện tranh và nhà thiết kế nhân vật nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Bộ truyện Honey and Clover của cô đã giành Giải Manga Kodansha năm 2003 và đã được chuyển thể thành anime bởi J.C.Staff. Nếu bạn muốn khám phá thêm về tác phẩm của Umino, Sư tử tháng 3 cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác.

Kể từ khi được xuất bản tại Việt Nam bởi nhà xuất bản Kim Đồng, cả hai bộ truyện Honey and Clover và Sư tử tháng 3 đã thu hút đông đảo người đọc. Umino lấy cảm hứng từ công viên giải trí bên bờ biển trong bút danh của mình, và với sở thích ưa thích các tác phẩm của đạo diễn Hayao Miyazaki cũng như Harry Potter, cô tạo ra những tác phẩm mang đầy tình cảm và tâm hồn.

Nếu bạn yêu thích thể loại truyện tranh nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, hãy không ngần ngại mượn đọc Cỏ Mật Ong May Mắn của tác giả Umino Chica.