Cinque Terre

Lữ Khách Ven Đường PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tập Truyện Ngắn


Đường link tải sách Lữ Khách Ven Đường bản đẹp của tác giả Tâm An thuộc thể loại Truyện ngắn với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Lữ Khách Ven Đường sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

Lữ Khách Ven Đường: Cuốn sách nhỏ nhắn của nhà văn Tâm An sẽ giúp ta chữa lành những vết thương tình cảm, cuộc sống, giúp ta cảm thấy dễ thở hơn qua mỗi câu chuyện mà tác giả mang đến. Trong “Lữ khách ven đường” tác giả ví von mỗi người bước vào cuộc đời ta, dù họ ở lại hay rời đi, họ giống như lữ khách. Có người mang đến cho ta những kỷ niệm vui, nhưng cũng có người đến và để lại ký ức đau thương. Có thể ta của thời điểm đó sẽ đau khổ, sẽ mệt mỏi và chẳng còn tí động lực nào khi người nào đó rời đi. Nhưng chắc chắn rằng ta của bây giờ, khi được “Lữ khách ven đường” chữa lành tâm hồn thì đã nhìn thấy đủ mọi sự hiển nhiên của cuộc đời này. Vậy nên, ta mới hiểu rõ tất cả mọi cuộc gặp gỡ trong những năm tháng đều tươi đẹp và tràn đầy ý nghĩa.

Tải Sách Lữ Khách Ven Đường Ebook Miễn Phí

Đọc online cuốn sách Lữ Khách Ven Đường miễn phí hoặc dowload bản đẹp với các định dạng như EBOOK, PDF, EPUB, SÁCH NÓI, AUDIO bằng cách bấm vào nút bên dưới và làm theo hướng dẫn.


Tải Sách Lữ Khách Ven Đường

Lưu ý: Sử dụng máy tính hoặc trình duyệt Chorme, Coccoc… để tải sách nhanh và và ít bị lỗi

Tóm Tắt Cuốn Sách Lữ Khách Ven Đường PDF

“Lữ khách ven đường” là cuốn sách đầu tay của tác giả tài năng Tâm An, một người trẻ đam mê văn chương và có tình yêu với viết lách. Mặc dù sinh ra ở thành phố, nhưng Tâm An lại chọn núi rừng là nơi để trưởng thành. Do đó, trong “Lữ khách ven đường” cũng đề cập đến những đứa trẻ Raglai, những người bạn đồng hành của tác giả, với sự hồn nhiên và vô tư, làm tăng thêm sắc thái tươi sáng cho cuốn sách. Mỗi câu chuyện được kể lại với một lối viết mới lạ và hấp dẫn, một nửa như đang trò chuyện với những đứa trẻ Raglai, nửa còn lại là tâm tư dành cho độc giả về những cuộc gặp gỡ, những con người và những ý nghĩa được rút ra từ đó.

Có thể bạn thích sách  Mối Tình Đầu - Vladimir Bogomolov PDF EPUB

► Sách khác bạn cũng sẽ thích:

“Lữ khách đến rồi đi như bụi trần, không vì ai lưu luyến, cũng chẳng vì ai nên duyên nợ; chỉ là người đi suốt tháng năm dọc dài, trải qua bao nương dâu bãi bể, trải qua bao giông bão trong tâm hồn. Đến rồi, giờ mùa đông với gió lạnh, biến thành nhà văn, viết lại những câu chuyện đã từng gặp!”. Những lữ khách đến rồi đi mang ý nghĩa trong cuộc sống của chúng ta, có thể là những khoảnh khắc đẹp, những bài học quý giá, nhưng cũng có thể là những kỷ niệm không vui. Dù như thế nào đi nữa, những gặp gỡ đó đã giúp chúng ta trưởng thành. Sự tồn tại của bạn trong cuộc sống của ai đó, và ngược lại, là điều vô cùng ý nghĩa. Trân trọng những lần gặp gỡ, đó là hạnh phúc tột bậc. Bỏ lỡ chúng, đồng nghĩa với biệt ly không có ngày gặp lại. Hãy giữ kỷ niệm về những lần gặp gỡ đó, đừng để chúng lướt qua như một lữ khách mà không để lại dấu vết. Đó chính là những gì tác giả Tâm An muốn gửi đến độc giả.

” Lữ khách ven đường” sẽ đưa bạn vào cảm giác như đang ngồi cùng các em Raglai nghe kể chuyện. Những câu chuyện giản dị và nhẹ nhàng này sẽ mang đến cho bạn một năng lượng mới trong cuộc sống, một tâm hồn an nhiên và một cái nhìn tích cực, lượng thương và hiểu biết hơn đối với những người đã và sẽ đi qua cuộc đời chúng ta. Để chúng ta có thể chào đón và trân trọng họ một cách tốt đẹp hơn.

Có thể bạn thích sách  Trốn Lên Mái Nhà Để Khóc PDF EPUB

Review Cuốn Sách Lữ Khách Ven Đường PDF

“Lữ Khách Ven Đường” là tập tản văn được viết bởi tác giả Tâm An, ra mắt lần đầu vào năm 2022. Sách là tập hợp những câu chuyện nhẹ nhàng, bình dị xoay quanh hành trình khám phá bản thân và cuộc sống của tác giả.

Điểm nổi bật:

  • Lối viết mộc mạc, chân thành: Tâm An sử dụng ngôn ngữ giản dị, mộc mạc, gần gũi với người đọc, tạo nên sự đồng cảm và kết nối.
  • Cảm xúc chân thực: Tác giả chia sẻ những cảm xúc chân thực của bản thân về cuộc sống, tình yêu, tuổi trẻ, gia đình,… qua những câu chuyện nhỏ bé, đời thường. Mỗi câu chuyện đều mang một thông điệp riêng, giúp ta nhìn nhận cuộc sống một cách nhẹ nhàng và sâu sắc hơn.
  • Góc nhìn lạc quan, yêu đời: Dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách, Tâm An vẫn luôn giữ cho mình một thái độ lạc quan, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống.
  • Mang đến những bài học ý nghĩa: Mỗi câu chuyện trong tập sách đều mang đến cho người đọc những bài học ý nghĩa về cuộc sống, giúp ta trân trọng những điều bình dị và biết yêu thương bản thân, những người xung quanh.

Đánh giá: 4.5/5 sao

Kết luận:

“Lữ Khách Ven Đường” là một tác phẩm đáng đọc và dành tặng cho những ai yêu thích văn học Việt Nam hiện đại. Sách sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhẹ nhàng và những bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Có thể bạn thích sách  Tuyển Truyện Ngắn Sông Hương 30 Năm (1983 - 2013) PDF EPUB

Sách Nói Lữ Khách Ven Đường Audio

Hiện tại, sách nói Lữ Khách Ven Đường của tác giả Tâm An chưa có bản chính thức được phát hành. EbookVie chúng mình sẽ gửi tới các bạn đọc ngay khi có. Tuy nhiên, các bạn có thể tìm đọc bản ebook, sách điện tử hoặc bản in của tác phẩm này ở đường dẫn bên dưới nhé.