Cinque Terre

Biệt Đội Lính Cứu Hỏa PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Truyện Tranh


Biệt Đội Lính Cứu Hỏa là một câu chuyện được đặt trong bối cảnh hậu tận thế sau sự kiện “Đại thảm họa”, một ngày được coi là “ngày tận thế”. Sau chuỗi bi kịch đó, số lượng sinh vật và thực vật trên Trái Đất giảm đáng kể, khiến hầu hết lãnh thổ trên thế giới chìm trong biển lửa kéo dài. Truyện đưa chúng ta đến với Hoàng Quốc Tokyo, một trong những nơi cuối cùng còn sót lại sau thảm họa.

Ở đây, với sự lãnh đạo của Hoàng vương Raffles đệ Nhất, đất nước đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ, với những thành tựu ấn tượng như lò phản ứng nhiệt vĩnh cửu “Amaterasu”. Năm 198 của Kỷ nguyên Mặt Trời Tokyo, một lực lượng quan trọng được thành lập – Lực lượng Phòng cháy Chữa cháy đặc biệt.

Được hình thành từ sự kết hợp của 3 tổ chức lớn, đội này chuyên chiến đấu chống lại “Hiện tượng cơ thể tự phát hỏa”, khi con người biến thành “Hỏa nhân”. Với các Thế hệ của Hỏa nhân tiếp theo, họ vẫn giữ được kiểm soát tâm trí và ngọn lửa, nhưng vẫn giữ hình dạng con người.

Hãy cùng đọc Biệt Đội Lính Cứu Hỏa của tác giả Ohkubo Atsushi để khám phá thêm về thế giới hậu tận thế đầy kịch tính này nhé!