Cinque Terre

Thất Chân Nhân Quả PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Triết Học
PDF Đọc Online


Cuốn sách “Thất Chân Nhân Quả” của tác giả Lê Anh Minh là tác phẩm dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt, kể về hành trình trưởng thành của nhân vật chính tên là Chân Nhân.

Câu chuyện bắt đầu khi Chân Nhân còn là một cậu bé sống cùng cha mẹ tại làng quê. Cuộc sống của gia đình Chân Nhân khá đơn giản và bình yên, cha mẹ cậu làm nông nghiệp để nuôi sống gia đình. Tuy nhiên, một ngày kia, một đạo quân xấu xa đã tấn công làng của Chân Nhân, cha mẹ cậu đã hy sinh để bảo vệ làng. Sự ra đi của cha mẹ khiến Chân Nhân phải sống một mình, cậu phải tự lo cho bản thân.

Sau đó, Chân Nhân quyết định rời làng đi tìm kiếm cơ hội sống tốt hơn. Trên hành trình lang thang, Chân Nhân gặp phải nhiều khó khăn thử thách. Cậu phải đối mặt với nạn đói, rét lạnh, thậm chí còn bị một số người xấu lừa gạt. Tuy nhiên, Chân Nhân luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một ngày nọ, Chân Nhân gặp được Thất Hiền Nhân – bảy vị tu hành cao cấp có nhân cách tốt đẹp, họ dạy dỗ Chân Nhân nhiều điều bổ ích. Nhờ sự hướng dẫn của Thất Hiền Nhân, Chân Nhân đã dần trưởng thành và thay đổi, cậu học được nhiều bài học quý báu về đời. Cụ thể, Chân Nhân học cách kiên nhẫn, lạc quan, biết tha thứ, biết yêu thương người khác. Nhờ vậy mà tâm hồn cậu trở nên thanh thản, an lạc hơn.

Có thể bạn thích sách  Siêu Hình Học

Sau bảy năm bên cạnh Thất Hiền Nhân, Chân Nhân đã trở thành một người trưởng thành, biết suy nghĩ sâu sắc và có nhân cách tốt. Cậu quyết định rời xa Thất Hiền Nhân để tự lập, truyền bá những giá trị tốt đẹp mà mình đã học hỏi được. Chân Nhân trở về quê hương và giúp đỡ người dân, xây dựng lại làng quê sau chiến tranh, giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cuối cùng, sau bao năm lang thang và trưởng thành, Chân Nhân đã trở thành một nhân vật có ảnh hưởng lớn, giúp nhiều người vượt qua khó khăn. Câu chuyện của Chân Nhân mang đến thông điệp ý nghĩa rằng, con người cần phải nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để trưởng thành, biết học hỏi kinh nghiệm từ người khác và giúp đỡ cộng đồng. Đó là hành trình trưởng thành đầy cảm hứng của nhân vật Chân Nhân trong cuốn sách “Thất Chân Nhân Quả”.

Mời các bạn đọc sách Thất Chân Nhân Quả của tác giả Lê Anh Minh (dịch).